Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dịch vụ cưới tiết kiệm được nhiều sáng kiến người lựa chọn.

Tuy nhiên, các studio phục vụ cưới năm nay không còn cảnh khách hàng ùn ùn chen chân đổ về

Dịch vụ cưới tiết kiệm được nhiều người lựa chọn

Thay vì chụp những bộ ảnh ngoại cảnh đi xa đắt tiền, anh Minh lựa chọn chụp trong phòng máy với giá 2 triệu đồng bạc ảnh và được khuyến mại thêm điểm trang cô dâu vào ngày cưới. Chúng em còn phải thuê nhà nên cưới hà tằn hà tiện mà vẫn đầy đủ, vui vẻ là được rồi”- anh Tùng san sẻ Bên cạnh dịch vụ cưới hà tiện, giá cả bình dân được nhiều người chọn lọc, những dịch vụ cưới trải qua, giá VIP vẫn có khách hàng riêng.

000 đồng bao gồm: 1 album khổ 20x20, 1 ảnh phóng to, 1 váy cưới, 1 áo dài và 7 áo đỡ lễ, điểm trang cô dâu.

Tại dịch vụ áo cưới Chie, đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, không ít chiếc áo cưới với kiểu dáng và chất liệu đơn giản có giá thuê từ 100. Để hút khách, áo cưới Lâm Phong còn có nhiều hình thức khuyến mại quyến rũ như giảm giá đến 60% album ảnh cưới, tặng 1 váy may theo số đo cô dâu với các gói dịch vụ khác nhau. Nếu lên trên phố phải 7 đến 10 triệu là ít.

“Siêu hà tiện chị ạ. Như vậy, ảnh cưới, áo cưới và trang điểm cô dâu chỉ gói gọn trong 2,8 triệu đồng. 000 đồng/2 ngày. Với giá thị trường đang ở mức cao như giờ, anh Thanh và vợ ngày mai đều tìm đến những dịch vụ cưới bình dân có mức giá hợp lý để hà tằn hà tiện phí.

Áo cưới Quý Anh, cũng tung ra gói dịch vụ tằn tiện với giá váy thuê từ 1 triệu - 2 triệu đồng/3 ngày. 329. Ở đây rẻ vì xa trọng tâm, mà chất lượng cũng tốt, dịch vụ rất nồng hậu.

Anh Nguyễn Văn Thanh, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: Anh đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 10 dương lịch sắp tới. Chiếc áo cưới vợ anh khá ưng có giá thuê 800. Năm nay, giá cả tăng cao, nếu không tâm tính cẩn thận, đám cưới sẽ rất tốn kém. 000 đồng.

“Từ đầu mùa cưới đến nay, nhà tôi chẳng có ai đặt tới lễ đó. Chị Nguyễn Thị Hồng, chủ một cửa hàng đồ sính nghi ăn hỏi ở phố Hàng Gà, Hà Nội cho hay, mấy năm trước bất động sản thịnh vượng, nhiều “đại gia” đặt lễ ăn hỏi rất đình đám, tới cả trăm triệu. Trọn gói cả bộ: chụp ảnh, váy cưới, trang điểm là 2,3 triệu đồng.

Dịch vụ ăn hỏi bình dân được nhiều người chọn lọc. 000 - 300. Nhà 5 tráp, 9 tráp, chung quy cũng chỉ 7 đến 10 triệu hoặc 15 triệu là nhiều” - chị Hồng cho biết. Áo cưới Lâm Phong, đường Thụy Kuê, Tây Hồ, Hà Nội thì đưa ra gói dịch vụ cưới “siêu tằn tiện” với giá 2. Năm nay người ta cũng chỉ đặt lễ hỏi thông thường thôi.

Anh Thanh tâm sự: Mình chọn dịch vụ cưới hợp lý, hà tiện để còn dành tiền cho các khoản phí khác. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm nay, nhiều dịch vụ cưới có giá hà tiện đã được tung ra thị trường.

Thay vì đến các thương hiệu váy cưới cô dâu, chụp ảnh cưới nức danh, đôi uyên ương Phạm Tuyết Anh và Nguyễn Đình Tùng chọn luôn hàng áo cưới, điểm trang cô dâu trên đường Lạc Long Quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét