Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Clip: mới cập nhật Anh chàng mê game 'vác cưa' đi tán gái.

Anh bạn cùng bàn bảo Đạt “tán” Gấm Hoa ngồi bàn trên nhưng cậu chẳng chú ý

Clip: Anh chàng mê game 'vác cưa' đi tán gái

Rồi một mẹo nhỏ của anh bạn này đã khiến cả lớp cười ầm lên vì nghĩ rằng Đạt đang muốn cưa cẩm Hoa.

Cậu tìm mọi cách để cưa đổ Hoa cầm tìm hiểu căn nguyên Đạt biết rằng Hoa đã có bạn trai. Đình Đạt là chàng trai rất thích chơi game. Dù rất thật tình song lần này cậu cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Hoa. Cậu đinh ninh: “Mình quá nghệ sĩ.

Đạt là chàng trai rất mê game Vì nghĩ con gái thường thích anh chàng nghệ sĩ.

Clip với thông điệp: Khi muốn nắm lấy. Dẫu vậy. Biết tin Hoa chia tay người thương vì bị bội phản. Rốt cục. Đạt và Hoa xảy ra rất nhiều cảnh huống khôi hài và cũng chính từ đó. Đạt đều luôn ở bên quan hoài. Chàng trai trẻ quyết không bỏ cuộc.

Ngày nào Đạt cũng vào mạng… tìm cách tán gái. Thế nào nàng cũng đồng ý” nhưng Hoa đã từ khước. Đạt đã hóa thân thành… Micheal Jackson. Nhưng điều bất thần đã đến.

Cậu ít nhắn tin cho Hoa và chơi game nhiều hơn để quên đi nỗi buồn ái tình không được đáp lại và sợ bạn trai cô hiểu nhầm

Clip: Anh chàng mê game 'vác cưa' đi tán gái

Nguồn clip: Tienlenstudio/YouTube. Một lần nọ. Suốt 1 tháng trời. Đạt đã ôm bó hoa hồng đỏ thắm đứng trước nàng với lời yêu cầu “em làm bạn gái anh nhé”. Trong cuộc chia tay tại sân ga. Anh chàng mê game đã phải lòng cô gái xinh đẹp lúc nào không hay. Cậu tranh thủ mọi lúc mọi nơi để thỏa thú vui này. Đạt quyết định chuyển vào Sài Gòn để có thể quên được Hoa.

Cậu buồn rất nhiều và chủ động tránh xa. Hoa đã nói lời yêu Đạt và yêu cầu cậu đừng rời xa cô. Hãy học cách buông tay. Được méc rằng con gái thích chàng trai lãng mạn. Khi Hoa gặp chuyển buồn. Cô sợ mất đi tình anh em đẹp. Từ chiếc máy chơi game.

Cậu đã đề nghị được làm nhân tình của cô trong vòng một tuần nhưng Hoa chỉ muốn hai người là anh em. Hãy cho người ấy thời gian để cảm nhận tình cảm từ chính con tim họ và cho cả hai một cơ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét