Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Kiến nghị Quốc hội coi xét lại bản án mới nhất tái thẩm đối với ông Chấn.

Trân trọng cảm ơn sự quan hoài của bà"

Kiến nghị Quốc hội xem xét lại bản án tái thẩm đối với ông Chấn

Trước mắt là vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn. Lá thư của ông Tân viết: "Là một cử tri. HCM cũng đã gửi tâm thư đến chủ toạ nước đề nghị chỉ đạo xem xét lại kỳ án vườn mít của bị án Lê Bá Mai mà anh Thuận cho là có dấu hiệu án oan.

Công dân Vương Lai Thuận ở TP. Và yêu cầu của ông Tân không gì khác ngoài việc làm sao để các cơ quan tiến hành tố tụng cấp trung ương thực hành đúng luật pháp trong vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn. Ông Tân luôn khẳng định đáng ra phải kháng nghị và ra quyết định theo thủ tục giám đốc thẩm minh oan ngay cho ông Chấn.

Tiểu Ngọc (Ảnh: Điều tra viên Viện kiểm sát dân chúng vô thượng làm việc với đối tượng Lý Nguyễn Chung.

Việt Nam đã là một thành viên của Hội đồng nhân quyền liên hiệp Quốc thì quyền con người phải được bảo đảm chuẩn y việc xử lý vụ án oan này. Vn). Vì bằng chứng rõ ràng là ông bị xử án tù chung thân oan ức. Tôi cũng như hàng triệu cử tri trên cả nước trong mấy tuần nay rất quan hoài đến vụ người bị kết án oan Nguyễn Thanh Chấn. Là một công dân.

Trong phạm vi trách nhiệm. Qua đọc báo và theo dõi truyền hình trực tiếp các buổi chất vấn của các đại biểu Quốc hội. Công bằng và quyền con người phải được quý trọng. Kính mong bà. Motthegioi. Sự thực. Nếu vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn không được xử lý đúng thì lòng tin của dân vào Quốc hội và hệ thống tư pháp sẽ giảm sút. Hung thủ đã cướp của.

Hủy án để rồi ông Chấn phải tiếp chờ đến phiên tòa sơ thẩm tới mới tuyên ông không phạm tội. Với cương vị là Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội. Mới tháng trước. Với nghĩa vụ công dân và sự hiểu biết luật pháp. Trong đó có vụ án oan này. Tôi đã có một số bài viết đăng trên Báo điện tử Motthegioi.

Quyền hạn của mình hãy chuyển những ý kiến của cử tri đển Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi cử tri gửi trực tiếp yêu cầu của mình đến một vị có chức sắc trong Quốc hội về một vụ án oan của người khác. Tôi cũng như mọi công dân khác rất thất vọng về nội dung giải đáp chất vấn của các vị đứng đầu các cơ quan tư pháp.

Chúng ta cần phải chứng minh sự tốt đẹp của chế độ bằng hành động thực tại chứ không phải bằng những diễn văn được chuốt từng câu chữ. Xin kính gửi bà những ý kiến của tôi – một cử tri (in lại từ Báo điện tử Motthegioi. Lành mạnh hóa các hoạt động tư pháp. Vn sẽ tiếp tục theo dõi về vụ việc này. Đề nghị Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội có giải pháp hăng hái nhằm chấn chỉnh.

Giết người đích thực chứ không phải ông Nguyễn Thanh Chấn. Tôi và rất nhiều người đồng ý với ý kiến của bà về nhiều vấn đề. Ảnh: Báo CAND). Chứ không phải theo thủ tục tái thẩm.

Vn với kỳ vọng lẽ phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét