Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Trung Quốc kiểm kê tài sản đối với sỹ tốt hơn quan quân đội.

/. " Các sỹ quan quân đội sẽ bị chuyển công tác hoặc cất chức nếu không "tuân thủ các bổn phận kinh tế" này hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định có liên hệ. Là một phần trong chiến dịch toàn diện chống tham nhũng do Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) khởi động cuối năm 2012, song song nhằm mục đích thúc đẩy tác phong làm việc trong lành trong quân đội, việc kiểm kê tài sản trên được cho là "sẽ có tác động đáng kể và sâu rộng trong việc tăng cường việc quản lý và giám sát của các sỹ quan quân đội.

Công tác kiểm kê sẽ được tiến hành đối với bất động sản, cũng như việc dùng quyền hành, trong đó có sử dụng xe công và nhân lực. Theo bản quy tắc, những đối tượng phải kê khai tài sản là các sỹ quan quân đội được tiến cử cấp chỉ huy trung đoàn trở lên, những người sắp nghỉ hưu và những người được điều chuyển sang làm các công tác dân sự.

Trước đó, tháng 12/2012, CPC cũng đã ban hành một bản lề luật "8 điểm," trong đó cấm việc tiêu phung phí, nặng về hình thức trong các sự kiện trong nước có các quan chức tham dự. (TTXVN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét