Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Liên tục Thử thách Infiniti Q50.

Ngoài tiếng rít của lốp xe và tiếng kêu chói tai của động cơ diesel

Thử thách Infiniti Q50

Ngay cả khi đi kèm tùy chọn hệ thống lái kém phù hợp; chỉ đơn giản là mẫu xe của BMW đang tỏa sáng.

Tình hình không sáng sủa hơn khi vào cua. Anh đã lái thử bản đó. Thanh thăng bằng La-zăng Hợp kim. Không gian chứa đồ nhiều hơn và bộ ghế hỗ trợ tốt hơn. Sự thật là chiếc BMW giành chiến thắng mà không hề tốn một giọt mồ hôi. Và không có cách nào để bưng bít thực tiễn rằng Q50 không chỉ bị 320d đánh bại mà nó còn thất bại với một khoảng cách lớn.

Khoảng duỗi chân phía sau cũng rộng hơn một chút (nhưng trần xe thấp hơn). Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tận hưởng của bạn với chiếc xe trên đường đẹp. Bạn có thể kỳ vọng ít ra chiếc Infiniti cũng chạy êm hơn chiếc BMW.

995cc. Infiniti cho biết. Họ sẽ nghe thấy tiếng bật cười của một người đàn ông đang cảm thấy khó tin khi thấy chiếc xe nhỏ tuổi trang bị tầm trung này tốt đến cỡ nào.

5L. Và khoảng cách trình bày qua những con số trên mặt giấy giữa chúng trở thành một hố sâu ngăn cách trên đường. Và sau đó là sự ngờ khi chiếc xe mới còn gan góc tả sự kiêu dũng bất thần trước bậc đàn anh lừng danh

Thử thách Infiniti Q50

Andrew cho biết. Động cơ diesel 2. Andrew ngồi vào trong 320d để có trải nghiệm tươi mới hơn trong 10 phút và rút cục bỏ xa các đồng nghiệp của mình bên đường trong gần một tiếng.

6. Nơi mà nhân tố uổng rất quan trọng. Nhưng dù bảng điều khiển của chiếc Infiniti có thể hơi phức tạp. Bên cạnh hộp số sàn 6 cấp. Vốn là nhân tố rất hiếm hoi ở phân khúc này. Và dù cách chuyển số của nó cũng không hợp lý. Thanh thăng bằng Treo sau Liên kết đa điểm.

Thanh thăng bằng Dạng MacPherson. Ngoại giả. 179cc. Vậy có hy vọng nào dành cho mẫu Q50 mới nhất đến từ thương hiệu Infiniti do Nissan sở hữu với xuất xứ Nhật Bản. Hộp số 7 cấp của Mercedes trì trệ đến khó hiểu. Q50 có vẻ trang bị nhiều công nghệ cao hơn nhưng không quá phức tạp Tuy nhiên

Thử thách Infiniti Q50

Đây không phải là một chiếc xe tệ. Còn lại. Bởi nó xảy ra mỗi khi một mẫu saloon cỡ nhỏ mới dám liều lĩnh đối đầu với BMW 320d. Chiếc Infiniti không như chiếc BMW buộc bạn phải đẩy cần số về trước để lùi số. Bạn đã đúng. Trên thực tiễn. 1 tỷ VND 1. 078km 1. BMW 320d M Sport số tự động Infiniti Q50 Sport 2.

Rất thịnh hành trên đất Mỹ và không hề kém cạnh bất kỳ chiếc xe nào? Khoang lái của Q50 khá rõ ràng và gắn kết thực tế Q50 không phải là một chiếc Mercedes hay Audi và nó cũng không nắm bắt chước 3-series. Cỗ xe đối thủ bất động nằm đó trong khi chiếc BMW xoay bộ lốp và lăn bánh đi tìm thứ gì đó xăm hơn.

BMW đem đến cho 3-series thiết kế nội thất tối giản hơn và dễ dùng hơn ngược lại. Chiếc BMW đem đến cho người lái phản hồi và độ tự tín khi vào cua nhanh và gọn Với hệ thống lái thông thường.

Nhưng anh cũng biết động cơ của Infiniti sẽ ồn ào vị trên mẫu Mercedes C220 CDI. Điều an ủi là thất bại của nó làm diễn tả bản tính tài năng của chiếc BMW nhiều hơn là sự non kém ở mẫu Infiniti. Lúc đó

Thử thách Infiniti Q50

Andrew thích cách tiếp cận thiên về tối giản của hãng xe Đức hơn. Nằm dọc. 5 giây Tốc độ tối đa 230km/h 230km/h Tiêu thụ 4. Điều hãng không đề cập đến là hệ thống lái tiêu chuẩn của hãng còn tốt hơn. Andrew tiết lộ. Nằm dọc. 8L/100km (trung bình) CO2 118g/km 128g/km Tự trọng 1. Song song mang đến sự gắn kết giữa xe và người lái. Nga và Trung Quốc.

429mm 1. Bạn biết cuộc đọ xe này sẽ đi về đâu. Ở 184 mã lực Phải. 669kg Động cơ 4 xy-lanh. Việc nỗ lực sánh ngang với mẫu BMW đến từng chi tiết được chứng minh là ý định thần thánh. 5L/100km (trung bình) 4.

Và nếu đó là phần kết của câu chuyện thì riêng nó đã đủ tệ cho Infiniti

Thử thách Infiniti Q50

Và lẫy chuyển số trên Infiniti không phải trang bị tiêu chuẩn.

Khoang hành lý lớn hơn tí đỉnh. Hai tội lỗi lớn nhất của Q50 – hệ thống lái DAS và hộp số tự động – là tùy chọn trên bản cơ sở và thật ham thích khi phải chứng kiến một chiếc Q50 giá dưới 950 triệu VND với hộp số sàn 6 cấp và hệ thống lái thông thường sẽ đương đầu với bản cơ sở 320d.

Nhưng khi xe trang bị hệ thống DAS. Q50 bản thường cân bằng và giàu khả năng; nhưng hệ thống lái của bản Sport hoàn toàn thiếu tự nhiên Với mẫu Infiniti.

Thanh thăng bằng Liên kết đa điểm. Đổi thay tỷ số truyền theo nhu cầu và cung cấp chức năng duy trì làn đường mà không cần người lái phải chú tâm.

Nhưng bạn sẽ thích món nào hơn? thực tiễn là. 505kg 1. Một đặc điểm hoàn toàn thích hợp với kiểu xe này.

Kết quả là hệ thống lái hoàn toàn thiếu thiên nhiên. Khi chạy thẳng. Vậy là. 850mm Bình xăng 57 lít 74 lít Tầm hoạt động 1. Có thể gọi là vòng mở màn. Hay trong trường hợp này là hộp số tự động 7 cấp

Thử thách Infiniti Q50

Nhưng nó chỉ có sẵn trên bản hybrid lắp động cơ xăng V6 3. Dẫn động bánh sau Công suất 184 sức ngựa tại 4. Nếu ai đó ghi lại tiếng ồn trong khoang lái. Infiniti Q50 và BMW 320d Bạn nghĩ bạn biết những gì sắp diễn ra ở đây. Bạn sẽ thấy chính mình đang đẩy và thúc cần số.

811mm 1. 4 giây 8. 750v/ph 400Nm tại 1. Người viết cần nhắc đến tật xấu riêng của Q50. Xứng với vị trí chiếc xe dài nhất trong phân khúc.

Ký ức mách bảo anh rằng chiếc BMW vốn êm hơn thế. Nhưng chắc chắn kết quả sẽ khác xa rất nhiều. Sẽ có một cuộc tranh luận nhỏ khi thông số kỹ thuật của hai chiếc xe khá tương đồng. Ngoại trừ hệ thống định vị (tùy chọn) gây khó chịu. Nơi tổng lượng tiêu thụ chiếm con số rất nhỏ. Chỉ là nó đã phải đọ sức với một đối thủ thực sự xuất chúng

Thử thách Infiniti Q50

Và không thể bảo đảm rằng nó sẽ chuyển đến đúng cấp số mà bạn mong muốn. 2. 19in Lốp 225/45 YR18 (trước).

2 tỷ VND 0-100km/h 7. Chiếc xe không mang đến cảm giác. Chiếc BMW đều nhanh hơn rõ rệt. Turbodiesel Kiểu lắp đặt Trước.

Khoảng cách qua những con số trên mặt giấy giữa chúng trở thành một hố sâu ngăn cách trên đường Cả hai chiếc xe phát động với một tiếng nổ đặc trưng của động cơ diesel. Xác thực trên cùng một chặng đường núi và sự tương phản khá rõ ràng.

Infiniti sở hữu hộp số tự động 7 cấp riêng. Q50 chẳng thể qua mặt 320d. 5:1 12. Xe vào cua dứt khoát và nhanh. Ít nhất là vì nó dễ dùng hơn. Đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới bán ra với trang bị mà Infiniti gọi là Direct Adaptive Steering (DAS – Hệ thống lái thích nghi trực tiếp).

Q50 không chỉ nặng hơn 320d khá nhiều mà còn kém mạnh mẽ hơn

Thử thách Infiniti Q50

790mm Rộng 1. Q50 sẽ mang đến một sự minh họa hoàn hảo. Theo cách này. Lò xo xoắn. Tin tốt là Q50 vẫn chạy mượt. 2d số tự động Giá (tại Anh) 1. Lò xo xoắn. Q50 vận hành cân bằng và giàu khả năng trên những mặt đường đẹp.

Dẫn động bánh sau Trước. 600v/ph Công suất/Khối lượng 122 sức ngựa/tấn 101 sức ngựa/tấn Công suất/Dung tích xy-lanh 92 sức ngựa/lít 77 sức ngựa/lít Tỷ số nén 16. Nhưng làm ra thứ hoàn toàn dị biệt mà vẫn ấn tượng không kém thì sao? chí ít điều đó có vẻ khá khả thi. Thất bại này đã mở lối để nó đứng cùng nhóm với một vài mẫu xe rất đẳng cấp. Turbodiesel 4 xy-lanh. 0L turbo của BMW đem đến cho 320d lượng mô-men xoắn thấp hơn.

Khả năng vận hành của mẫu Q50 này bị ảnh hưởng bởi hệ thống lái thích ứng trực tiếp; 320d thực sự thú nhận Ra khỏi chiếc Q50 trang bị DAS và bước lên 320d cũng giống như ném sang một bên đĩa xà lách đậu phụ và đánh chén miếng bánh kẹp bít tết: cả hai đều có protein.

Nhưng công suất lớn hơn

Thử thách Infiniti Q50

Thì sự kết nối này cũng không còn tồn tại. Andrew tin rằng có thể chiếc Infiniti sẽ không chiến thắng. Hãng có thể loại bỏ cảm giác xóc ngược và ma sát ở hệ thống lái. Ở mọi tốc độ và cấp số. Lò xo xoắn.

Về mặt tham số. Ngày nay. Audi và những địch thủ châu Âu khác. Và tức tốc vơ kết thúc gần như trước khi bắt đầu.

Infiniti đã tạo ra một vô-lăng chỉ Liên kết điện tử với các bánh xe mà nó dẫn lái. Nhưng thực thụ 320d cho cảm giác mềm mại hơn chút xíu so với Q50.

245/40 YR18 (sau) 245/40 WR19 Autocar Vietnam. Có khả năng hoạt động như một hộp số tự động thường ngày khi để tự nó chuyển số và chỉ giống hộp số ly hợp kép khi bạn tự tay xử lý.

455mm Chiều dài cơ sở 2. Nếu cần một câu giải đáp chưa thuyết phục lắm cho câu hỏi mà không ai nhắc đến lúc đầu thì nó nằm ở đây. Những điều trái ngược đang chống lại Infiniti

Thử thách Infiniti Q50

Điều khiến 320d thậm chí còn thu hút hơn là tùy chọn hộp số 8 cấp. 820mm Cao 1. 1. 2L turbo lấy từ Mercedes của Q50 cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 400Nm Và khỏi cần nói.

Chiếc BMW rất ấn tượng Hơn nữa. Đây là sự kết hợp tiện lợi thực thụ; Infiniti chỉ chú trọng đến dòng động cơ hybrid xăng-điện có thể tiêu thụ với số lượng lớn ở Mỹ.

Khoang lái của Q50 khá rõ ràng và gắn kết. Sau khi lái Q50 khá nhiều. 000v/ph 168 mã lực tại 3. Nhưng giảm chấn tốt và luôn luôn có thể loại bỏ những quãng gồ ghề trên bề mặt đường.

Lò xo xoắn. Sự khác biệt lớn nhất về động lực giữa chúng là hệ thống lái – trong khi hệ thống lái của chiếc BMW thuộc loại tốt nhất phân khúc thì hệ thống điện tử của chiếc Infiniti không có gì trổi so với các mẫu xe cùng loại. Phát triển một động cơ diesel cho một nhãn xe chỉ dành cho châu Âu.

Nơi BMW tỏ ra góc cạnh thì Infiniti lại tròn trĩnh. Sau đó thuyết phục bản thân rằng việc nó không đáp lại là do bạn đã đẩy sai cách. Autocar chỉ có thể trần thuật lại những gì vừa phát hiện

Thử thách Infiniti Q50

Mà đó còn là một ứng cử viên tốt cho danh hiệu chiếc xe hiệu quả nhất trong thực tiễn. 624mm 4. Bất kể bạn chọn chế độ nào. Nhưng bạn sẽ thấy phần nhiều những lợi thế của nó ngay tại showroom. Bình xăng cực lớn cũng là điểm cộng cho chiếc xe này so với chiếc BMW. Nếu kịch bản trên từng xảy ra với thiếu gì xe Mercedes-Benz.

Bảng chi tiết kỹ thuật sẽ mang lại cho bạn những số liệu thô. Nó hơi cứng. Tuy nhiên. Nhưng không. 287km Dung tích cốp sau 480 lít 500 lít Treo trước Tay đòn kép. Động cơ này cũng phát ra âm thanh tương tự. Vậy nên Infiniti đã mua động cơ tốt nhất có thể. 810mm 2. Rất nhiều lần. 200v/ph Mô-men xoắn 380Nm tại 1

Thử thách Infiniti Q50

Anh đã tuần tự lái 2 chiếc Q50. Đây mới là một phần của câu chuyện. Là trang bị chuẩn trên bản Sport và tùy chọn trên những phiên bản thấp hơn. 5:1 Hộp số Tự động 8 cấp Tự động 7 cấp Dài 4. 380Nm. Và điều dễ chịu độc nhất dành cho Infiniti là nó không chỉ thua chiếc xe tốt nhất trong phân phúc. Cũng không chỉ mình nó chịu thất bại trước 320d.

000 chiếc vào năm ngoái cũng chẳng thể làm nên chuyện. Nếu bạn cần gợi nhắc về khả năng phi thường của chiếc BMW này.

18in Hợp kim. Nhưng không đáng trách cứ ở điểm nào khác. Nhìn từ ghế lái.

Nhưng không hề bừa bãi. Trong khi 320d sở hữu khoang nội thất nhấn mạnh tính đơn giản thì cabin trang bị đầy đủ của Infiniti nhìn không khác mấy trên tàu vũ trụ con thoi.

Động cơ diesel 2. Như vậy. Nhưng trên xa lộ. Không phải Infiniti là một chiếc xe tệ khi cầm lái. Andrew cho biết. Một đi kèm DAS và một không. Tốc độ và sự nhanh nhẹn của nó khi vào và thoát cua đôi khi vượt quá kỳ vọng đối với kiểu xe này.

Ở đoạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét