Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Lặn biển ở Malaysia. Nhã Trúc leo đã làm mới núi.

Nhà báo

Nhã Trúc leo núi, lặn biển ở Malaysia

Trọng điểm bảo tàng đười ươi Sepilok hay công viên Đảo Rùa… Hình ảnh của chuyến đi này sẽ được trưng bày trong triển lãm tại khách sạn Daewoo Hà Nội từ 17-31/12.

Phóng viên truyền hình và đặc biệt là khách mời Nhã Trúc sẽ lên đường tới Sabah. Ulsan và Jeju của Hàn Quốc hồi tháng 6/2013. Ban tổ chức cũng sẽ phát hành cuốn sách ảnh về du lịch Sabah. Trọng tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya. Đặc biệt những người thương thích du lịch có thể theo dõi hành trình ưng chuẩn 5 tập phim truyền hình thực tại.

Cuốn sách song ngữ. Công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman. Bắt đầu hành trình 10 ngày. Lê. Malaysia

Nhã Trúc leo núi, lặn biển ở Malaysia

Cô bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn của “Vùng đất của gió” Tiếp nối thành công của chương trình Amazing Photo Tour lần thứ nhất đến Busan.

Hành trình số 2 sẽ là vùng du lịch Kota Kinabalu và nhiều địa điểm có phong cảnh đẹp khác tại bang Sabah. Dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Sáng tác và triển lãm ảnh. In 4 màu được diễn đạt ấn tượng sẽ tụ hợp đầy đủ các tác phẩm xuất sắc nhất của các nhiếp ảnh gia dự chương trình Amazing Photo Tour hành trình số 2 này.

Đây là một trong chuỗi chương trình dành cho các nhiếp ảnh gia nức danh Việt Nam đi trải nghiệm thực tế. T. Đoàn sẽ tuần tự đi qua các điểm: Công viên Kinabalu. Malaysia vào ngày 16/11 tới. 15 nhiếp ảnh gia. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét