Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Giang hồ giết người tại quán mát-xa.

Vài hôm sau, Ngân và Trường “xe lam” đến quán lấy áo quần của Loan nhưng bị bà Mười từ chối

Giang hồ giết người tại quán mát-xa

Gia đình đưa anh Bình đến bệnh viện cấp cứu nhưng ngày 31-3 anh đã tử vong do bị chấn thương sọ não. Bất thần lúc 21 giờ ngày 24-3-2013, có năm tên thanh niên bịt mặt cùng đi trên hai xe máy chạy vào quán. Các tên còn lại hùng hổ vung ống tuýp sắt đập phá bàn ghế, bảng hiệu, chậu cây kiểng và đồ dùng của quán (tổng giá trị tài sản khoảng gần 5 triệu đồng).

Chưa kịp hỏi câu nào, anh bị một tên dùng ống tuýp sắt đập liên tiếp vào đầu 4-5 cái ngã quỵ. Chị Lê Thị Vàng (SN 1994, con dâu bà Mười) trông thấy định chạy vào báo cho chồng liền bị đám thanh niên xô ngã.

Nhưng Loan và bạn trai đã không xuất hiện. Trường “xe lam” lớn tiếng đe dọa sẽ “tính sổ”. Trường “xe lam” (ngụ ấp Cầu Xéo, xã Hậu Thành, kẻ thủ mưu vụ án) có tiền án về hành vi “cố ý gây thương tích”, vừa ra tù trở về địa phương sinh sống được nửa năm nay và tiếp tục gây án, hiện đã bỏ trốn. Qua điều tra truy xét, ngày 10-5, Cơ quan CSĐT CA huyện Cái Bè đã bắt giữ Trường “một mắt” - một trong số năm đối tượng đã tham gia vụ việc trên.

Ngay sau đó, mẹ Loan đã dẫn hơn chục người đến phục sẵn tại quán của bà Mười để bắt Loan đưa về nhà. Hiện trường xảy ra vụ án   Do được mẹ Loan gửi gắm nên khi thấy Loan có dấu hiệu sinh hoạt bất thường (ngoại tình với Trường “xe lam” - tay giang hồ khét tiếng), bà Mười gọi điện thông báo cho gia đình Loan biết sự việc.

Lo sợ sẽ gặp chuyện chẳng lành, bà Mười đã gọi điện thông báo cho mẹ Loan biết. Từ song cửa sổ, anh Bình thấy có người lạ tưởng nhầm là khách nên vội bước ra tiếp đón. Nghe vậy, mẹ Loan đã dặn bà Mười: “Khi nào Loan về, nhờ bà cất giữ đồ đoàn xống áo của Loan lại, đồng thời thông tin cho gia đình biết để đưa Loan về”.

Công an huyện Cái Bè đang tiếp chuyện truy bắt Trường “xe lam” và những tên còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét