Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

[Tản mạn] Vào website Game hóa mới cập nhật ra lại được. ngắm gái xinh.

Vậy việc đăng ảnh những cô gái trẻ có can hệ gì ở đây? Mục đích suy cho cùng là để níu giữ chân những thành viên của F

[Tản mạn] Vào website Game hóa ra lại được... ngắm gái xinh

Theo ý kiến chủ quan trước nhất của tôi.

Nhưng cái sự chánh quả ấy cũng đôi phần gắn liền với hy sinh. A. Hằng năm vào những ngày định mệnh của nhiều cặp uyên ương như 14 tháng 2 hoặc những ngày lễ tết.

Vì nhưng gì tôi sắp san sẻ hoàn toàn là cảm nhận và suy nghĩ cá nhân chủ nghĩa về hiện tượng của làng Game nước nhà trong thời gian gần đây nên có bao lăm gạch đá mời độc giả gửi gắm ở phần côm mền phía dưới. Ấy một cái vấn đề nhỏ như thế mà lại làm kinh tế một đất nước đi lên.

A phái thì bận comment 1 tay mà không hô mưa gọi gió được dẫn đến các cặp uyên ương giúp tăng trường GDP cho tầng lớp

[Tản mạn] Vào website Game hóa ra lại được... ngắm gái xinh

Không phải đặng một công đôi ba cái tốt sao? Thư đã dài. Báo mạng được thõa mãn nhu cầu chính đáng "để sống". Tôi xin ngừng tay viết ở đây. Có hí hước. Đôi dòng chia sẻ nếu có để lại lưu tâm và gạch đá. Bạn có biết nhân vật này? Đừng cố phủ nhận sự thực rằng bạn sẽ không bấm vào 1 đường link có hình ảnh nóng bỏng cỡ như này nhé.

Và tất nhiên xem xong thì lại lủi thủi đi ra chứ làm gì nữa

[Tản mạn] Vào website Game hóa ra lại được... ngắm gái xinh

Những thành phần này thường có sức mạnh hô mưa gọi gió biến ảo hết sức. Cái đẹp ở đây có thể được phán xét dưới nhiều giác độ khác nhau. Có châm biếm. Tay viết bài thì được tiếng nâng cao nhận thức tưởng lãm cái đẹp cho cộng đồng còn F. A phái tung hê tuyệt kỹ của họ ứng nghiệm. Do Việt Nam nói riêng và nhiều nước trong khu vực nói chung đã không còn thời kỳ hồng hoang mông muội nữa.

Bài viết ngắn có nhiều chi tiết không mạng nội dung truyền thống nhưng là đôi điều san sớt cá nhân chủ nghĩa với độc giả

[Tản mạn] Vào website Game hóa ra lại được... ngắm gái xinh

Chúng ta là đàn ông ai cũng có nhu cầu ngắm cái đẹp thôi mà.

Họ cần những cô gái trẻ đó để sống. Lại một hình ảnh của một đôi cô gái trong những bộ trang phục kỳ dị xuất hiện trong đủ phong thái kỳ quặc khiến tôi lại phải tò mò click vào xem. Các trang mạng còn có mĩ ý muốn viện trợ những nhân vật trong một tổ chức hiểm thường tự xưng danh tính là F. Cứ mỗi lần tôi cuộn trang web xuống để đọc những tin tưởng thú vị.

Lực lượng này vẫn thường đăng đàn cầu mưa gọi gió ứng nghiệm. Nên ngoài ý kiến thứ nhất về nâng cao nhận thức của cộng đồng

[Tản mạn] Vào website Game hóa ra lại được... ngắm gái xinh

Để sống? - chuẩn xác! Nhìn lên tầm vĩ mô có thể thấy đây như một sự cộng sinh 2 chiều khi mà những cô gái trẻ có đất diễn. Vậy chuyện đẹp xấu ta tạm gác sang một bên mà sẽ đấu ngâm cứu về tầm vĩ mô và vi mô của vấn đề. Nên việc các trang mạng liên tiếp bắt kịp thiên hướng để cho ra đời những "bài báo" với mục đích là nâng tầm hiểu biết của cộng đồng mạng về văn hóa thưởng lãm cái đẹp không chỉ còn là một nhu cầu cần yếu của người làm "báo" mà còn là nét đẹp trong tâm hồn mỗi cây bút ở từng tòa soạn.

Suy cho cùng sự cô đơn khiến cho con người ta tu thành chánh quả. Mạn bàn thêm về một góc nhìn khác: tại sao trạng mạng nói chung và báo Game nói riêng lại thường hay đăng bài về những cô gái trẻ? Theo góc nhìn cá nhân của tôi thì chính họ cũng có "nhu cầu". Tôi xin sẵn sàng lắng nghe dưới phần comment. Nhu cầu coi "cái đẹp" nói chung đã được nâng lên một tầm cao mới.

Người già nhìn cái đẹp ở một góc khác mà thanh niên thấy cái đẹp cũng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét