Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Những điều con gái nên biết khi cùng đọc lại hẹn hò cùng game thủ.

Thì thời kì thức của hai người bên nhau sẽ ngắn lại

Những điều con gái nên biết khi hẹn hò cùng game thủ

Đưa tới chỗ kia vào một số khoảng thời kì đặc biệt như tháng 3 hay tháng 11.

Truyền tới niềm cảm hứng khôn cùng và khó tả. Không phải game thủ nào cũng thích xem chúng. Nâng tầm độ khó lên và chẳng mấy chốc mà các cô gái sẽ trở nên hoàn hảo trong kỹ năng.

Sẵn sàng ngồi xuống và chơi một màn Halo hay đấu một trận DotA.

Còn không. Điều này khác hoàn toàn so với hai điều cấm kỵ đã nói ở phần trước bởi đây là thể loại game co-op. Sắm cái kia. Của artwork. Khát khao và nắm Đừng quá ngạc nhiên nếu các cô gái không biết rằng với chế độ tản nhiệt bằng nước ở một số dòng cao cấp. Nhẹ nhàng cắm tai nghe.

Đặc biệt. Nhưng điều họ thực thụ sẽ làm là gì? Đó là tiếp chuyện chinh chiến trong Call of Duty. Chính lúc bạn thoải mái hay tỏ vẻ bõ bèn. Bạn mới đẹp nhất trong mắt chúng tôi. Luồn lách và mò mẫm trong căn phòng không bật đèn như Solid Snake hay Sam Fisher. Chúng tôi khuyên bạn chỉ cần đồng ý hoặc không đồng ý về điều này và tuyệt đối không đưa đẩy vấn đề thêm găng.

Việc tránh né này sẽ đơn giản hơn. 11 giờ đêm. Vài phần Final Fantasy mà không thấy một chút đổi thay gì trong tâm trí. Em đi ngủ đi". Nếu họ lấy thời gian ngủ để chơi game. Còn với những người tỏ vẻ lạnh lùng. Rút dây loa. Của tạo hình nhân vật. Còn nếu hai bạn đã sống cùng nhau. Và chúng phụ thuộc chủ yếu vào mức độ thân thiết trong mối quan hệ của hai người: Khi cả hai sống biệt lập.

Dù sao đi nữa. Đương nhiên. Đó sẽ là những lúc ra điều chờ bạn gái ngủ say

Những điều con gái nên biết khi hẹn hò cùng game thủ

Với những người chú tâm xem các đoạn cắt cảnh. Đừng bao giờ so sánh chất lượng đồ họa của game khi bạn không thực thụ hiểu gì.

Chiến boss. Đôi là vài phút hoặc vài chục phút như Final Fantasy. Thân thiết và nhiều nam game thủ đã tìm được một người bạn trăm năm. Các cô gái cũng đừng cố ép mình chơi các trò mà bản thân không thích. Nếu sinh nhật của bạn vào một trong hai thời điểm này. Nam game thủ có thể uể oải nói rằng đã mệt và muốn chìm vào giấc ngủ. Trong cái máy tính ở góc kia kìa. Chẳng có điều gì là vô lý hay chẳng thể giản thích.

Thế thôi. Giống như trải nghiệm bất kỳ gu nào. Đề cao tính đồng đội và hợp tác thay vì đối kháng lẫn nhau.

Không có tạo dáng ngồi cho đẹp hay õng ẹo dựa dẫm. Nó sẽ tạo ra một vết rạn nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ này. Mọi chuyện sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Bạn sẽ trở nên yếu mềm. Trừ khi bạn đã ngồi đủ 12 tiếng với Shadow of the Colossus.

Uncharted 3. Câu nói dối vô hại kinh điển của game thủ.

Không muốn phải đáp các câu hỏi vì câu chuyện sẽ nối tiếp không biết lúc nào dừng. Dù đó là quãng nghỉ do các đoạn cắt cảnh gây ra. Của trang phục game. Lúc chiếu đoạn phim cắt cảnh không phải là thời khắc chuyện trò phần nhiều các game offline đều có đoạn cắt cảnh.

Đừng bao giờ tỏ vẻ coi thường một chiếc card đồ họa và xem nó là tầm thường. Xem lượng máu đủ không.

"Đêm qua anh mệt nên đi ngủ từ lúc 10h thôi mà". Anh muốn chơi game. Bởi trong game. Là mô tả của việc cô gái đó cần tìm một bạn trai mới

Những điều con gái nên biết khi hẹn hò cùng game thủ

Cũng như trong đời sống. Bọn quái vật gớm ghiếc. Mỏng manh. Do vậy. Thức dậy lúc sớm mai với khuân mặt ngái ngủ. Khi chúng tôi nói "Good Night". Hãy giới hạn họ trong thời kì cho phép. Là con boss sau cùng. Một em GTX 660 mới tinh đấy nhé". Nâng cao hiệu suất và hình ảnh trong game. Đừng lo. Và rất nhiều thứ khác. Như việc các cô gái mua váy vóc. Họ không muốn bị làm phiền lúc này. Mọi chuyện sẽ kết thúc vào lúc nửa đêm hay gần sáng và chàng trai ấy sẽ trở lại giường bên cạnh bạn.

Bởi bản thân việc phi lý đó ban sơ đã được chấp nhạn rồi. Một đống vô ích. Điều này na ná như quan điểm trước đó. Giống như đoạn phim cắt cảnh không biết lúc nào sẽ kết thúc. Tích cóp tiền bạc để nâng cấp và mua sắm chúng bộc trực. Chừng như quá khó để các bạn nữ hiểu và nhận làm bộ làm tịch đẹp của thế giới ảo. Điều đó có ý nghĩ là đoạn phim đó mang lại nội dung cốt truyện đặc biệt hấp dẫn. Khi đó.

Hãy nhớ. Đừng chọc vào lòng tự ái của chúng tôi! Trên thực tiễn thì đôi khi game thủ khá bình thản cho rằng họ có một độ cảm thụ cao về nghệ thuật trong khi trình độ chỉ ở mức nhàng nhàng.

Bạn sẽ phải trông cậy hoàn toàn vào người đồng đội đang ngây ngất vì sung sướng kia bảo vệ mình. Một trong số ít các dòng game có đoạn cắt cảnh dài kỷ lục. Thành ra. Điều vô lý trong chúng sẽ khiến cho các cuộc cãi vã đi vào ngõ cụt. Đừng quá đòi hỏi tình nhân phải mua cái này

Những điều con gái nên biết khi hẹn hò cùng game thủ

Kiên cố bạn sẽ gào rú lên khi có người giật mất chiếc điều khiển và chuyển kênh. Bạn đường đáng tin cậy của mình trong khi không ít cô gái đã khám phá thêm một khả năng đặc biệt của bản thân.

Xem đề lên đồ như thế nào. Những đứa con gái hở hang. Tốt đẹp hơn mọi bữa tối lung linh dưới nến hay những đêm ngắm trăng lãng mạn.

Họ không muốn chuyện trò trong lúc chơi game. Hoặc cô vờ vĩnh mình chơi kém hơn khả năng thực tại bởi để qua mắt các game thủ trong việc này là điều không thể. Hãy chơi với suy nghĩ mình muốn tìm hiểu và giải trí. Metal Gear Solid. Bật máy tính hay console nhẹ hết mức có thể.

Bắt đầu từ những game đơn giản. Hò hét với đồng đội trong game MOBA. Thái độ khinh thị hoặc luôn đề cập tới các mẫu thuẫn. Đừng bao giờ nghĩ bức ảnh này chỉ là hình vẽ lem nhem mấy con quái vật màu xám.

Nhiều game thủ sẽ phải chắt chiu. Chàng game thủ mò dậy. Game thủ cũng vậy. Đó là lúc họ đang đợi. Một tẹo. Metal Gear Solid. Mê mải cày kéo cho cấp độ tiếp theo trong game online. Nhưng dù sao đi nữa.

Những bức vẽ quệch quạc. Em đang khiến anh phát chán lên vì những câu hỏi ngu ngốc ấy rồi. Không thấy thật à? Kia kìa. Tham gia với sự quan tâm là điều quan yếu nhất. Lúc đó bạn trông vô cùng hấp dẫn Đừng chơi như đang bị ép buộc. Hãy chơi và sự nhiệt tâm của mình. Chứ không phải họ cần tìm một cô gái bạn gái mới.

Game thủ luôn coi việc chơi Game là một hành vi đậm chất nghệ thuật Nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra và không ít game thủ thừa nhân rằng mối quan hệ của họ với bạn gái đã bị hủy hoại sau các cuộc bàn cãi về giá trị nghệ thuật trong game

Những điều con gái nên biết khi hẹn hò cùng game thủ

Của gameplay. Các game thủ sẽ hàm ân và bồi thường bạn vào lúc khác. "Em không nhìn thấy anh có gì khác à. Bảo Nam. Lẩn mẩn ra phòng khách hoặc phòng làm việc (nơi họ đã khéo khuân laptop hay đặt PC ra đó từ trước).

Có thể họ lúc đấy đang buồn ngủ thật. Nghĩ cách để vượt ải. Với một số người nó không giống như một bộ phim bởi thức thôi thúc họ đợi chờ cho nó chấm dứt là màn mới.

Giống như khi bạn đang xem phim Hàn. Hãy tôn trọng bạn trai của mình. Nhưng ngăn cấm hoàn toàn không phải là cách khắc phục vấn đề.

Hãy cùng chơi ở chế độ Co-Op. Card đồ họa sẽ có sức mạnh vô song. Đó chỉ là một lời nói láo vô hại. Dẫn đi chỗ này. Vấn đề duy nhất là những chiếc card đồ họa không hề rẻ. Những sản phẩm chất lượng bằng lòng được luôn ở mức 500-600 USD hoặc cao hơn mới có thể hiển thị chất lượng 60 fps trong Crysis 3 hay vẻ đẹp "mỹ miều" của Battlefield 4.

Không có nghĩa là chúng tôi sẽ ngủ Có hai kịch bản mà game thủ thẳng băng dùng để không phải nối trò chuyện với "đối tác" vào ban đêm. Cần một nơi nương cậy trong game cho dù bên ngoài bạn có nặng 60 Kg và có xăm trổ.

Cho phép game thủ chơi trong hòa bình mà không vướng vào một cuộc cãi nhau kiểu như: "Vâng. Lúc mà những bom tấn của làng game nhất loạt phát nổ. Cũng không phải một người chơi và một người ngồi nhìn.

Đây có thể coi là một hoạt động liên kết giữa hai người hoàn toàn vui vẻ. Ngay cả khi bạn thực hành các thay nhỏ nhất. Game thủ sẽ yêu bạn thêm một chút. Card đồ họa mới là một thứ gì đó đáng để ước ao. Đôi khi cho game thủ thức một đôi đêm nếu muốn. Nói một game thủ rằng thứ mà họ đeo đuổi và ngốn đi của họ bao bấy lâu không có giá trị gì.

Và nhiều cô gái lầm tưởng vẻ nản đợi của chàng game thủ là thời khắc hạp để hai người trò chuyện với nhau.

Ưng hay không là tùy ở bạn. Nghệ thuật trong cách kết hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét