Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại Kim Jong-un “năng nổ” hơn năm ngoái.

Theo Radiopress

Kim Jong-un “năng nổ” hơn năm ngoái

Trong tổng số các hoạt động được truyền thông chính thức của Triều Tiên theo dõi và đưa tin trong năm 2013. Con số trên cũng vượt qua con số cao nhất do lãnh đạo tiền nhiệm Kim Jong-il xác lập trong năm 2010. Thường được tháp tùng bởi Phó thống chế Choe Ryong-hae trong hầu hết các hoạt động trong năm 2013.

Chiếm khoảng 42%. Ông Kim Jong-un. Ông Choe. Đặc biệt. Với chỉ 161 hoạt động. Ông Kim Jong-un trong một chuyến công tác - Ảnh: AFP Radiopress là cơ quan đóng trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) chuyên theo dõi hoạt động của các công cụ truyền thông Triều Tiên.

Người tháp tùng ông Kim nhiều nhất trong năm 2012 nhưng đã bị xử tử đầu tháng này.

Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội quần chúng Triều Tiên. Trong khi ông Jang Song-thaek. Số hoạt động của ông Kim Jong-un liên hệ đến các vấn đề kinh tế.

Có 95 hoạt động can hệ đến quân đội. Giảm so với con số 29 lần trong năm trước đó. Xuất hiện 56 lần. Cũng gia tăng. Global Post). Ông Kim được vợ là Ri Sol-ju tháp tùng 23 lần. So với năm 2012. HUY KHANG (Theo Kyodo. Được đề cập 150 lần. Người lên nắm quyền thay cha Kim Jong-il sau khi ông này qua đời tháng 12/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét