Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phương Mỹ Chi thêm mới vào tung clip thu âm ca khúc 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi'.

Cô bé Phương Mỹ Chi lại khiến các fan bất ngờ khi biểu hiện khả năng lay động lòng người với một ca khúc nức tiếng của Trung Quốc Ánh trăng nói hộ lòng tôi

Phương Mỹ Chi tung clip thu âm ca khúc 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi'

Cô bé chỉnh sửa cách phát âm từng chữ tiếng Hoa trong lời bài hát. Cùng với người hướng dẫn. Tiết tấu từ từ. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho chị Bảy trong nắm làm mới bản thân kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013.

Cuộc sống của hiện tượng dân ca sau Giọng hát Việt nhí 2013: Vẫn giai điệu nhẹ nhàng. Giả dụ hình ảnh 'chị Bảy' hát các ca khúc dân ca quê hương ngập tràn tình cảm

Phương Mỹ Chi tung clip thu âm ca khúc 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi'

Tha thiết. Sâu lắng đã quá quen thuộc trong mắt người ái mộ ngày giờ đây. Phương Mỹ Chi trong phòng thu âm ca khúc 'Ánh trăng nói hộ lòng tôi' Đoạn clip gần 2 phút ghi lại hậu đài thu âm ca khúc gắn với tiếng tăm của nữ ca sĩ nổi danh nhất Đông Á - Đặng Lê Quân trong những năm 80. Tuy Ánh trăng nói hộ lòng tôi chưa thể khiến Mỹ Chi “lột xác” nhưng dẫu sao.

Phương Mỹ Chi chừng như rất tụ hội khi thu âm ca khúc. Hồng Vân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét