Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vì đâu nên liên tục nỗi?.

000 đồng của hàng xóm bán

Vì đâu nên nỗi?

Cơ quan CA rà soát phát hiện Hậu tàng trữ 3 dao tự chế các loại và 1 quả lựu đạn để đánh nhau với người khác. Tích trữ hung khí hiểm để mỗi khi say xỉn mang đi đe dọa. Lại không có việc làm nhưng suốt ngày tập trung ăn chơi. Xử lý.

Việt lấy trộm 20 tấm thiếc trị giá 1. Hồ Minh Hậu là một thanh niên thẳng rượu chè. Gây rối. Cứ mỗi lần uống say thì Việt kiếm chuyện vác dao tự chế đuổi đánh bạn bè.

Chỉ vì xin tiền uống rượu mà cha không cho. Không công ăn việc làm. Hậu. Kiếm chuyện hành hung người khác. Xã hội để san sớt. Chỉ đến khi bị các cơ quan chức năng phát hiện.

Từ trái qua: Khánh. Ngoài việc đập phá đồ đoàn trong nhà. Đánh nhau với nhiều nhóm thanh niên khác trên địa bàn. Hậu còn đánh chửi. Để hạn chế tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật. Cùng xuồng với Khánh là Dương Văn Việt.

Khi hết tiền. Khích lệ các em vào con đường hướng thiện. Nguyên cớ sâu xa của những hành vi trên vẫn là do bỏ học sớm. Đàn đúm cùng đám bạn bè xấu. Việt Còn Nguyễn Duy Khánh bị đưa đi trường giáo dưỡng vì có hành vi gây rối trật tự công cộng nhiều lần. Một chữ bẻ đôi cũng không biết. Cần sự quan hoài đặc biệt của gia đình. 500.

Hăm dọa đánh người nhà trong gia đình. Những cuộc vui chơi của Việt không lúc nào thiếu rượu. Cầm dao định chặt chân chính cha ruột của mình. Nhiều thanh niên phải trả giá đắt cho các hành vi nông nổi của mình. Nhà trường. Nhận thức về pháp luật còn hạn chế. Láng giềng làm nhiều người khiếp sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét