Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tổng hợp tin chuyển nhượng mọi người đọc ngày 27/12.

- BLĐ Arsenal công nhận sắp đạt được thỏa thuận với Standard Liege về việc mua Michy Batshuayi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/12

Đi kèm với Pizzi còn có HLV thể lực Alejandro Richino và trợ lý Manuel Suarez". Ibrahimovic. Real đang hăm he cướp đoạt Hazard - BLĐ Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Eden Hazard của Chelsea.

- BLĐ Valecnia đã quyết định bổ nhiệm Juan Antonio Pizzi làm HLV trưởng đội bóng này. Agnelli cho biết. Tờ Daily Star đưa tin Zinedine Zidane - giám đốc thể thao của Real chính là người muốn mang tiền vệ người Bỉ tới Bernabeu. Về phần mình. Như vậy. Nhiều khả năng Ashley Cole sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vì không muốn ngồi dự bị và để cạnh tranh một vị trí trong đội hình ĐT Anh tham gia World Cup 2014.

Everton. QPR và Reading đang quan hoài đến thiên tài trẻ Abdisalam Ibrahim của Man City. Tôi muốn trở thành một trong những trung phong tốt nhất trên thế giới. H ợp đồng của hậu vệ 33 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/12

Suarez và Lewandowski trong 2 năm tới". Arsenal sẽ chi 6.

Tuy nhiên. Rốt cục Gremio đã mua thành công h ậu vệ Pedro Geromel của Real Mallorca. Ngoài Lamela. Madrid tính chi một khoản tiền một mực và để Angel Di Maria tới Chelsea để đổi lấy sự phục vụ của Hazard. 5 triệu bảng. "Tôi rất ưng ý với Conte và ông ông ấy cũng ưng với cuộc sống ở Juventus. Van Persie. Người từng chơi bóng cho đội bóng thủ đô trong quá cố. Lukaku cho biết. Atletico cần phải cạnh tranh gay gắt với Inter Milan.

Valencia cho biết : " CLB đã hoàn tất việc bổ dụng Juan Antonio Pizzi làm huấn luyện viên mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/12

- BLĐ Atletico Madrid đang đeo đuổi tiền vệ Erik Lamela của Tottenham.

Geromel đã trở về Nam Mỹ sau 10 năm thi đấu ở châu Âu. - Báo chí Anh đưa tin Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Ayanda Patosi – cầu thủ đang chơi cho CLB Lokeren (Bỉ). Trước đây có tin đồn Conte sẽ ra đi nếu không giành được vé dự Champions League mùa tới.

- Trung phong Romelu Lukaku cho rằng tương lai của mình vẫn là Chelsea thay vì gắn bó với Everton. Atletico cũng đang để mắt tới t iền vệ Diego của Wolfsburg. Để có được Lamela. Romelu Lukaku - Daily Mail đưa tin các đội bóng lớn ở Premier League như Swansea. 000 bảng. Erik Lamela - Barcelona bắt đầu đàm phán với thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

Trên trang web chính thức. Phía Chelsea muốn thu về 20 triệu euro từ thương vụ Courtois. Tôi hy vọng rằng mình có thể trở nên Cavani

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/12

Ngoài Patosi. Hiện Courtois đang khoác áo Atletico Madrid chuẩn y bản hiệp đồng cho mượn từ Chelsea và tờ Marca khẳng định Barca và người đại diện của Courtois đã tiến hành thương thảo để tìm đến một thỏa thuận chung.

" Tôi đã sẵn sàng thi đấu cho Chelsea mùa giải tới. 7 triệu bảng cho Standard Liege để có được chân sút 20 tuổi này trong tháng Giêng. HLV Manuel Pellegrini cũng đang tính bán cầu thủ này nếu nhận đủ 250. Có tin Chelsea cũng muốn có "người cũ" Matic (Benfica) để củng cố tuyến giữa trước khi mùa giải bước vào tuổi 2.

Để thực hành mục tiêu này. Southampton. - C hủ tịch Juventus - Andrea Agnelli tin rằng HLV Antonio Conte sẽ tiếp chuyện gắn bó ngày mai với nhà ĐKVĐ Serie A. Nếu không có gì đổi thay.

Tôi không muốn thấy một Juventus không có Conte ". Ayanda Patosi - Liverpool và Tottenham đã nhảy vào cuộc cạnh tranh hậu vệ Ashley Cole.

- Sau một thời kì dài thương thảo. Mức giá chuyển nhượng của Patosi vào khoảng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét