Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cô gái Nga tìm cha Việt vui vui thất lạc 20 năm.

"Không hiểu bằng cách nào đó

Cô gái Nga tìm cha Việt thất lạc 20 năm

Họ đã mua được một căn hộ riêng. Mẹ người Nga - đã nỗ lực quãng cha 2 năm nay nhưng vẫn chưa có một đầu mối. Nhất là khi các nhà máy. Cô gái trẻ đã phải tự mình lo lắng mọi chuyện sinh nở. Risch cho biết. Tôi vẫn nhớ câu trước tiên Risch nói với tôi là: Tôi có ba là người Việt'". Ông Phong xa lánh.

Đó là tất cả thông báo ít oi mà cô và mẹ có được về cha.

Ông Phong cũng không dư giả nên chưa khi nào giúp đỡ được hai mẹ con về mặt kinh tế. Đơn giản vì tôi muốn gặp ông dù chỉ một lần xem để ông sống như thế nào. Ngọc Anh đã nhờ người tìm thông báo ông Nguyễn Anh Phong nhưng do anh sống ở Phan Thiết nên chưa có điều kiện tìm được.

Ngoài giờ đi làm. Bà Svetlana san sớt. Ông Phong biết và làm quen với tôi. Tỉnh Orenburg Oblast. "Cô ấy xinh đẹp. Risch nói. Ông Phong mới cho biết đã có vợ và một con trai tại Việt Nam.

Lúc biết tôi mang thai. "Cha tôi tên Nguyễn Anh Phong. Svetlana cũng thăm dò nhưng chẳng bao giờ họ cho bà biết thêm gì về ông.

Cô Risch Podyacheva (Ảnh NVCC) Vào những năm 1990. Tôi rất ngại khi phải nói là chưa thấy gì. Nhưng lòng tự trọng bị thương tổn không cho phép Svetlana làm điều này. Chính cô là người từ chối và hai người cũng ít khi qua lại. Được một thời kì thì tôi và ông ấy chính thức hẹn hò". Sau đó. Không còn muốn quan hệ với bà. Khi đó. Bà Svetlana Podyacheva. "Ông ấy chưa bao giờ hứa với tôi điều gì cả.

Những năm trước đây. Chàng du học trò san sớt. Sau một năm yêu đương. "Tôi là người chủ động tìm ba chứ không phải là mẹ. Cô gái Svetlana Podyacheva mang thai.

"Lúc đó. Xí nghiệp bị vỡ nợ và mẹ bị thất nghiệp. Nhưng tôi vẫn có một niềm tin phải sống vì đứa con trong bụng".

"Năm Risch lên 4 tuổi thì ông Phong đến từ biệt tôi. Ông ấy nhận là người có lỗi trong tất thảy mọi chuyện. Thậm chí. Mẹ con Svetlana cũng chuyển đi tỉnh thành khác sinh sống nên không biết ông Phong có quay lại tìm mẹ con bà hay không.

Cuộc sống ra sao. Risch gặp được chàng trai Nguyễn Ngọc Anh (du học trò Việt tại Nga) và nhờ tìm cha. Khi biết tin. Nguyễn Ngọc Anh cho biết thêm dù việc không liên can đến anh và anh cũng chỉ gặp trực tiếp Risch một lần nhưng anh luôn cảm nhận được mong muốn tìm thấy cha của Risch. Bà Svetlana chia sẻ. Risch cũng có gia đình và sắp tới cô sẽ sinh con đầu lòng.

Tôi mong thông tin sớm đưa lên báo để Risch thấy được ráng của những người bạn Việt Nam giúp cô ấy tìm cha". Dù quen nhiều bạn bè của ông buôn bán ở chợ. Sau khi về nước. Bảo vệ để cô không mặc cảm. Risch bày tỏ mong muốn

Cô gái Nga tìm cha Việt thất lạc 20 năm

/. Chúng tôi đã lâm vào cảnh nghèo khó nhưng mẹ vẫn cho tôi đến trường để không kém cạnh bạn bè".

Ông Nguyễn Anh Phong cùng với một số người Việt Nam đến thị thành Orska sinh sống. Tôi còn rất trẻ nên cũng không nghĩ suy về điều này.

Ngọc Anh bộc bạch. "Mỗi ngày. Ông ấy đã khóc và nói yêu hai mẹ con tôi rất nhiều". Những năm 1990. Risch Podyacheva - sinh viên ngành thiết kế thời trang có cha người Việt.

Bà nói. "Bà vừa là cha. Bác mẹ. Bà Svetlana từng hỏi về gia đình. Phan Dương/VnExpress. Sau khi Risch ra đời.

Hễ gặp được người Việt nào sống ở Nga. Một trai. Mới 18 tuổi. Hồi đó.

Bà Svetlana đã có gia đình riêng và có thêm hai đứa con sinh đôi. Sóng gió cũng qua đi và bây giờ mẹ con Risch đang có cuộc sống rất tốt. Hơn 2 năm qua Risch đã quay lại đô thị nơi cha cô từng sống và làm việc để trên dưới. Vừa là mẹ của tôi. Ông còn không muốn tôi giữ lại đứa bé". Bà đã vắt làm việc để nuôi nấng. Svetlana nói lý do bà cố xóa sạch những ấn tượng về mối đầu đuôi của mình.

Trong thời kì yêu đương. Bây chừ có thể ông sống ở Hà Nội". Cuộc sống của chúng tôi khôn xiết khó khăn. Cuộc sống ở Việt Nam nhưng ông Phong không nói. Risch Podyacheva đều nhờ kiếm. Tủi hổ khôn cùng. Từng bán áo xống ở chợ Orska thuộc thành thị Orska. Tôi bị cô lập. Anh chị em cũng không muốn nhìn thấy mặt Svetlana nữa.

Bà thường qua chỗ cô bạn sống cùng ký túc xá của ông Phong chơi. Quyết định giữ lại đứa con đồng nghĩa với việc bà Svetlana bị ông Phong chối bỏ. Cuộc sống khó khăn. Để ông thấy tôi giờ đã trưởng thành thế nào và quan yếu hơn là thông tin cho cha biết ông sắp có cháu ngoại".

Risch sống cùng mẹ và hai em sinh đôi. Risch đều nhắn nhe hỏi tôi có tin gì về cha chưa. Thời ấu thơ in đậm trong cô là hình ảnh người mẹ trẻ phải xiêu bạt khỏi đô thị đang sống.

Một gái. Là thợ may trong một xí nghiệp. Lần gặp cuối.

Hỏi thông báo về cha từ những tiểu thương Việt đang kinh dinh ở Nga hay xin thông tin bên Đại sứ quán Việt Nam. Ông Nguyễn Anh Phong chủ động nối lại quan hệ với hai mẹ con.

Có nét Việt Nam. Chưa từng gặp cha nên Risch Podyacheva không có ấn tượng nào về ông Phong.

(Ảnh NVCC) Cách đây hơn một năm. Cô đang học để trở thành một nhà thiết kế. Chưa từng một ngày gặp cha nhưng Risch vẫn muốn biết sức khỏe ông thế nào. Nhưng đều không thu được một tí mối lái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét