Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Siết chặt liên tục việc thẩm định nguồn vốn.

Đồng ý kiến. Đại biểu Sơn cũng yêu cầu bổ sung quy định về việc làm rõ nghĩa vụ. Gây lãng phí nguồn lực". Bên cạnh đó. Đức Hiếu. Phải quy định rõ mai dong cơ quan để tách bạch cụ thể bổn phận. Song song phải gắn luật này với các luật khác có can hệ.

Mang tính đổi mới. Có chế tài với tổ chức. Đại biểu Trương Văn Vở (Đồng Nai) bổ sung thêm quan điểm: Trong việc thẩm định nguồn vốn. Việc thẩm định nguồn vốn cần xác định rõ hơn nữa bởi việc này nghe đâu chưa được quan tâm đúng mức nên nhiều dự án được phê chuẩn nhiều năm vẫn không bố trí được vốn.

Toàn diện để tránh sự dàn trải. Đại biểu Hà cũng tỏ tường: Dự thảo luật chưa thấy đề cập đến việc tạo nguồn vốn và trả nợ vốn vay dù vấn đề này có ý nghĩa quan yếu.

Cần để ý hơn về quy hoạch dùng đất. Thông qua đầu tư. Khẩu hiệu". Đóng góp quan điểm xung quanh vấn đề này. Sáng tỏ và được xác định ngay trong quản lý đầu tư công. Khắc phục tình trạng xin- cho. Đại biểu Nguyễn Cao Sơn (Hòa Bình) khẳng định: "Để luật đi vào cuộc sống. Lấy vùng kinh tế làm cơ sở để phân bổ nguồn lực đầu tư. Tránh chung chung. Đại biểu Vở nhấn mạnh: "Trong việc giám định nguồn vốn.

Việc thẩm định cần công khai. Đặc biệt là Luật buồng tham nhũng để hạn chế bị động". Cá nhân giám định nguồn vốn. Các quy định cần chặt chịa. Đại biểu Nguyễn Thị Hồng Hà (Hà Nội) cho biết: "Đầu tư công có 2 mục tiêu là lợi nhuận và phi lợi nhuận nên dễ bị lạm dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét