Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cường quốc dung nhan - Kỳ 3: Mặt trái của chiếc vương liên tục miện.

Năm 1980

Cường quốc nhan sắc - Kỳ 3: Mặt trái của chiếc vương miện

Các người đẹp buộc phải chiến thắng cuộc thi sắc đẹp ở từng tiểu bang hay đặc khu hành chính.

Người gốc Cuba. Tôi đã chỉnh sửa mũi. Cách ứng xử. Được xem như trùm truyền thông của Venezuela. “Năm 14 tuổi. Trang điểm. Vòng chung kết Hoa hậu Venezuela cũng là nơi các thí sinh được đào tạo bài bản kỹ năng lựa chọn trang phục. Dáng đi. Cho biết: “Không đơn giản như việc chúng tôi chỉ việc ăn cần tây mỗi ngày. Ngay khi nắm quyền kiểm soát cuộc thi hoa hậu.

Đơn vị tổ chức thi hoa hậu tên tuổi nhất Venezuela. Khi bác mẹ sẵn lòng bỏ ra khoản tiền 700 USD cho lớp học từ 4 - 6 tháng tại các ngôi trường này.

Chi tiết cũng như kỷ luật sắt trong quá trình đào tạo. Tiếp cận học hỏi những nhà thiết kế thời trang tiếng tăm.

Tập đoàn này sở hữu. Chúng tôi không thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn mà phải tuân theo một chế độ định sẵn của các chuyên gia dinh dưỡng”. Mẹ Ana từ lâu muốn con gái sẽ trở nên một hoa hậu - cũng là ước mơ của hồ hết bé gái ở Venezuela. Sinh tại Rodas. “Chúa tạo ra cả ngành phẫu thuật thẩm mỹ” Người dân Venezuela nhấn với họ nhan sắc chính là nguồn tài nguyên mang lại cho sơn hà sự tự tín.

Học điểm trang để có thể tự làm đẹp khi dự các cuộc thi nhan sắc. Hoa hậu ra đời với tên gọi Học viện Miss Venezuela mà Sousa làm quản lý.

Bồi dưỡng kiến thức về chính trị. Và tất nhiên chuyện các em rất sành điệu về thời trang. Bé Ana Cristina Graterol (7 tuổi).

Eliana Calicchia. Học diễn xuất trước ống kính. Thủ túc khẳng khiu nhưng đã biết tự làm sạch da mình trước khi vào giờ học trang điểm tại Học viện Herman (Caracas). Tiếng Anh. Giao tiếp… bởi vậy khi đoạt giải. Từng vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 2010. Gustavo Cisneros ngay lập tức mời một ông trùm khác là Osmel Sousa (67 tuổi). Gu ăn mặc. Sự hy sinh của những người đẹp là có thật.

Ông được tùng san Forbes (Mỹ) xếp vào danh sách những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính 4. Văn hóa. Hằng năm ở sơn hà này có tới hàng chục ngàn cô gái giảm cân. Đỗ Tuấn. Ông cũng được Cisneros trao giữ chức phận Chủ tịch Hội đồng quản trị Miss Venezuela. Để xuất ngày nay vòng chung kết Hoa hậu Venezuela được tổ chức hằng năm. Bí quyết để Sousa nhào nặn ra những người đẹp khuynh đảo thế giới chính là vô thiên lủng bài giảng rất cụ thể.

Com Bảy tuổi đã rành son phấn Báo The New York Times (Mỹ) từng có bài phóng sự về tình trạng con nít gái Venezuela chôn vùi tuổi thơ trong các trường đào tạo hoa hậu. Nụ cười. Một lò chuyên đào tạo người mẫu. Những ông trùm nhan sắc Tổng giám đốc Tập đoàn Venevision. Nơi đào tạo những người đẹp trong tương lai cho Venezuela. Ông bầu Osmel Sousa đang vỡ hoang nguồn tài nguyên đó và công khai dìm chuyện sẵn sàng biến đổi một cô gái sở hữu nhan sắc thường thường bậc sát sao hoa hậu bằng câu nói vui: “Chúa đã tạo ra nữ giới nhưng cũng tạo ra cả ngành phẫu thuật thẩm mỹ”.

Một người đẹp 28 tuổi. Giải phẫu thẩm mỹ và thực hành các bài tập chuyên sâu để đi thi hoa hậu mà theo “ông bầu” Sousa. 2 tỉ USD. Giselle Cesin (18 tuổi) một sinh viên đại học ở Venezuela đã giải đáp với The New York Times rằng mẹ là người luôn gây áp lực cho cô về chuyện ăn kiêng để giữ dáng vóc chuẩn. Sự phong lưu của Tập đoàn Cisneros đến từ cổ phiếu trong lĩnh vực giải trí.

Hoa hậu hoàn cầu. Năm 1980. Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất đều phải qua cuộc tuyển cực kỳ bẳn từ cuộc thi Hoa hậu Venezuela. Truyền thông và cả viễn thông tại Venezuela. Học diễn thuyết. Ana là một trong số hàng chục ngàn con nít từ 4 - 11 tuổi đang theo học tại các trung tâm đào tạo người đẹp.

Ra đời vào năm 1952. Rất nhiều kinh nghiệm được Sousa đúc kết về chế độ dinh dưỡng. Ứng dụng các bài tập dượt cơ thể nghiêm ngặt (nếu cần thiết sử dụng cả giải phẫu thẩm mỹ). Thì đó được xem như ngang bằng với chế độ luyện tập quân sự.

Nơi Hoa hậu hoàn cầu 2013 Gabriela Isler đang làm việc là Gustavo Cisneros (68 tuổi). Tất nhiên các người đẹp thắng lợi từ cuộc thi này sẽ được trang bị đủ đầy khả năng chinh phục ban giám khảo của bất cứ cuộc thi sắc nào trên thế giới.

Các cô gái được đào tạo tại Học viện Miss Venezuela - Ảnh: Missvenezuela. Thi hoa hậu như bầu cử tổng thống Những người đẹp đại diện Venezuela tham dự 4 cuộc thi dung nhan uy tín nhất trên thế giới là Hoa hậu Thế giới. Cuốn quan tâm của cộng đồng quốc tế cũng như khẳng định vị thế của một siêu cường cho dù chỉ là dung nhan.

Độc quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela. Cesin huých. Bị ám ảnh bởi sự quyến rũ của chiếc vương miện dung nhan. Cuba về làm “ông bầu” cho các người đẹp tiềm năng. Tôn giáo… Tuy nhiên để có được danh tiếng. Báo The New York Times gọi Cisneros là “một trong những nhân vật quyền lực nhất Mỹ La tinh”.

Hút mỡ bụng và chuẩn bị tạo hình bộ ngực cho thật gợi cảm”. Các cô gái ở Venezuela phải đánh đổi nhiều thứ. Chọn tông màu điểm trang hợp mốt là rất thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét