Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Camera nano tốc độ mới nhất ánh sáng.

Dòng camera mới không bị hạn chế bởi điều kiện thời tiết xấu như mưa

Camera nano tốc độ ánh sáng

Sương mù….

Công nghệ mới. Vốn thường được dùng trong các game tương tác. Na ná như công nghệ của phiên bản Kinect đời thứ hai của Microsoft. Điều này do ánh sáng nẩy khỏi bề mặt một vật thể mờ và ảnh nền hòa trộn vào một điểm ảnh trên camera.

Theo Gizmag dẫn lời chuyên gia Achuta Kadambi của MIT. Công nghệ của MIT có thể cải thiện độ xác thực của những thiết bị theo dõi chuyển động và nhận dạng cử chỉ. Tách chúng thành các đường ánh sáng khác nhau. Kadambi cho biết. Bạn không thể chụp được hình ảnh 3D của những vật thể mờ”.

Phi Yến. Đối với những thiết bị như camera của MIT. “Không như công nghệ hiện có. Tuy nhiên. Như Kinect thế hệ mới. Vị trí của các vật thể được tâm tính bằng cách đo thời gian tín hiệu ánh sáng được phản xạ nẩy khỏi bề mặt và trở về cảm biến phát. Bên cạnh các áp dụng trong lĩnh vực hình ảnh y học và thiết bị chống cộc. Không như các thiết bị đã có trên thị trường. Camera mới được ứng dụng công nghệ chụp ảnh 3D - Ảnh: MIT News Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT - Mỹ) vừa giới thiệu camera giá rẻ được trang bị công nghệ “thời kì bay”.

Được gọi là ảnh nano.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét