Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Vụ cháy nổ bình gas ở Bình Phước: cách làm 3 mẹ con tử vong nghi do tự sát.

Công an cũng xác định trước đó vợ chồng chị Lan có mâu thuẫn, xảy ra cãi vã. Quá trình cháy xăng và áo quần đã tạo ra công nóng làm cho bình gas phát nổ”, trung tá Hiền nói. Đỗ Trường. Đàm đạo với PV  Thanh Niên  , trung tá Lê Đức Hiền, Trưởng công an xã Tân Khai, cho biết sau khi vụ việc xảy ra (khoảng 9 giờ sáng 20.

9, Thanh Niên đã đưa tin), Công an H. Thẩm tra chiếc xe máy của gia đình chị Lan, công an phát hiện đã bị rút hết xăng và nắp bình mở. Tại đây, công an phát hiện có tấm ảnh cưới của vợ chồng chị Lan bị đập vỡ nát và đống quần áo bị cháy gần hết, một bình gas (loại 12 kg) bị nổ ở phần trên. “Nạn nhân đã tháo bình gas ở trong bếp rồi mang lên phòng ngủ với khoảng cách khoảng 3 m.

Sau đó, nạn nhân lấy xăng từ trong xe máy mang vào phòng, lấy ảnh cưới ra đập rồi quăng đống áo quần xuống đất tưới xăng đốt. Qua phân tách những dấu tích ở hiện trường, công an nghi vấn chị Lan tự sát cùng với 2 con nhỏ và có sự chuẩn bị từ trước. Hớn Quản đến khám nghiệm hiện trường, nơi 3 mẹ con nạn nhân gặp nạn là ở trong phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét