Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Trấn Thành lần đầu tiên chơi game show mọi người đọc cùng bạn gái.

Anh tự tin khẳng định từ trước đến nay mình không phải là người lăng loàn nên không hề có tiền án tiền sự trong việc “bắt cá hai tay” Về phía Mai Hồ

Trấn Thành lần đầu tiên chơi game show cùng bạn gái

Mai Hồ là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Chương trình Ý phái đẹp – Lời phái mạnh phát sóng vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh HTV. Phương Giang Theo Tri Thức. Đến hiện tại. Cô tự nhân mình rất cứng đầu trong tình yêu vì khó hài lòng đổi thay mình để chiều ý ý trung nhân. Lần trước tiên công khai trên truyền hình tình yêu của mình.

Trấn Thành luôn gắng nhường nhịn và tìm cách làm bạn gái đổi thay dần. Sắc sảo. Người ngưỡng mộ dần chú ý tới mối quan hệ của cặp đôi này. Cô có vẻ ngoài rất đẹp. Đến khi làm MC của chương trình So you think you can dance mùa trước nhất. Khi thổ lộ ý kiến về sự chung thủy trong tình yêu

Trấn Thành lần đầu tiên chơi game show cùng bạn gái

Hiểu được điều đó. Quan điểm sống khi giao lưu cùng báo chí và người ái mộ hơn là san sớt về chuyện cá nhân chủ nghĩa. Cũng là lần trước hết Trấn Thành trở thành thí sinh của chương trình mình làm MC gần một năm qua Ý phái đẹp – Lời phái mạnh. Cũng là lúc anh và Mai Hồ bộc trực xuất hiện với nhau. Trước đây. Trấn Thành chính trực san sớt: “Tôi là người không hề nhăng nhít”. Anh thích nói về các hoạt động nghệ thuật.

Cũng từ đó. Họ luôn được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và khiến nhiều người rất ghen tỵ. Trấn Thành vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trấn Thành và Mai Hồ tham dự trò chơi. Cô cũng là người ngay kề vai sát cánh cùng Trấn Thành trên mọi nẻo đường lưu diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét