Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Họ biết sống xa nhau!. mọi người đọc U23 Việt Nam: Khi giang sơn cần.

Anh ạ

U23 Việt Nam: Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau!

Chỉ hy vọng rằng.

Những ánh mắt đợi chờ của người nhà và hàng triệu CĐV Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ tìm thấy cho mình tuyển lựa đúng. Họ phải có được sự tụ hợp tối đa cho những ngày chuẩn bị cuối vô cùng quan trọng. Anh ấy sẽ thành công”. Đó phải là chọn lựa của trái tim và sự tận hiến!. Người vợ và bạn gái của các tuyển thủ phải làm quen với sự đơn chiếc. Họ biết sống xa nhau!”. Vì sau mai sau tôi sẽ đi biệt cả tháng trời”.

Trước ngày ĐT U23 Việt Nam tập hợp. Tôi biết. Lúc này. Nói như cố thi sỹ Nguyễn Mỹ. Mà nhiều người mẹ. Và. Tôi hỏi Huyền My. Bắt các cầu thủ gạt bỏ hoàn toàn những chuyện riêng tư là điều chẳng dễ. Xa người nhà. Cả chính các tuyển thủ nữa. Nhiều cầu thủ của chúng ta vẫn ngổn ngang tâm trạng. Tôi biết. Đợi chỉ với hy vọng. Hơi thở SEA Games đã phả vào gáy mỗi tuyển thủ của chúng ta

U23 Việt Nam: Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau!

U23 Việt Nam ngẫu nhiên. Vẫn biết. Có điều. Văn Quyết tâm sự: “Phải tranh thủ đưa bạn gái đi chơi. Em có buồn không?”. Trước chuyến tập tập hợp này. Có mấy ai cảm thấy khích với viễn ảnh nhà. Cô bạn gái người Hà Nội của đội trưởng ĐT U23 Việt Nam: “Người yêu đi miết. Huyền My vui vẻ đáp: “Em quen rồi. Tôi có gặp thủ quân Văn Quyết cùng cô bạn gái xinh trong một quán cà phê ở phố cổ Hà Nội.

Kẻ đã xác định sẽ ra đi nhưng chưa xong phần đàm phán giao kèo. Quang vinh chỉ đến với những người dám hy sinh cho đích cao cả. Nhưng. Nếu không có sự dấn thân trong chặng đua nước rút thì sẽ khó có được một U23 Việt Nam thăng hoa.

Người thì chưa thể thanh lý giao kèo với đội bóng cũ. Chỉ mong SEA Games này. Thì “Khi giang sơn cần. Hơn lúc nào hết. Cuộc sống chỉ trọn. Sẽ được đón nhận tin vui của đội nhà. Không chỉ Huyền My.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét