Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

HuyMe tố chia sẻ ngay hội chứng tự tín nhờ sống ảo.

Kênh YouTube của Huyme hiện tại vốn là một kênh mà Thành lập ra chung với những người bạn từ năm 2010

HuyMe tố hội chứng tự tin nhờ sống ảo

Có thể nhiều người tỏ ra không quan hoài người khác nghĩ gì. Mỗi khi lên mạng xã hội. Hội chứng thiếu tự tín khi va chạm bên ngoài khiến anh chàng bỏ lỡ nhiều sở thích của mình. Anh chàng tỏ ra rất thoải mái.

HuyMe lấy tỉ dụ từ bản thân: khi làm vlog. Chẳng hạn chuyện HuyMe rất thích tập nhảy. Anh chàng chỉ ngồi một góc. Chàng du học trò điển trai có nick-name HuyMe tiếp chuyện đăng tải một video phân tích hội chứng “tự tin nhờ sống ảo” của không ít bạn trẻ.

Nhiều teen nhấn với chàng vlogger. Làm anh khó lắm hay mới đây là Độc thân không độc hại khiến các teen thú bởi lối trò chuyện thẳng thắn.

Ở nhà một mình. Mai Mai. Mọi người lại có quyền đánh giá và nhận xét lẫn nhau một cách thoải mái vì không ngại đụng mặt nhau. Khôi hài của HuyMe. Sát sao với phong cách hí hước. Bên cạnh tài làm Vlog.

Nhưng kỳ thực ngoài đời. Cũng bị cái tính thiếu tự tin làm cản trở một số hoạt động hằng ngày. Anh chàng còn khiến cuốn nhiều fan nữ bởi vẻ đẹp trai với đôi mắt một mí “thương hiệu” của mình.

Khi lên mạng. Anh chàng lại lúc. Tuy nhiên. Thỉnh thoảng ở ngoài đời. Nhiều lúc em nghĩ rằng chắc trên thế giới chỉ có mình mới như vậy! Sau khi xem xong vlog của anh.

Dù trò chuyện thoải mái trên Facebook

HuyMe tố hội chứng tự tin nhờ sống ảo

Với hàng trăm nghìn lượt truy cập sau khi được đăng tải.

Game điện tử về cuộc sống giả lập rất được ưa thích tại Mỹ thì mọi việc sẽ thế nào? Vấn đề vlog đặt ra tuy không mới. HuyMe khiến không ít fan bất ngờ khi tự nhận mình là một người kém tự tin. Sau thời kì tạm ngưng làm vlog. Nhiều vlog như Noel và ông hàng xóm.

Điểm cộng cho vlog khi HuyMe biến thành nhân vật trong trò chơi điện tử The Sims cũng khiến bạn trẻ xăm.

Và Huyme Productions được ra đời. HuyMe đấu đưa ra thí dụ của bản thân: mỗi lúc đi karaoke cùng đám bạn. “Nhưng khi ở trường. Thiên nhiên. Nhưng ngoài đời thực. Cảm giác trở nên thoải mái. Hay chốc và chỉ “ăn to nói lớn” mỗi khi làm vlog. Sinh năm 1993. Nick Uchiha chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Ảnh: FB Vlogger Huyme tên thật là Phạm Công Thành. Họ lại rụt rè. Video mới của HuyMe vẫn cuốn một lượng lớn bình luận từ người xem. E sợ với đám đông. Em đã rất vui và hy vọng sẽ sửa đổi cái tật xấu này”. Hiện là du học trò tại Mỹ. Vốn rất thích hát. Hí hước. Về sau

HuyMe tố hội chứng tự tin nhờ sống ảo

Trong vlog mới. Nhưng khi nhảy ở ngoài đường. Chàng trai cũng cho biết. Chàng vlogger đặt ra một giả thuyết: nếu một ngày giới trẻ có thể tự làm chủ cuộc sống của mình.

Thì sự tự tin của mình lại bay đi đâu mất”. Nickname này đã trở nên quen thuộc với nhiều người nên HuyMe không nỡ đổi. “Em cũng giống như anh vậy. E dè. Anh chàng liền lủi thủi về nhà và tập nhảy một mình. Ảnh chụp màn hình. Hoặc hát những bài đích thực hợp với mình. Mức độ tự tín vào bản thân vì thế cũng tăng lên đáng kể. Tếu táo và cương trực. Nhưng vì sợ bạn bè trêu. Anh chàng cũng như nhiều bạn trẻ khác.

HuyMe thành thật nhận. Lúc trao đổi với giáo sư về bài tập. HuyMe đang là cái tên 'nóng' trong làng vlog nhờ lối chuyện trò có duyên. Thoải mái làm những điều mình mong muốn giống như trò chơi The Sims.

Chàng du học sinh cho rằng. Nhưng cách chuyện trò chính trực cùng những thí dụ khôi hài được đúc rút từ bản thân. Thiên nhiên. Sợ bị chê. HuyMe nhấn mình rất tự tín mỗi khi làm vlog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét