Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tàu hỏa đâm đáng tin cậy taxi 7 chỗ: 9 người bị thương nặng.

Chiều cùng ngày

Tàu hỏa đâm taxi 7 chỗ: 9 người bị thương nặng

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết. Khi băng quang đường sắt trên phố Thượng Thanh thì chiếc taxi này bị đoàn tàu M1 chạy tuyến Hà Nội – Lạng Sơn đi đến và đâm vào giữa thân xe. 83 chạy hướng từ đường Ngô Gia Tự vào Thượng Thanh. Họ hàng.

Biển kiểm soát: 29A 112. Vào thời điểm nói trên. Quê ở Lương Tài. Cú đấm mạnh khiến chiếc taxi bị bắn ra xa khoảng 10m.

Sau khi thoát nạn. Nguyên do vụ tai nạn hiện đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu. Chiếc xe taxi bị bẹp dúm sau vụ tai nạn.

/. Tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường và 1 giờ sau mới đến trụ sở công an trình diện

Tàu hỏa đâm taxi 7 chỗ: 9 người bị thương nặng

Quận Long Biên. Hà Nội). Họ thuê xe taxi đi từ Lương Tài về quận Long Biên chơi với một người bà con. Bắc Ninh. Khi đi đến phố Thượng Thanh thì gặp nạn. Húc thủng tường của một nhà dân cạnh đường rồi lật lại. Chiếc taxi chở 9 hành khách và cả 9 người này đều được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Chiếc xe ô tô taxi hiệu Inova loại 7 chỗ ngồi của hãng taxi Group 3A. 9 nạn nhân nói trên đều là thành viên trong một gia đình.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn. Riêng lái xe đã kịp nhảy ra ngoài nên không bị thương. Được biết. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 12/11 tại điểm giao cắt giữa đường sắt với phố Thượng Thanh (thuộc phường Thượng Thanh.

Bức tường nhà dân bị đổ do bị chiếc ô tô bắn vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét