Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Liam Hemsworth yêu tình mới hơn Miley vui vui Cyrus.

Ảnh: HL

Liam Hemsworth yêu tình mới hơn Miley Cyrus

Nhiều người cho rằng Liam đã chơi không đẹp khi vừa chia tay người yêu đã có bạn gái mới. Gấu Con. Họ dành nhiều thời kì ở cùng nhau. Ảnh: HL. Trong mắt Liam. Hơn thế. Eiza cho rằng có nhẽ giọng ca của Wreckingball đang ghen tỵ với hạnh phúc của mình.

Eiza là "người phụ nữ hấp dẫn nhất" anh từng gặp. Nhưng cô ấy không phải loại người mọn. Thật lố bịch khi nghĩ rằng cô ấy nhọc lòng tới những người không hệ trọng". Mới đây. Khi Liam đi đóng phim Mockingjay.

Mới đây bạn gái mới của Liam cũng xa xăm tỉa đểu Miley trên Twitter. Một người bạn của tài tử Australia tiết lộ trên OK!. Giày thể thao đắt tiền và cả. Miley Cyrus đã gửi áo xống mà Liam để lại tới một cửa hàng từ thiện địa phương để giúp đỡ những người bị HIV/AIDS. Nhưng tốt nhất không nên so sánh

Liam Hemsworth yêu tình mới hơn Miley Cyrus

Vài chiếc quần âu hàng hiệu. Điều đó thật thiếu tế nhị và lịch sự". Một fan của Miley để lại bình luận. Trong mắt Liam. Tình mới rõ ràng 'hơn đứt' Miley Cyrus.

Các fan của Miley Cyrus cảm thấy thương tổn ghê gớm khi tờ OK! tiết lộ Liam Hemsworth đã hết lời khen tình mới. Trong đống đồ của Liam có hai chiếc áo len xịn.

Ngôi sao của The Hunger Games cũng thừa nhận bạn gái mới hấp dẫn anh ở cách cư xử như một người trưởng thành chứ không phải kiểu "thanh niên mới lớn" giống Miley Cyrus.

Họ đã nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ qua điện thoại". Ban của Miley lên tiếng bênh vực: "Miley có buồn đau khi chia tay. "Anh ta có thể yêu bất kỳ ai nếu muốn. "Cậu ấy thực sự ham mê Eiza.

Liam lại "dìm" tình cũ để ngợi khen tình mới. Quần chip. Miley gửi quần áo của Liam cho cửa hàng Out of the Closet. Bạn thân của Miley cho biết cô nàng không muốn nhìn thấy bất kỳ thứ đồ nào của tình cũ xuất hiện trong nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét