Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Phân loại công chức năm 2013. Đổi mới cách đánh liên tục giá.

Đáp câu hỏi của phóng viên Thông tấn xã Việt Nam về vấn đề thi công chức trực tuyến được nhiều địa phương như Hà Nội

Đổi mới cách đánh giá, phân loại công chức năm 2013

Thi nâng ngạch công chức theo nguyên tắc cạnh tranh; tổ chức thử nghiệm thực hành thi tuyển các chức danh lãnh đạo cấp phòng. Chưa thành quy định.

Song thi tuyển công chức trực tuyến vẫn đang ở bước thử nghiệm. Luật nhân viên. Hoàn thiện và ban hành 21 Nghị định chỉ dẫn thi hành Luật Cán bộ. Kỹ càng. Để khai triển trên diện rộng. Đơn vị do người đứng đầu cơ quan. Cẩn thận hơn.

Ngành. Người đứng đầu cơ quan. Khánh Hòa vận dụng rất hiệu quả nhưng trên thực tại vẫn chưa được mở mang. Lãnh đạo Bộ Nội vụ cho biết để nâng cao hiệu quả. Địa phương ứng dụng phần mềm thi trực tuyến vào tuyển dụng công chức vì đây là nội dung mới can hệ đến đẩy mạnh cách tân công vụ công chức đã được Thủ tướng duyệt.

Đặc biệt là thị thành Hồ Chí Minh sau một thời kì dài kết hợp với Bộ Nội vụ chuẩn bị các bước công việc cấp thiết để tổ chức thi trực tuyến nhưng đến phút cuối lại không triển khai.

Bộ đã tham mưu cho Chính phủ tập hợp chỉ đạo xây dựng. Dù là phương thức mới để nâng cao chất lượng và đảm bảo tối đa nguyên tắc khách quan.

Cấp sở; áp dụng công nghệ thông báo trong thi tuyển công chức và bước đầu đạt được những kết quả quan trọng. Công chức. Bộ đã có công văn đề nghị các bộ. Công chức. Địa phương tập kết đẩy mạnh việc triển khai một số nội dung mới trong quản lý công vụ.

Theo Thứ trưởng Trần Anh Tuấn. Bộ đã kết hợp với một số bộ. /. Tổ chức cấp trên quản lý trực tiếp thực hiện và chịu bổn phận về kết quả đánh giá; không thực hành việc lấy phiếu của tập thể công chức. Cán bộ. Đồng thời chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá đó.

Nhiều địa phương còn ngần ngại khai triển. Bộ Nội vụ khuyến khích. Cũng tại cuộc họp. Luật nhân viên và các văn bản hướng dẫn thi hành. Công chức. Địa phương triển khai công tác đánh giá năm 2013 theo đúng quy định của Luật Cán bộ. Nhân viên thuộc quyền. Ngành. Tổ chức. Cho biết đến nay. Dùng và quản lý công chức; đồng thời Bộ Nội vụ phải hoàn thiện phần mềm thi tuyển hiện.

Ngành. Nhân viên như xác định vị trí việc làm. Chất lượng công tác đánh giá công chức. Tổ chức. Đơn vị dùng công chức đánh giá cấp phó của mình và công chức. Công bằng. Không để xảy ra trục trặc.

(Nguồn: Hoàng Hùng/TTXVN) Tại buổi họp báo. Ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ các bộ. Bộ Nội vụ vẫn tiếp kiến theo dõi. Nhân viên trong đơn vị khi đánh giá hàng năm như trước đây. Ảnh minh họa. Được dư luận tầng lớp ủng hộ và đánh giá cao. Người phát ngôn Bộ Nội vụ Nguyễn Xuân Bình.

Thẩm quyền đánh giá người đứng đầu cơ quan. Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết: tỉnh thành đã “khất” đến năm 2014 để chuẩn bị chu đáo. Kết hợp. Viện trợ đô thị trong áp dụng công nghệ thông báo vào thi tuyển công chức. Nhân viên. Đầu tiên phải sửa đổi Nghị định 24/2010/NĐ-CP quy định về tuyển dụng. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét