Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Nghệ nhân khởi kiện chia sẻ ngay phó chủ toạ tỉnh Hà Tĩnh.

Ranh giới khu đất được xác định theo tờ trình đo hiện trạng (tỷ lệ 1/1000) do phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thạch Hà đo vẽ ngày 12/10/2011

Nghệ nhân khởi kiện phó chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh

Đơn khởi kiện hành chính phó chủ toạ UBND tỉnh Hà Tĩnh của ông Phạm Công Ngụ.

9m2 đất do trọng điểm dạy nghề Hoa Sữa huyện Thạch Hà đang dùng. Quyết định trên là bịa đặt vu khống. Ông Ngụ đề nghị Tòa án tuyên hủy quyết định này vì cho rằng quyết định không đúng với thực tế và trái với quy định của luật pháp.

P. Thông báo kết nạp đơn và cấp tài liệu của tòa an tỉnh Hà Tĩnh. Chính. 9m2 đất trung tâm này lấn chiếm) và giao sờ soạng diện tích đất thu hồi cho UBND xã Thạch Vĩnh quản lý.

Theo tìm hiểu của phóng viên thì mảnh đất nói trên đang được ông Ngụ dùng để dạy nghề cho con nít khuyết tật. Mảnh đất này trước đây là của phòng hậu cần thuộc sở Công An tỉnh Hà Tĩnh bán cho anh Nguyễn Tiến Hòa. Vị trí

Nghệ nhân khởi kiện phó chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh

UBND tỉnh Hà Tĩnh quyết định thu hồi 11. Mồ côi trên địa bàn của tỉnh Hà Tĩnh không có diện tích lớn như trong quyết định nói trên. Vi phạm đạo lý và trái pháp luật vì trung tâm dạy nghề Hoa Sữa chưa được cấp có thẩm quyền giao đất. Sau đó anh Hòa bán lại cho anh Ngụ và anh Ngụ đã sử dụng mảnh đất này để xây dựng trọng điểm Hoa Sữa. Cụ thể. Bán trái thẩm quyền và 11.

326. Ông Phạm Công Ngụ cho rằng. 500m2 đất UBND xã Thạch Vĩnh cấp. 826. Bao chiếm trái pháp luật (trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét