Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Huyme mọi người đọc tung Vlog hí hước bày tỏ 'Những điều con trai muốn ở bạn gái'.

Và khi đã mê rồi thì rất khó bỏ

Huyme tung Vlog hài hước thổ lộ 'Những điều con trai muốn ở bạn gái'

Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

"Làm anh khó lắm!". Thế nên nếu mình làm bạn nữ nào đó tức giận thì mong các bạn độ lượng tha thứ.

Rất nhiều chàng trai có gu chơi game. Vlogger Huyme Bốn là. Và nếu bạn nữ nào đã từng chơi game sẽ thừa biết nó hay và quyến rũ như thế nào".

Chàng chẳng thể dành sờ soạng thời gian bên bạn và quan hoài bạn được. Tính cách. Rút cục. Chàng Vlog dễ thương đúc kết lại: "Thực ra mình làm video này với mục đích giải trí. Không phải lúc nào các chàng trai cũng đủ sáng dạ và sắc sảo để biết được những điều ấy. Con trai cũng cần những khoảng thời gian. Hơn là vẻ ngoài mặt. Và mình tin sự rộng lượng và lượng thứ của các bạn cũng là điều mà con trai cũng rất muốn".

Bữa qua (27/9). Đầu tiên đó là hành động chụp ảnh khoe thân. "Draw my life". Trí não. Bởi vậy mà Huyme nhắn nhủ: "Mình muốn các bạn thông cảm cho bọn mình. Anh chàng hóm hỉnh gọi đây là kiểu chụp ảnh "gợi đòn" mà người bạn trai không hề thích ở bạn gái mình.

Chàng du học trò với vẻ ngoài điển trai này đã cho "ra lò" một vlog mới với tên gọi: Những điều con trai muốn (ở con gái). Đôi khi. Sau những vlog vừa khôi hài vừa huých như "Noel và ông hàng xóm". Vlog nêu ra 5 điều mà con trai thường muốn bạn gái mình có hoặc đừng nên làm. Bạn gái. Gợi cảm rồi tung lên mạng xã hội.

Ba là. Không gian riêng cho gia đình. Bạn bè hay tận hưởng cuộc sống nên con gái hãy hiểu và tôn trọng điều ấy. Đừng bắt con trai phải tinh tế hiểu rằng con gái đang nghĩ gì và muốn gì. Hai là. Con trai quan hoài nhiều hơn đến những cái bên trong như tâm hồn. Lòng có nhân.

Thỉnh thoảng mê quá quên mất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét