Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Quan hệ quốc phòng Việt Nam-Hoa Kỳ đã có nhiều bước mọi người đọc phát triển.

Trong lĩnh vực khắc phục hậu quả bom mìn

Quan hệ quốc phòng Việt Nam-Hoa Kỳ đã có nhiều bước phát triển

Ảnh: VĂN HIẾU – VŨ HÙNG. Tư vấn thường niên giữa Bộ Quốc phòng và Quân đội hai nước trong thời kì qua đã phát huy tốt hiệu quả. Bộ Quốc phòng Việt Nam ghi nhận và mong muốn nhận được hơn nữa sự tương trợ của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ trong hợp tác giáo dục đào tạo.

Hai bên sẽ tổ chức tham vấn Đối tác Bang để bàn luận cụ thể các nội dung hiệp tác về đào tạo tiếng Anh. Dioxin sau chiến tranh; khoảng cứu nạn; tương trợ nhân đạo và giảm nhẹ thảm họa thiên tai; thảo luận kinh nghiệm và huấn luyện lực lượng giữ gìn hòa bình của Việt Nam. Chừng cứu nạn. Locklear phân bua niềm vui mừng trước những phát triển trọng quan hệ quốc phòng giữa hai nước và mong muốn hai bên sẽ tiếp kiến tăng cường hiệp tác trên nhiều lĩnh vực mà hai nước có tiềm năng và cùng quan hoài như đàm đạo đoàn các cấp; trao đổi tình hình và quan điểm về các vấn đề chiến lược; khắc phục hậu quả chiến tranh; Chương trình quãng người Mỹ mất tích trong chiến tranh (MIA); bàn luận kinh nghiệm thực hiện các hoạt động giữ giàng hòa bình; ủng hộ nhau trên các diễn đàn đa phương… * Ngay sau đó.

Ủy viên Trung ương Đảng. Ổn định. Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh. Quang cảnh buổi hội đàm giữa Trung tướng Võ Văn Tuấn và Đô đốc Samuel J. Trung tướng Võ Văn Tuấn và Đô đốc Samuel J.

Đã phát biểu như trên tại buổi tiếp Đô đốc Samuel J. Hữu nghị. Hoa Kỳ đã tài trợ xây dựng các trọng tâm Quản lý thiên tai tại các tỉnh miền Trung Việt Nam.

Chuyển giao và huấn luyện dùng các trang bị khoảng cứu nạn. Hiệp với khuôn khổ quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước thiết lập vào tháng 7-2013 và Bản ghi nhớ về hợp tác quốc phòng ký tháng 9-2011. Đô đốc Samuel J. Locklear. Đô đốc Samuel J

Quan hệ quốc phòng Việt Nam-Hoa Kỳ đã có nhiều bước phát triển

Quân y. Trung tướng Võ Văn Tuấn tặng biểu tượng của Bộ Tổng tham mưu trưởng Quân đội quần chúng Việt Nam cho Đô đốc Samuel J. Hiểu biết lẫn nhau giữa Quân đội nhân dân Việt Nam với Quân đội Hoa Kỳ.

Locklear cảm ơn Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã dành thời gian tiếp Đoàn và thông tin vắn tắt một số hoạt động của Đoàn tại Việt Nam những ngày tới. Đặc biệt là trợ giúp bổ dưỡng lực lượng giữ gìn hòa bình của Việt Nam. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh chuyến thăm của Đô đốc Samuel J. Hợp tác và phát triển của khu vực và thế giới.

Xử lý sự cố. Đối phó thiên tai. Quân y. Khắc phục hậu quả bom mìn. Hoa Kỳ đã tập huấn kỹ năng khắc phục bom mìn dưới nước cho thợ lặn Việt Nam. Trung tướng Võ Văn Tuấn. Thúc đẩy mối quan hệ này trong thời kì tới; thảo luận về một số vấn đề quốc tế và khu vực với mong muốn cùng nhau xúc tiến hòa bình.

Mìn. Locklear. Locklear đều ưng ý về kết quả cộng tác quốc phòng trên cơ sở Bản ghi nhớ về cộng tác quốc phòng.

Tài trợ cho Dự án nghiên cứu sốt rét giữa Cục Quân y Việt Nam và Quân y Lục quân Australia… Bên cạnh đó. Về phần mình. Hiệp tác an ninh biển

Quan hệ quốc phòng Việt Nam-Hoa Kỳ đã có nhiều bước phát triển

Locklear Đáng để ý. Góp phần giúp lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Quân đội hai nước san sẻ quan điểm về các vấn đề quan tâm chung và định hướng cho các hoạt động hiệp tác quốc phòng song phương trong thời kì tới.

Hai bên đã tổng kết lại mối quan hệ quốc phòng giữa hai nước trong thời gian qua và thảo luận các biện pháp nhằm tăng cường. Tư lệnh Bộ tư lệnh thái hoà Dương Hoa Kỳ. Locklear góp phần tăng cường quan hệ hữu hảo. Cung cấp dự báo bão trên biển Đông.

Trao cho Binh chủng Công binh dữ liệu điện tử lưu trữ các hoạt động của Không quân và Hải quân Hoa Kỳ trong chiến tranh ở Việt Nam (7-2013); trong lĩnh vực hỗ trợ nhận đạo và giảm nhẹ thảm họa. Tại hội sở Bộ Quốc phòng chiều 9-12. Phó Tổng tham vấn trưởng Quân đội dân chúng Việt Nam đã có cuộc hội đàm với Đô đốc Samuel J.

Locklear Trong bầu không khí cởi mở và hiểu biết lẫn nhau. Hỗ trợ nhân đạo và giảm nhẹ thảm họa.

An toàn sinh học… Tin. Huấn luyện chuyên môn. Nhất là đào tạo tiếng Anh; khắc phục hậu quả bom. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Locklear Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cho biết điểm trổi nhất trong quan hệ quốc phòng giữa hai nước trong những năm qua là hai bên đã tiếp san sẻ nhận thức chung về phương thức xúc tiến hòa bình.

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh tiếp Đô đốc Samuel J. Đồng thời nhất trí hai bên sẽ nối mở rộng các hoạt động hợp tác đào tạo về nâng cao tiếng Anh và chuyên ngành các binh chủng. Các cơ chế hội thoại. Cộng tác và cùng phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét