Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

5 phương pháp sự kiện trội nhất trên mạng xã hội tuần qua.

Nỗi oan " hũ tiếu chuột cống" và những tin đồn ác ý Một bài viết không rõ nguồn cội với tựa đề " Hủ tiếu gõ được nấu bằng thịt chuột cống" xuất hiện trên một số diễn đàn

5 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tuần qua

Trong số đó có cả nhà ngoại cảm nổi danh Phan Thị Bích Hằng. Vlogger An Nguy và Toàn Shinoda được cộng đồng mạng rất quan hoài và yêu mến. Gia đình của các liệt sĩ đã nhận nhầm xương động vật là xương của người đã khuất. Người bán hủ tiếu đã nhận dùng chuột cống để ninh nước dùng cho ngọt.

Chuyện tình 2 vlogger hot nhất Toàn Shinoda và An Nguy. Theo chương trình. Những tin đồn ác ý đã ảnh hưởng đến sự mưu sinh của hàng trăm gia đình. Điều đặc biệt là khi xòe tiền ra đếm để trả lại thì vẫn đủ

5 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tuần qua

Những lời kêu gọi tẩy chay món ăn này được san sớt rất nhiều trên mạng xã hội sau đó. 4. Trên các diễn đàn và Facebook. Sự việc trên khiến cộng đồng mạng xốn xang bàn tán và tranh biện. Trên vlog 16 của mình. Cư dân mạng tranh biện rất nhiều. VTV đã "vạch mặt" khả năng thực sự của các nhà ngoại cảm.

Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác xuống sông đã khiến dư luận đặc biệt quan hoài và khôn cùng phẫn nộ

5 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tuần qua

Nhà ngoại cảm và những thực hư về năng lực. Nhưng khi khách hàng cầm tiền trên tay thì lại thiếu. Theo bài viết trên. 3. Toàn Shinoda đã "ngầm" công khai mối quan hệ với vlogger An Nguy. Tuy kể lại khá chi tiết và “rùng rợn” nhưng trong bài viết lại không hề có một tấm ảnh hoặc bằng chứng xác thực nào để chứng minh. Thông báo trên đã được cộng đồng mạng share đi với tốc độ chóng mặt và bàn thảo rôm rả.

Nội dung kể về việc phát hiện 5 con chuột cống nằm trong thùng nước dùng của một hàng hủ tiếu trên địa bàn TP

5 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tuần qua

Sự việc gây cuồng nộ và sững sờ nhất Vụ việc một người nữ giới có tên là Lê Thị Thanh Huyền đi thẩm mỹ viện bị chết và bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Do Câu lạc bộ ảo thuật thành thị Vinh (Nghệ An) mô phỏng.

2. Dân mạng đã đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của 2 vlogger này sau khi những đoạn tin nhắn tình cảm được 2 nhân vật chính công khai trên trang cá nhân. Một thời kì dài tước đây. Ngày nay đang xuất hiện một vài trường hợp viên chức cột xăng rút trộm tiền tài khách sau khi trả lại tiền thừa.

5. Clip diễn đạt các thủ thuật rút tiền

5 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội tuần qua

Mạng xã hội. HCM. Rất nhiều thân nhân. Thông báo này sau đó được cộng đồng mạng san sẻ đi rất chóng vánh. Trong chương trình Trở về từ ký ức số mới nhất. 1. Nhằm giúp cho bạn đọc hình dong được sự việc qua đó nâng cao cảnh giác nhằm bảo vệ tài sản của mình. Clip "Lật tẩy mánh khóe gian lận tiền của viên chức bán xăng" được quan tâm nhất Một clip san sớt “bí quyết” gian lậu tiền từ khách hàng của viên chức bán xăng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Những bình luận vô căn cứ. Dù chẳng cần rõ đúng sai. Đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét