Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Vĩnh Phúc: Mở lớp bồi dưỡng tri mới thêm thức quản lý nhà nước về du lịch năm 2013.

Lớp học này cũng là một trong những đích của Nhà trường thực hiện mở rộng chức năng đào tạo

Vĩnh Phúc: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch năm 2013

Nghiên cứu các nội dung. Lớp tẩm bổ kiến thức quản lý nhà nước về du lịch dành cho đội ngũ cán bộ. Lớp học sẽ thực hành chương trình học tập trên lớp với số lượng 8 ngày. Theo kế hoạch. Nhân viên thuộc các đơn vị thuộc Sở Văn hóa. Thiết thực để trang bị và giúp cho mỗi học viên có nền móng và kiến thức căn bản về công tác tổ chức.

Theo đề nghị chương trình. Chương trình nội dung sẽ được lựa chọn và giới thiệu một cách cơ bản và đại quát nhất những nội dung quan trọng.

Khai triển và quản lý về du lịch và có thể ứng dụng hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ cũng như tiếp chuyện nghiên cứu sâu trong lĩnh vực này. Trong tổng số thời lượng học tập 20 ngày. Ngành và theo đề nghị của tầng lớp với phương thức từng lớp hóa.

Học viên sẽ cùng với các giảng viên là Giáo sư. Lớp học sẽ đạt được kết quả tốt. Sau thời kì học trên lớp là chương trình đi học tập thực tế. Thể thao và Du lịch tỉnn Vĩnh Phúc là khóa học được lãnh đạo Sở đặc biệt quan hoài.

Tin rằng với những kiến thức khôn xiết thiết thực và bổ ích cùng với tinh thần nghĩa vụ và thái độ học tập nghiêm túc của các học viên.

/. Phó Giáo sư về lĩnh vực Du lịch song song là chuyên gia đầu ngành cùng nhau luận bàn. Bồi dưỡng ra phạm vi ngoài Bộ. Góp phần quan yếu nâng cao chất lượng quản lý quốc gia về du lịch tại địa phương.

Công chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét