Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thận trọng khi đi vui vui du học.

Trải nghiệm để phát triển toàn diện

Thận trọng khi đi du học

Nên thường cụm trong cộng đồng của mình. Đồng thời dễ dàng thích nghi với văn hóa và phương thức học tập mới. Khó khăn thì có. Nhưng rất nhẹ. Dù có chút khó khăn ban sơ thì các bạn cũng không nên vì thế mà chùn bước.

Tài liệu liên tưởng đến khóa học cũng như bàn luận quan điểm với giáo sư. Nhưng cũng có người chật vật vì khó hội nhập. Cha nội chính yếu chỉ giới thiệu các vấn đề và tài liệu cần đọc. Do chênh lệch về tri thức.

Học một sàng khôn". Còn để hiểu rõ các vấn đề sinh viên phải tự nghiên cứu. Đòi hỏi sinh viên phải chủ động trong mọi việc

Thận trọng khi đi du học

Và gần đây đã trở về Việt Nam xây dựng cổng giáo dục trực tuyến mở đại trà GiapSchool.

Tìm hiểu. Sốc văn hóa thỉnh thoảng cũng xảy ra. Và đặc biệt là ngôn ngữ không đủ tốt.

Nhưng mức độ thì tùy người. Thiếu hụt kỹ năng. Nhưng năng lực của con em mình mới thật sự quan trọng để thành đạt. TS Giáp Văn Dương. Vì văn hóa Âu-Mỹ được giới trẻ đón nhận khá nhiệt thành.

Vui vẻ. TS Đặng Ngọc Tú (cựu DHS tại Đại học Quốc gia Ô-xtrây-li-a): Sinh viên Việt Nam vốn quen với cách học tiêu cực trong nước đã khá lúng túng khi phải chủ động trong học tập. Để có kết quả học tập tốt tại các trường của Ô-xtrây-li-a

Thận trọng khi đi du học

Thậm chí nhiều gia đình còn sai lầm khi coi du học như một giải pháp để giáo dục con cái hư hỏng. Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn : Hiện đang có một xu hướng mới: du học ngay từ bậc phổ thông. Org): Một mình xứ người. Bạn bè ở đó trước và trợ giúp. Theo nghiên cứu. Có những người nhiều năm vẫn không thể hội nhập được. Đến đọc giáo trình.

Quan yếu nhất là các bậc phụ huynh hãy sớm nắm bắt các nguồn thông tin chính thức về môi trường sẽ đến du học tại các đại sứ quán/ lãnh sự quán.

Bên cạnh đó. Có những người sang rất thuận lợi. Vẫn biết tài chính là cấp thiết. Bạn học

Thận trọng khi đi du học

Trên lớp. Không phải ai cũng thành công. Hạn chế về kiến thức chung cũng như rào cản ngôn ngữ cũng là những chướng ngại cho sinh viên Việt Nam muốn hòa nhập vào môi trường bên ngoài giảng đường.

Có chuẩn bị tốt sẽ giúp chúng ta lường trước những khó khăn và tránh được những rủi ro đáng tiếc. Tuy nhiên. Vì có người quen. Vậy nên.

"Đi một ngày đàng. TS Giáp Văn Dương (người có nhiều năm tham gia các hoạt động tương trợ DHS Việt Nam ở nước ngoài. Lứa tuổi 13-17 là tuổi mà các em thích được khám phá. Sự khác biệt về văn hóa. Từ đăng ký khóa học.

GS Nguyễn Lân Dũng: Nhiều phụ huynh cứ nghĩ rằng chỉ cần bỏ tiền ra học là có thể lấy được tấm bằng "mác" ngoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét