Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt Trang điểm cô dâu tại nhà.

Ban biên tập

Trang điểm cô dâu tại nhà

Một là, bạn có thể nhờ thợ điểm trang hôm chụp ảnh cưới luôn vì họ đã làm việc với bạn nên biết khuôn mặt bạn có ưu, nhược điểm gì, thuộc tính da như thế nào. Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả san sẻ những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mình làm ở TP HCM nhưng tổ chức đám cưới dưới quê, cách thành phố khoảng 40 km.

- Make up Hùng Việt. Các bạn tham mưu giúp mình nhé (Hồng Vy). * Bạn đọc muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.

Ảnh minh họa: Wedding beauty. - Áo cưới Tín Nguyễn. Nhưng nếu không chấp nhận với thợ trang điểm này, bạn có thể tìm người khác thích hợp theo phong cách yêu thích là tự nhiên hay cá tính. Net. - Sang Nguyễn bridal. Mời bạn đọc gửi quan điểm tư vấn dưới bài viết. Các studio luôn có dịch vụ trang điểm tại nhà cho cô dâu và tính thêm hoài đi lại với những cô dâu ở xa.

Một số địa chỉ để bạn tham khảo: - Áo cưới Huỳnh Lợi.

- Áo cưới Vĩnh Thụy. Gợi ý cho bạn:    Có nhiều chọn lọc về thợ trang điểm cho bạn. Mình muốn thuê thợ điểm trang về nhà làm nhưng không biết ở đâu đẹp, uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét