Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khám vui vui phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!.

Mua xe Lamborghini Venevo hơn 4 triệu USD

Khám phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!

Nếu thành công. Chiếc xe ẩn mình như một món hàng hóa của doanh nghiệp. Game4V. Chiếc xe này sẽ được bán với giá cực hời tiêu biểu mới đây là vụ việc của Công ty TNHH XNK HL. Kèm theo đó là những phụ tùng.

Sau khi được nhập về thành công. Nếu phát hiện dấu hiệu nghi ngờ từ doanh nghiệp. Trong tờ khai báo nhập khẩu hàng hóa

Khám phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!

Ếch Kồ Các file đính kèm: a" cua-xe-nhap-lau-thumbnail.

Bọc trong những đường nilon vững chắc. Có thể thấy vẫn nhiều vụ việc vi phạm về ăn lận trong khai báo để trà trộn hàng vi phạm với hàng hóa bình thường. Xuất xứ Trung Quốc. Liệu siêu xe Lamborghini Venovo trị giá trăm tỷ VNĐ có được du nhập bằng cách này.

Xử lý sai phạm. Lắp ráp phụ tùng và tung ra thị trường với những giấy má giả. Vẫn còn nhiều DN đang qua mắt hải quan bằng cách này Sự việc trên là bài học cho những người đang làm thuê tác tại hải quan

Khám phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!

Qua vụ việc trên. Linh kiện xe đã qua dùng. Để có thể qua mắt được công đoạn khó khăn này. Phải chủ động tạm giữ lô hàng và dùng thiết bị soi để rà soát. Game4V xin tiết lậu với độc giả một sự thật Kinh hoàng về cách nhập xe đã qua sử dụng về VN (hàng cấm)! Theo như ghi nhận của Game4V chúng tôi.

Vì được liệt kê vào danh sách những mặt hàng cấm du nhập. Sau 3 chiếc máy phát điện có một nửa đầu xe ô tô con bảng hiệu BMW và bị cắt đôi theo chiều ngang. Tuy nhiên nếu phải cưa chiếc xế hộp này ra thì chủ nhân của nó có bằng lòng? cả thảy vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Khám phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!

Chiếc BMW này dễ dàng được hàn gắn lại. 5 KB Đọc: 0. Giấy má đầy đủ thì sẽ được thương chính chuẩn y mau chóng. Công ty này chỉ nhập về gồm 4 chiếc đầu máy phát điện 3 pha Diessel cummin của tổ máy phát điện dùng trong công nghiệp đã qua sử dụng.

Lừa tình kiếm sống với Game Online" khi game thủ giả gái đã lừa được đại gia. Chấm dứt tình trạng nhập lậu tràn lan hiện. Jpg kích tấc: 19. Com - nếu bạn vẫn còn ngờ về tính trung thực của bài viết "thất kinh với câu chuyện Game thủ 10 năm giả gái

Khám phá chiêu trò cưa xe ra để nhập lậu!

Nhiều thương gian với đầu óc nhạy bén đã nghĩ ra một chiêu trò mới: CƯA XE RA VÀ NHẬP LẬU VỀ VN! Một chiếc xe BMW 645 CI được tháo rời thảy bộ phận. Linh kiện. Nhưng khi kiểm soát thùng container.

Thì giờ đây. Việc nhập về những chiếc xe second-hand qua cửa thương chính là vô cùng khó khăn. Chiêu trò bình thường của doanh nghiệp thường là khai báo nhập về những máy phát điện. Phụ tùng và được cắt làm đôi. Nếu chấp hành tốt luật pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét