Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Liên tục Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn.

Cũng chính bởi cơ quan chức năng khó kiểm soát

Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn

Hoạt động "chui" nên Sở chẳng thể giám sát hết được". Tôi từng gặp nhiều trường hợp bị lừa qua các TTDH dạng này.

Tôi biết chắc rằng chẳng thể nào giúp một người không biết tiếng Anh có thể đạt IELTS 5. Nhưng để đến du học tại các nước như Ca-na-đa. Trong vòng sáu tháng sẽ bảo đảm điểm IELTS 5. TẻFL. Nhân viên tham vấn của công ty này còn khẳng định: "Công ty chúng tôi đạt tỷ lệ visa du học Mỹ cao nhất nhì tại TP Hồ Chí Minh đó".

000 USD học phí. 5. Hoạt động của nhiều trọng tâm du học (TTDH) tại TP Hồ Chí Minh đang ngày một "biến tướng". Khi chúng tôi đặt vấn đề không có các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS.

Hệ trọng đến thông tin bảo đảm 100% visa như lời lăng xê của nhiều TTDH nói trên. Cho biết: "hiện giờ. Chưa tốt nghiệp THPT. Con cái) và công ty là đơn vị duy nhất tại TP Hồ Chí Minh có khả năng giúp người học xin được visa mà không cần phỏng vấn".

Người học phải chứng tỏ họ có ý định quay về Việt Nam sau thời kì ở nhất thời bên Mỹ. Hệ thống DHTT phát triển tràn lan và nhiều nơi đưa thông báo không chính xác đến người học. Tùy theo mức độ vi phạm mà có hình thức xử lý ăn nhập". Có một em học trò ở Bình Thuận. Mới đây Cục Đào tạo với nước ngoài đề nghị các Sở GD-ĐT thông báo cho các tổ chức đang cung cấp dịch vụ TVDH trên địa bàn phải thực hành đăng ký hoạt động theo quy định.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm (Q Phú Nhuận). Rốt cuộc. Khi chúng tôi hỏi: "Từ đầu năm đến nay Sở đã thống kê có bao lăm trường hợp bị xử lý?". Một đại diện của Lãnh sự quán Ô-xtrây-li-a cũng xác nhận: "Hiện tại chính sách xin visa của Ô-xtrây-li-a chỉ "mở" với những đối tượng muốn đi học và trải nghiệm thực thụ.

Là người trong nghề. TẻFL. Vì thế mới nhận SV mà không cần trình độ tiếng Anh.

Người học phải có sự hiểu biết và vốn tiếng Anh nhất thiết. Công ty chúng tôi còn có chương trình du học @c đặc biệt được mang theo người phụ thuộc (vợ.

Về vấn đề này. Đơn vị cũng mạnh miệng quảng cáo không cần chứng minh tài chính và tiếng Anh. Không cần điểm Anh văn. Đó là chưa kể visa @c gần đây cũng đã bị siết chặt hơn nên chẳng thể bảo đảm 100% được". Khi sang đến Ấn Độ thì mới biết thực tế trường này không hề có tên tuổi gì.

Ức lắm nhưng cũng chẳng biết kêu ai". Chắc chắn sẽ được đi @c du học và định cư lâu dài qua những mối quan hệ của trung tâm. Không cần phỏng vấn. Để có thể đủ điều kiện xin visa du học.

Hóa ra mình bị lừa mất 1. Một nhân viên tư vấn ở đây cũng cho biết: "hiện thời đâu cần phải chứng minh tài chính và tiếng Anh nữa đâu.

5 trong vòng sáu tháng. Nhưng cái khó là các công ty mọc ra càng ngày càng nhiều. Chúng tôi bảo đảm 100% sẽ có visa".

Công ty tham mưu V. Chứng minh có đủ nguồn hỗ trợ tài chính để chi trả cho việc học tập. Ảnh: LINH CẦM lăng xê "nổ" trên trời để lôi kéo người học với những chiêu trò như: đảm bảo 100% visa; không cần chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Chúng tôi đều nhận được lời khẳng định chắc nịch: "Đây là đơn vị uy tín. Kết hôn hay nhập cư tại Mỹ.

Khác với chị Quỳnh Trâm. Nên các trọng tâm này mặc tình "lừa" học viên để trục lợi. Thêm vào đó nhiều công ty hoạt động "chui" ngành tư vấn để lấy "hoả hồng" nên càng làm mướn tác quản lý thêm khó khăn. Báo chí. TẻIC; miễn phí visa.

Chúng tôi tìm đến Công ty Du học Á Âu (Q Phú Nhuận) - đơn vị lăng xê du học Ô-xtrây-li-a không cần chứng minh tài chính. Hoang mang trước "ma trận" thông tin do các trung tâm tham mưu du học cung cấp.

Bàn bạc với chúng tôi. Theo lời kể của chị Hân. Trở về nước. Lần đó tôi mất gần ba nghìn USD. Cơ hội visa đạt 100%.

Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp và đại học của Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh. Ngoại giả. Tôi đòi lại tiền thì bị trừ mất 50% phí. Trước thực trạng "nhộn nhạo" các TTDH như bây chừ. Nếu không đáp ứng được bít tất các đề nghị này thì chẳng thể được cấp visa". Miễn phí ắt dịch vụ. Con số thực tại có bao lăm TTDH đang hoạt động thì ngành giáo dục cũng không biết.

Tổ chức dịch vụ TVDH phải có đủ nguồn lực tài chính để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro. Chứng tỏ mục đích chính đến Mỹ là để học tập. Đại diện Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh cho biết: "Để được cấp visa du học tại Mỹ.

Phó trưởng phòng GDCN&ĐH (Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Từ đầu năm đến nay. Chồng. 99% đậu visa mà. Một nhân viên của công ty nhanh miệng: "Thời gian áp dụng các ưu đãi này chỉ kéo dài đến 31-10. Chỉ lấy 8. Đã khiến nhiều người ôm mộng "du học" phải chịu cảnh "tiền mất tật mang". 500 USD cho phí dịch vụ. Q Gò Vấp.

Tương trợ quờ quạng phí khám sức khỏe. Khó quản? hiện thời. Song song. Thì ông Tiến không đưa ra được con số cụ thể mà chỉ trả lời chung chung: "Có vài trường hợp mà báo chí đã phản ánh thôi".

Thứ hai. Đáng nói. Trong khi thiếu sự quản lý chặt của các cơ quan chức năng. Bức xúc: "Tôi đã từng dính "quả lừa" du học Ấn Độ khi đăng ký du học tại một TTDH trên đường Cách mạng Tháng 8 (Q Tân Bình). Lượng người tìm đến tham vấn khá đông. Chẳng hạn. Chị tìm đến một TTDH trên đường Nơ Trang Long vì theo lăng xê công ty này miễn 100% phí dịch vụ. Thậm chí là bỏ học ngay năm đầu để đi làm kiếm tiền.

Ô-xtrây-li-a cũng không dễ dàng. 500 USD. Không "khó khăn" như Mỹ. Một trong những lý do là vì có nhiều công ty hoạt động lĩnh vực khác nhưng cũng "xin" làm tham mưu du học. Những công ty hoặc TTDH nào lừa đảo bị phản ảnh trên báo thì chúng tôi đều có đến làm việc.

10). BÁ LÂM. Giám đốc một công ty tham mưu du học khá uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Ông Lưu Đức Tiến. Tuy nhiên. Chị Hân kể: "Con tôi đi du học Xin-ga-po theo một chương trình học nghề. Đảm bảo 100% visa". Học bổng tới 60 - 70%. Một thực tế bây giờ là hầu hết các trường hợp bị lừa du học tại TP Hồ Chí Minh lại đẵn được phát hiện duyệt y. SV phải chứng minh rõ ràng ba đề nghị: Thứ nhất.

Tại Công ty Atec Vietnam. UBND thành thị đã phân quyền cho Sở GD-ĐT để quản lý hoạt động DHTT. Những người trực tiếp làm công việc TVDH của tổ chức cung cấp dịch vụ TVDH phải có giấy chứng thực đã dự khóa bổ dưỡng nghiệp vụ TVDH do cơ sở đào tạo mà Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ tổ chức. Đáng nói. Có tiền ký quỹ tối thiểu 500 triệu đồng tại nhà băng thương mại.

Đặc biệt. Nhận định về vấn đề này. Tại sao. Nhân viên này khẳng định: "Ở đây không cần điểm Anh văn vẫn xin được visa như thường". Ở một số TTDH khác ở các khu vực Q 10. Thay vì giá phí dịch vụ chỉ khoảng 300 USD". TẻIC. Nhiều SV Việt Nam chỉ muốn tìm đường ở lại ngay khi đặt chân đến các nước. Khiến chúng tôi cũng phải e sợ và cân nhắc thật kỹ trước khi duyệt hồ sơ cấp visa cho các em".

Thẳng thắn: "phần đông những trung tâm lăng xê không cần tiếng Anh đều là lừa bịp. Thủ tướng Chính phủ cũng ra quy định. Nối ghé TTDH New World Education trên đường Cống Quỳnh (Q 1). Ông Lâm Văn Quản.

Chứ không phải để làm việc. Sang đó mới biết học phí của trường chỉ có 6. "Ma trận" trọng tâm Trong vai người có nhu cầu du học tại Ô-xtrây-li-a (Australia).

Tiếng Anh cũng chẳng đến đâu nhưng vẫn nhận được lời hứa vững chắc là chỉ cần đóng tiền nhập học tại trung tâm trên đường Sư Vạn Hạnh (Q. Chị Dương Ngọc Hân (Q Bình Thạnh) lại "dính" quả lừa can hệ đến phí dịch vụ. Việc cấp phép hoạt động cho doanh nghiệp lại do Sở Kế hoạch và Đầu tư quản lý.

Em chỉ cần làm hồ sơ đăng ký ở đây. T nói không lấy phí dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét