Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Gattuso liên tục sẽ "tự vẫn" nếu bị cáo buộc "bán độ".

Chievo 0-0 Parma (Tháng 3/2011)

Gattuso sẽ

"Tôi thậm chí còn không chơi bóng đá trên sân 5 người với những người bạn của mình. Genaro Gattuso Ngày bữa qua.

Lorenzo D'Anna. Leonardo Colucci. Cơ quan điều tra đã phát hiện 90 trận đấu từ cuối năm 2009 đến nay bị nghi là có dấu hiệu bán độ. Người đứng đầu cuộc điều tra vụ bê bối dàn xếp tỷ số “Lần cược cuối” cách đây 3 năm khẳng định cựu tiền vệ Genaro Gattuso cùng 5 người khác là Cristian Brocchi. Tôi không có can đảm để đối diện với bất cứ ai. Palermo 1-1 Bologna (tháng 4/2013).

Trong thế cuộc mình. Công tố viên Roberto Di Martino. "Tôi sẵn sàng đi vào quảng trường ở thành phố để trầm mình ngay trước mắt mọi người nếu như tôi can hệ đến vụ bê bối đó".

Tôi không biết họ muốn gì từ tôi và cũng chẳng biết "dàn xếp tỷ số" là gì". Cho đến thời điểm ngày nay. Chievo 1-2 Milan (tháng 2/2011).

Lazio 0-1 Juventus (tháng 5/2011). Cosimo Rinci và Fabio Quadri đã bị bắt giữ với tội danh móc nối với các cầu thủ để dàn xếp tỷ số.

Milan 4-1 Cagliari (tháng 5/2011). Udinese 2-1 Lazio (tháng 5/2011). Francesco Bazzani. Cagliari 4-1 Chievo (tháng 2/2011). Đã có một số trận tại Serie A được "chỉ chính danh" để điều tra là: Bologna 3-2 Lazio (tháng 1/2011).

Ngoài những bộ mặt đã bị bắt giữ. Cựu tiền vệ của Milan quả quyết.

"Tôi rất tức giận và cảm thấy bị xúc phạm

Gattuso sẽ

Milan 1-1 Bari (tháng 3/2011). Họ sẽ tiếp tục mở mang cuộc điều tra này trong năm 2014. Claudio Terzi. Vấn đề này là vô lý và không thể tin được.

Rất nhiều cựu cầu thủ khác như Claudio Bellucci. Milan 0-0 Lazio (tháng 2/2011). Gattuso lấy mạng sống để đảm bảo cho sự trong sạch của mình Trước những buộc tội của cơ quan điều tra. Chievo 2-0 Napoli (tháng 2/2011). Tôi không muốn việc này làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như hình ảnh của mình".

Và nếu có muốn thì cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu". Tôi chưa bao giờ can hệ với người nào để dàn xếp các trận đấu. Gattuso kết luận. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện "bán độ". "Cuộc sống của tôi sẽ trở nên bất nghĩa nếu bị mọi người quy kết là đã "dính chàm". Palermo 1-0 Inter (tháng 4/2013) và Parma 2-0 Atalanta (tháng 5/2013).

Các công tố viên ở Cremona cho biết. Cựu tiền vệ Gattuso đã lớn tiếng khẳng định anh hoàn toàn trong sạch.

Samuele Olivi và Fabrizio Grillo cũng đang bị cơ quan điều tra "sờ gáy". Trong đó có khoảng 30 trận tại Serie A. Vì tôi không chịu được việc thua trận. Nicola Mingazzini. Hiện tại. Davide Bombardini. Salvatore Spadaro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét