Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mọi người đọc 5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid.

Nếu không phải là tháng 1 thì mùa hè này

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Chân sút 25 tuổi sẽ rời Bernabeu. Nhưng sự vắng mặt của Mesut Oezil khiến Madrid đã không thể phát huy tối đa sức mạnh kiến tạo của bộ não ở giữa sân: 3 tiền vệ đó mới có tổng cộng 5 đường kiến tạo cả mùa này. Một trung vệ nữa có thể là cần thiết. Vẫn có cảm giác là Ancelotti chưa tìm ra được phương án tối ưu cho hàng tiền vệ chật ních nhân tài của ông.

Trong khi đó. Phụ thuộc vào Alonso Marcelino nói sau khi Villarreal của ông thua Barcelona hôm thứ Bảy rằng trận đấu đã đổi thay khi Xavi vào sân. Việc Carvajal trở lại giúp họ sở hữu hai hậu vệ phải có năng lực rất tốt. Madrid chỉ thực thụ tìm lại tư thế cao nhất của họ mùa này kể từ khi tiền vệ người xứ Basque trở lại đội hình xuất hành. Benzema Karim Benzema bị chỉ trích rất nhiều và anh có vẻ sẽ không bao giờ đạt tới thành tích làm bàn như Cristiano Ronaldo hay mới hơn.

HLV người Ý đã không thể sử dụng Alonso trong một thời kì dài đầu mùa này và khi ông nghĩ mình đã bắt đầu định hình khu trung tuyến. Ancelotti liên tục xoay tua họ. Còn Madrid cần tìm một tay săn bàn khác để chơi bên cạnh Ronaldo và Bale. Dở khác nhau cho Real Madrid mùa này. Trong khi Isco ghi bàn và kiến tạo đều đặn. Man Untied từng có 45 phút áp đảo ở Old Trafford mùa trước khi Sir Alex Ferguson sử dụng Danny Welbeck một cách hiệu quả để "kèm chết" Alonso.

Khiến hàng thủ Madrid trở thành mong manh trước chuyến làm khách cuối tuần này tới Valencia. Nhưng trận hòa tại El Sadar thực sự cho thấy đội bóng của HLV Carlo Ancelotti còn nhiều vấn đề phải cải thiện

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Cho tới giờ thì hệ thống này đã vận hành tốt. Những sự kết hợp có vẻ rất hoàn hảo. Họ sẽ hy vọng anh truyền tri thức của mình cho Asier Illarramendi. Có lẽ đã tới lúc HLV người Ý chọn ra một bộ mặt thẳng tuột cho vị trí hậu vệ phải để tăng thêm sự tự tín và ổn định cho cả đội bóng. Không ai thực sự là rường cột ổn định và đáng tin cho Real ở vị trí đó.

Tuy nhiên. Nhưng anh không hạp với lối chơi của Real Madrid. Kể từ đó tới nay. Sergio Ramos có thể tạo thành một bộ đôi ăn rơ với cả kinh nghiệm từ Pepe hay sức trẻ từ Raphael Varane. Đeo băng đội trưởng do Iker Casillas vắng mặt. Chiều sâu ở hàng thủ Vào đầu mùa. Và trong khi đội bóng xứ Catalunya sẽ gặp khó khăn trong thời đại hậu Xavi.

Ông đã đúng. Người kia là Marcelo. Luka Modric cũng rất hiệu quả trong năm 2013. Tới lượt Sami Khedira vắng mặt dài ngày vì chấn thương. Hiện nay có vẻ như Real Madrid sẽ bằng lòng với lược đồ 2-1 cho 3 vị trí tiền vệ trung tâm: Isco chơi cao hơn một chút so với Alonso và Modric

5 điểm yếu cần cải thiện của Real Madrid

Trong khi Fabio Coentrao đã không đi đâu giúp Madrid bảo đảm vị trí hậu vệ trái cũng có hai gương mặt tên tuổi. Varane rất hay dính chấn thương và Ramos đã phải liên tiếp nhận án treo giò trong thời gian gần đây.

32 tuổi. Như Gareth Bale. Tiền đạo người Pháp rất chũm. Madrid sẽ đối mặt với thách thức rưa rứa liên tưởng đến Xabi Alonso. Nhưng đó chính là vấn đề. Hàng tiền vệ Xabi Alonso đã chơi rất hay từ khi trở lại. Xoay tua hậu vệ phải Alvaro Arbeloa và Dani Carvajal là hai hậu vệ giỏi và cả hai đã có những trận hay.

Los Blancos có vẻ sở hữu hàng thủ rất có chiều sâu. Atletico và Barca vẫn còn phải gặp nhau 2 lần nữa ở mùa này. Tuy nhiên. Real Madrid phải cải thiện rất nhiều để vươn tới sự hoàn thiện Khoảng cách đó không phải là chẳng thể san lấp ở thời điểm này của mùa giải. Nên không có gì sửng sốt khi Real Madrid được liên hệ với Inigo Martinez của Real Sociedad. Các chấn thương là một lo ngại khác.

Quan yếu tới mức Real Madrid đã thảo sẵn một hiệp đồng gia hạn và chỉ chờ anh ký vào. Hậu vệ Marcelo Ở trung lộ. Alonso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét