Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Những cách tăng cường năng lượng thêm mới vào hiệu quả.

Pocari Sweat là thức uống bổ sung ion và chất điện giải giúp thăng bằng nước cho cơ thể, từ đó giúp thanh lọc các độc tố ra ngoài cơ thể, điều hòa thân nhiệt chóng vánh và mang lại cho bạn cảm giác tràn ngập năng lượng

Những cách tăng cường năng lượng hiệu quả.

Nước tăng lực – “con dao 2 lưỡi”  Nước tăng lực cũng là một giải pháp được nhiều người chọn lọc khi muốn tăng năng suất lao động. Cứ sau 2 tiếng làm việc trên máy tính, hãy dành ra 5 phút giải lao bằng cách đi bộ một vòng vo phòng làm việc hay chỉ đơn giản là nhắm mắt lại thư giãn, rời xa màn hình máy tính, bạn sẽ sửng sốt vì khả năng giải quyết công việc sau đó nhanh chóng và chuẩn xác hơn nhiều.

Pocari Sweat giúp bổ sung đủ lượng nước cũng như ion và chất điện giải thân mất đi, từ đó xúc tiến quá trình luận bàn chất, hỗ trợ tốt cho việc chuyển vận chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng đến từng bộ phận, thanh lọc độc tố trong các cơ quan, đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, mang lại cho bạn cảm giác hăng hái, nô nức với nguồn năng lượng dồi dào ngay từ bên trong cơ thể.

Những phút giải lao kỳ diệu  Bạn làm việc liên tục từ sáng tới chiều với hy vọng giải quyết kịp khối lượng công việc khổng lồ? Khoa học chứng minh việc dành ra một ít thời kì giữa giờ để thư giãn có thể giúp bạn chống lại cơn mỏi mệt và duy trì lề thói nghỉ giải lao liền sẽ giúp cơ thể bạn luôn tái hiện, duy trì nguồn năng lượng để giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Cùng truy cập www

Những cách tăng cường năng lượng hiệu quả.

Vn để biết thêm thông báo chi tiết. Được nghiên cứu và phát triển bởi công ty dược hàng đầu Nhật Bản, Pocari Sweat không chứa chất bảo quản và lượng calori rất thấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta phần nào xem nhẹ bữa sáng, thường chỉ dùng thực phẩm “ăn liền” như bánh mì hay ngũ cốc, thậm chí “phớt lờ” cả bữa ăn quan yếu này.

Một bữa sáng đơn điệu hay nhịn ăn sáng sẽ khiến thân thể mệt mỏi và thiếu chất, làm việc kém hiệu quả. Bữa sáng “hoàng gia”  cơ thể bạn đã bị “bỏ đói” sau cả một đêm dài nên cần một bữa sáng “thịnh soạn” để cung cấp năng lượng cho thân thể bắt đầu một ngày mới

Những cách tăng cường năng lượng hiệu quả.

Vì thế, cần chọn cho mình một giải pháp bù nước hiệu quả hơn với Pocari Sweat – thức uống bổ sung ion và chất điện giải có tỉ lệ gần giống nhất với tỉ lệ ion và chất điện giải có trong cơ thể giúp cân bằng nước nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thí dụ, nếu bạn đã ăn bánh mì cung cấp nhiều chất bột thì cần phối hợp thêm một cốc sữa đậu nành chứa lượng đạm dồi dào và trái cây chứa nhiều vitamin để hoàn thiện bữa sáng của mình.

Một lượng đường và caffeine có trong nước tăng lực sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng trong thời kì ngắn, chóng vánh xua đi cơn mỏi mệt cũng như cải thiện khả năng giao hội.

Hơn nữa, nhờ thành phần không chứa chất bảo quản, caffeine và lượng calorie rất thấp, Pocari Sweat được xem như người bạn đồng hành an toàn giúp bạn luôn vui khỏe mỗi ngày.

Việc bổ sung nước vào buổi sáng không chỉ giúp ý thức bạn sảng khoái mà còn rất tốt cho sức khỏe

Những cách tăng cường năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, không quên bổ sung đúng và đầy đủ nước cho thân thể ngay bữa sáng vì thân thể bạn đã “khô hạn” sau giấc ngủ đêm trước đó. Để bảo đảm nguồn năng lượng giúp bạn cảm thấy tích cực, tràn đầy sinh lực cho một ngày làm việc hiệu quả, bữa sáng cần đảm bảo đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng với tỉ lệ cân đối là: chất bột, chất đạm, chất béo, vitamin và muối khoáng.

Com. Com/pocarivietnam và www. Pocarisweat. Tuy nhiên, cũng chính lượng caffeine đáng kể có trong nước tăng lực sẽ gây tác hại cho sức khỏe của bạn như: khiến bạn lo lắng, đau đầu, nhịp tim nhanh, stress mãn tính,… Ngoài ra, lượng đường dồi dào có trong nước tăng lực cũng khiến cơ thể bạn bị mất nước, tăng cân, béo phì,…  Bổ sung đúng nước để tăng năng lượng an toàn  thân thể có thể lâm vào tình trạng “khô hạn”, mất nước phê chuẩn các hoạt động tưởng chừng đơn giản như hít thở, ngồi lâu một tư thế khi làm việc trong văn phòng hay việc đổ mồ hôi do tập dượt thể thao, xông hơi,… và nếu không bổ sung nước kịp thời có thể đối mặt với các triệu chứng như uể oải, nhức đầu, chóng mặt,… Thế nhưng thói quen uống 8 ly nước mỗi ngày vẫn chưa đủ cho nhu cầu bù nước của cơ thể vì nước trong cơ thể không chỉ bao gồm nước mà còn chứa các chất điện giải và ion thiết yếu như Na+, Cl-, K+, Mg2+,.

Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét