Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

V. mời người Nhật vào “ghế nóng”. League 2014: Lơ đã làm mới người thân.

Hàng loạt những thách thức lớn như việc quy hoạch lại khâu đào tạo trẻ

V.League 2014: Lơ người nhà, mời người Nhật vào “ghế nóng”

Vấn nạn trọng tài. Lịch thi đấu V. Từ đó tới nay. Tham vọng lớn của cả VPF và chuyên gia người Nhật Bản đã dang dở khi ông Tanabe bị bệnh phải bỏ dở về nước. Nếu có sự tín nhiệm từ VPF và các CLB.

VPF vẫn đang chờ ý kiến giới thiệu của các CLB và đang có sự cân nhắc để lựa chọn. Thái độ chuyên nghiệp của các CLB. Và bước đầu có những đánh giá rất khả quan về bóng đá Việt Nam. Quan trọng hơn nữa là BTC giải phải có sự dự của các chuyên gia. Cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến hai giải đấu V. Trong đó có bóng đá. Tìm hiểu tình hình thực tiễn của bóng đá Việt Nam.

League và hạng Nhất trở thành tan nát. League phát triển và đưa thêm nhiều cầu thủ Việt sang J. Rối tung trong đường hướng phát triển của mình.

Giải bài toán chuyển nhượng. Còn ông Phạm Ngọc Viễn sẽ vẫn ngồi ở chiếc ghế giám đốc điều hành. Đến từ một nhà nước phát triển về mọi mặt. Quyền chủ toạ VFF. Gia Linh

V.League 2014: Lơ người nhà, mời người Nhật vào “ghế nóng”

Thách thức. Sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. VPF đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2013. VPF hy vọng người Nhật sẽ giúp V. Xem các đội trẻ thi đấu. 2014. VPF trong cố gắng cứu nguy cho các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam. Dù chưa có Trưởng giải nhưng ông Viễn khẳng định mọi sự chuẩn bị cho mùa giải mới 2014 vẫn diễn ra bình thường.

TGĐ Phạm Ngọc Viễn cho biết. Trong hơn 10 năm làm bóng đá chuyên nghiệp. Ai có đủ tư cách. Phó chủ toạ HĐQT VPF Lê kiêu hùng cho biết. Đạo đức. League 2014. League như Công Vinh thời kì qua.

VPF đã mời được chuyên gia Kazuyoshi Tanabe sang Việt Nam để tái thiết lại khâu tổ chức. V. Bằng kinh nghiệm của người Nhật.

Cúp quốc gia…không có gì thay đổi. Nhiệm vụ nặng nề Đây không phải là lần trước hết VPF đặt sự kỳ vọng rất lớn của mình vào các chuyên gia Nhật Bản

V.League 2014: Lơ người nhà, mời người Nhật vào “ghế nóng”

Xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2014. Tại mảnh đất hình chữ S. Ông Viễn san sẻ: “ Một giải đấu có thành công hay không thì nguyên tố Trưởng giải mang tính quyết định. Từng tham gia hoạt động quản lý bóng đá tại Nhật Bản. Ở thời điểm đó ngoài ông Viễn rất khó tìm ra ai hiệp ngồi vào vị trí Trưởng BTC giải V.

Thế nhưng. League vẫn đầy bề bộn. Theo một thành viên HĐQT VPF. Hạng Nhất. Nhưng VPF vẫn chưa tìm ra Trưởng BTC giải. Đồng thời tổ chức lễ bốc thăm.

Đặc biệt là khâu đào tạo trẻ. VPF sợ "Bụt chùa nhà không thiêng" Cách đây khoảng hơn 1 tháng. Dùng ngoại binh. Sớm trở thành "miếng bánh" hái ra tiền như J. Công việc chuẩn bị cho mùa giải mới gần như hoàn thành. League vượt qua cơn khủng hoảng tài chính. Mua bán tỷ số. Nhiệm vụ của chuyên gia này chính là giúp VPF điều hành.

Mua bán CLB

V.League 2014: Lơ người nhà, mời người Nhật vào “ghế nóng”

Sự đồng tình của báo chí. League. League 2014. League kiếm tiền như J. Sự thất bại của cựu Trưởng giải Trần Duy Ly khiến VPF e ngại mời lại người nhà Ông Viễn xem như chuẩn bị ý thức sẵn sàng ngồi “ghế nóng”.

Nhưng VPF lại nhắm tới một người khác. Giới chuyên môn đánh giá. Điều hành và đặc biệt là giúp V. Vị chuyên gia này với kinh nghiệm và khả năng quan hệ của mình sẽ mang những nhà tài trợ Nhật Bản đến với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên. League. Chuyên gia người Nhật Bản cũng dành những lời khen và kỳ vọng bóng đá Việt Nam chóng vánh phát triển như bóng đá Nhật Bản trong mai sau.

Chuyên gia Nhật Bản đã tới thăm các trọng điểm đào tạo bóng đá. Chuyên gia người Nhật Bản sắp tới là nhân vật rất có năng lực. Bạo lực sân cỏ. TGĐ Phạm Ngọc Viễn dù cho biết sẵn sàng nhận "ghế" trưởng giải nhưng VPF vẫn tìm người khác. Ông Dũng cũng khẳng định chuyên gia người Nhật Bản sẽ sang Việt Nam nhận nhiệm vụ vào tháng 1.

Về vấn đề này. League. Nhiều kinh nghiệm

V.League 2014: Lơ người nhà, mời người Nhật vào “ghế nóng”

Vị chuyên gia Nhật Bản sắp sang Việt Nam tới đây. Đặc biệt. Đang cần một người có khả năng sắp xếp lại.

Việc làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam chẳng phải dễ. Sờ soạng những thông báo về chuyên gia này được ông Dũng giấu kín. Tuy nhiên. Nhà chuyên môn. VPF đã mời được một chuyên gia người Nhật Bản giữ chức trưởng Ban tổ chức V. Sau khi ông Trần Duy Ly xin tháo lui. Ông Kazuyoshi Tanabe (trái) tưởng chừng đã giúp được cho BĐVN Ông Kazuyoshi Tanabe đã có những chuyến thị sát.

Tôi sẽ không chối từ ”. Đỉnh điểm là năm 2012. Chắc chắn cũng như ông Kazuyoshi Tanabe. Theo tôi. Giúp V. Tổ chức tốt giải đấu. Chuyên môn đều có khả năng ngồi vào vị trí Trưởng giải. VPF vẫn mong mỏi có một người Nhật Bản khác tới Việt Nam để tiếp kiến công việc của người đồng hương để lại. Ở thời khắc này năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét