Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hà Nội: kỳ lạ Lộ mặt chất lượng nhà thu nhập thấp.

Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm

Hà Nội: Lộ mặt chất lượng nhà thu nhập thấp

Lê Minh. “Công trường” tôn tạo thấm dột tại tầng thượng tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm (ảnh chụp ngày 26/9). M  Tuy nhiên thực tế lại khác, khu nhà “mẫu” TNT CT1 Ngô Thì Nhậm của TP Hà Nội chỉ sau thời gian ngắn đi vào dùng đã bị bong tróc, thấm dột…  Dột ngay sau khi hoàn thành  Theo ông Lê Văn Bình (Chi hội trưởng    nội thất gỗ óc chó trần thạch cao    Hội cựu chiến binh Tổ dân phố số 3 – khu nhà CT1), hiện tượng thấm dột xảy ra từ khi các hộ dân mới dọn đến ở khu CT1 Ngô Thì Nhậm - Hà Đông (tháng 3/2011).

Lo lắng cho số tiền mình đã đóng góp để bảo trì tòa nhà, cư dân đã tổ chức hội nghị bất thường.

Đây là lần thứ 2 lãnh đạo phường ký văn bản đề nghị cư dân không được làm các công việc có liên quan đến Ban quản trị … Đại diện các đoàn thể Tổ dân phố số 3 cho rằng, việc lãnh đạo phường Hà Cầu liên tục ra văn bản yêu cầu không được tổ chức  gia tran thach cao  hội nghị nhà chung cư và bàn các vấn đề hệ trọng đến Ban quản trị là điều không thường nhật.

Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp. Ông Kỷ cho biết, sở dĩ có thông tin trên do ngày 23/9, Phó chủ toạ UBND phường Hà Cầu (Q. Ảnh: L. Một thanh niên có mặt tại khu vực đang được bóc dỡ cho biết (người này tự giới thiệu là cán bộ của Công ty Vinaconex Xuân Mai), công việc tu chỉnh đang được tiến hành, nhưng thời gian qua mưa liên tiếp nên làm gián đoạn công việc.

Theo ghi nhận của chúng tôi ngày 26/9, chỉ qua những cơn mưa nhỏ chuyển mùa nhưng đã có một số căn hộ các tầng 24, 25 bị thấm dột, trần và tường tại một số căn hộ bị nứt, ẩm mốc… Một cư dân phòng 2404 cho chúng tôi biết, có những vị trí thấm dột từ trước, có những vị trí thấm dột    nội thất đẹp vách thạch cao giá    mới xuất hiện khi chủ đầu tư tiến hành khắcHũ gạo:. Hơn thế, qua phản chiếu của công cụ truyền thông, cư dân được biết tại TP HCM đã có trường hợp Ban quản trị “bỏ đi” cùng quơ số tiền bảo trì của dân.

Ngày nay, thùng đựng gạo thường đặt. Tránh đặt nó ở hướng Đông và đặt quá cao. Tại sao phường dừng hội nghị?  Ngày Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó.

Gần 5 tỷ đồng của dân ở đâu?   Dự án “mẫu” nhiềuHai món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường bây giờ.

Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông chẳng thể thiếu cơm gạo.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiện tượng thấm dột tiếp kiến xảy ra, gây bức xúc cho cư dân. Theo phản ánh của các cư dân, số tiền bảo trì tòa nhà do cư dân đóng góp gần 5 tỷ đồng đang là đồng tài khoản giữa chủ đầu tư và Ban quản trị (nhà CT1), được gửi tại ngân hàng Techcombank, nhưng ngày 1/9/2012 số tiền trên đã được ra gửi thành 3 sổ tùng tiệm đứng tên một số người với nhân cách cá nhân chứ không phải đại diện của chủ đầu tư và Ban quản trị.

Trong đơn có nêu: Việc tổ chức, giám sát và rà soát, công nhận kết quả một hội nghị nhà chung cư là thuộc thẩm quyền của UBND cấp quận, việc phường ra văn bản hoãn và không tổ chức hội nghị nhà chung cư là vượt thẩm quyền.

Không nhất trí với nội dung văn bản của UBND phường Hà Cầu, ngày 25/9, đại diện các đoàn thể Tổ dân phố số 3 đã có đơn gửi tới chính quyền quận Hà Đông và phường Hà Cầu. Tại hội nghị, cư dân đã yêu cầu Ban quản trị cho xem 3 sổ hà tiện mà Ban quản trị đang giữ nhưng không được đáp ứng, đại diện Ban quản trị đã bỏ cuộc họp ra về.

Bởi theo quy chế, Ban quản trị là do cư dân tòa nhà bầu ra, nếu Ban quản trị không đủ uy tín với cư dân nữa thì phải bị thay thế bằng   trần thạch cao đẹp ở tại Hà Nội  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/  một Ban quản trị khác, trong một hội nghị nhà chung cư thường niên hoặc trong một hội nghị nhà chung cư thất thường.

Tại thời điểm đó, cư dân đã có đề đạt và chủ đầu tư đã tiến hành khắc phục. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm  trần thạch cao ở tại Hà Nội  mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang trí thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu trưng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất thăng bằng không gian nhỏ của phòng.

Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh dinh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuộn được sự chú ý của khách hàng là điều cốt tử. Nội thất phòng bếp trần thạch cao chìm    Qua tìm hiểu, cư dân phát hiện mỏng chi thu của chủ đầu tư và Ban quản trị vênh nhau.

Miệng thế  Tòa nhà TNT CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông (25 tầng nổi, 1 tầng hầm do Công ty Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư) với 328 căn hộ được đưa vào sử dụng đầu năm 2011.

26/9, khi chúng tôi có mặt tại tòa nhà CT1, ông Đoàn Thế Kỷ (Tổ trưởng Tổ dân phố số 3) đang đi dán thông tin với cư dân tòa nhà về việc hội nghị nhà chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm vào hồi 19h30 ngày 26/9 vẫn diễn ra theo thông báo trước đó. Tuy nhiên, đây cũng là tòa nhà bị nhiều miệng tiếng, đó là việc: Hàng loạt người đi ô tô cũng đến nộp hồ sơ mua nhà; Cơ quan công an thanh phố đã phát hiện có gian lận trong làm hồ sơ mua nhà; Việc mua bán nhà trái quy định… Đây là một trong 13 nội dung được đại diện các tổ chức đoàn thể (Chi hội Người cao tuổi, Chi hội Cựu chiến binh, Chi hội Hội nữ giới, Tổ trưởng Tổ dân phố) thuộc Tổ dân phố số 3 phản ảnh tới Báo GĐ&XH ngày 26/9.

Cũng theo anh này, có khoảng 4 - 5 căn hộ tại các tầng 24, 25 bị thấm dột, trong đó bị nặng nhất là căn hộ 2401.

Đây là tòa nhà dành cho người thu nhập    nội thất gỗ trần thạch cao    thấp đầu tiên của Thủ đô Hà Nội nên mọi tuổi của tòa nhà đều cuốn sự quan hoài của công luận cũng như các cơ quan nhà nước (từ khi khởi công, xét duyệt hồ sơ, bốc thăm quyền mua nhà, bốc thăm chọn vị trí căn hộ, khánh thành và người dân dọn về ở).

Theo cư dân tòa nhà, để tôn tạo hiện tượng thấm dột, khoảng gần một tuần nay, chủ đầu tư đã tiến hành thẩm tra, bóc dỡ một số vị trí trên tầng thượng tòa nhà để gia cố. Có những khoản chủ đầu tư ghi thì Ban quản trị không ghi, lãi suất tiền bảo trì    nội thất gỗ tự nhiên trần thạch cao đẹp    tính nhập nhèm, không rõ ràng làm thất thoát nhiều triệu đồng.

Hà Đông), ông Nguyễn Minh    nội thất gia đình vách thạch cao chống cháy    Thuận đã ký văn bản yêu cầu tạm dừng hội nghị này - hội nghị mà đã có trên 86% các hộ gia đình tại tòa nhà CT1 đồng ý tổ chức. Phục sự cố trong những ngày gần đây. Thay bởi thế, bạn nên sắp xếp mọi thứ sao cho đảm bảo được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét