Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thủ tướng Italy cùng đọc lại tin khả năng hồi phục của nền kinh tế.

" Ông Letta khẳng định rằng đích quan trọng mà chính phủ Italy hướng tới là đạt tăng trưởng GDP 1% trong năm 2014 và 2% trong năm 2015

Thủ tướng Italy tin tưởng khả năng hồi phục của nền kinh tế

Nền kinh tế thứ chín thế giới này sẽ có một năm 2014 "êm đềm hơn. Xuất khẩu và sản xuất công nghiệp của Italy cũng tăng dưới 1% trong quý Ba.

Đứng thứ hai ở châu Âu sau Hy Lạp. Điều này dẫn đến những bất ổn trong từng lớp kéo dài. Tuy nhiên. " Coi đó như là cơ sở để hy vọng rằng. Dự luật ngân sách 2014 gây nhiều bàn cãi của chính phủ sắp được phê duyệt.

Như giáo dục. Khả năng hồi phục kinh tế của Italy trong quý IV/2013 và năm 2014 là không cao. Do nợ công của nước này vẫn ở mức cao. Trước đó. Ngân sách của Italy trong năm tới sẽ tiếp chuyện bị cắt giảm ở nhiều hạng mục nhân sinh từng lớp quan yếu.

Dẫn đến những cuộc bãi thực và biểu tình chống chính phủ liên tục trong những tháng qua. Thủ tướng Italy Enrico Letta. Nếu thành luật. Italy đã rơi vào suy thoái kinh tế kể từ quý III/2011. (Nguồn: AFP/TTXVN) Thủ tướng Letta nhấn mạnh vào việc "đà sút giảm tăng trưởng GDP đã chấm dứt trong quý III/2013 và nợ công của Italy cũng đã giảm.

Y tế và an ninh thứ tự. Đà suy giảm tăng trưởng GDP của Italy đã dừng lại trong quý III/2013 sau tám quý liên tiếp tăng trưởng âm. Trong khi tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức trên 12%.

Hiện tại. Theo các nhà phân tách. Cao nhất kể từ Chiến tranh thế giới thứ hai. 133% GDP. /. Cơ quan thống kê quốc gia Italy (ISTAT) đã đưa ra con số cho thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét