Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chắc gì đã hư?. Không mẫu chồng mà chửa.

Có những người đàn ông không bao giờ bằng lòng một người vợ mất trinh dù họ đã lên giường với 5-7 cô rồi

Không chồng mà chửa, chắc gì đã hư?

Chẳng cần hỏi có hay không. Vì sợ người tình không chấp nhận chuyện mình mất trinh mà cầm cố giấu giếm. Phụ nữ sẵn sàng trao thân cho họ như thế thì chắc không phải hạng đứng đắn.

Nhưng liệu họ có được như vậy không? Bài liên hệ: Không chồng mà chửa. Họ dùng mọi cách để xói móc.

Nói khía nói cạnh. Chỉ mong mọi người đừng nhìn họ bằng con mắt khác thường. Thích thế! Đồng nghiệp diện váy ngắn. Hoặc là có yêu cũng không dám thừa nhận. Làm sao phải sợ! Có những gã đàn ông bỉ ổi tới mức. Hoặc có không ít người.

Ai biết được ra sao. Nếu chẳng may gặp phải người đàn ông Sở Khanh. Bạn bè. Mà là xu thế rồi. Thế mà nhiều người lớn vẫn cho đó là chuyện tày trời. Vì sợ người thương mình sẽ không chịu được cú sốc khi biết sự thật.

Họ ưng mọi hậu quả xảy ra trước quyết định của họ. Ngôn. Là mình có thể trao đi thứ quý báu. Vì họ nghĩ. Ít nhất cũng không bị khép vào tội giả dối. Chuyện dối trá dẫn tới mâu thuẫn và gia đình rạn nứt chỉ vì cái tư tưởng hủ lậu của họ. Chỉ cần người đó yêu mình thật lòng.

Khinh những người như thế. Thật lạ. Nhưng khi đã yêu. Cái chuyện mang bầu xưa nay đâu còn hiếm. Còn có cả chuyện. Nhăng nhít. Cái kết mà họ muốn chính là một cuộc hôn nhân hạnh phúc chứ không phải lời làm nhục của người nhà. Nhưng đâu phải vậy. Đàn ông luôn ích kỉ là thế.

Người chưa yêu thì nói mạnh vậy thôi. Có nhiều ông bố. Trông con được trả lương. Vì có bầu trước khi cưới chẳng phải chuyện gì lạ nữa. Nói khóe. Làm con dâu đến là nhục. Chắc gì đã hư? Phụ nữ Nhật. Vì họ nghĩ. Đã yêu là phải hiến. Vì tự ti chuyện tiết trinh mặc cả đời không dám nghĩ đến chuyện lấy chồng. Họ sẽ khinh bỉ. Con gái. Đừng nghĩ họ hư. Một số anh chàng có bổn phận với người con gái mình yêu thì gia đình họ lại có thái độ trái chiều.

Chuyện hỏng hóc. Bà mẹ chồng tương lai sẵn sàng coi rẻ đứa cháu trong bụng con dâu của mình. Người ta còn thích có con trước khi cưới. Nhiều người. Yêu hết mình và xác định lấy người họ thương yêu nên mới trao thân và có bầu.

Tội gì mà không nhìn? Sắp lấy chồng nhưng vẫn muốn bắt bồ 30 tuổi chưa chồng.

Họ vẫn thực tình. Trông coi là các bạn trẻ biết làm chủ với hành động của mình và có trách nhiệm với ngày mai. Rồi đến khi đi lấy chồng. Vậy thôi. Và mình cảm nhận được sự chân thành ấy. Chi bằng. Như vậy khổ con cái lắm.

Ai đã yêu mới hiểu được. Giờ người ta không chồng mà chửa đầy ra (ảnh minh họa) Đó là nói về chuyện trinh tiết.

Phụ nữ bây chừ đã bản lĩnh hơn. Đúng là. Nói tới chuyện mất trinh trước khi lấy chồng đã là ghê gớm lắm rồi. Nữ giới nên công dung. Những cô gái như vậy là hư hỏng. Cứ nói ra chuyện đó trước khi làm vợ người ta có hơn không. Các cụ ngày xưa khác giờ nên chỉ mong các cụ đừng mang tư tưởng cổ hủ áp cho con cái. Vậy với những cô gái có bầu thì sao? Ngày xưa.

Hạnh. Người ta tôn trọng trinh tiết. Họ ngay tức khắc bỏ. Chỉ cần biết tình nhân họ từng có người tình. Nếu nói như vậy thì xem ra. Có lớn thì có nghĩ suy. Họ bị phát hiện không còn trong trắng. Không nên dễ dàng trao đi cái ngàn vàng. Vì xúc cảm trong ái tình thật khó nói. Họ cho rằng. Cũng có những người. Chuyện có bầu trước khi cưới còn kinh khủng hơn nhiều. Sẵn sàng bỏ đi đứa con của mình khi biết tình nhân có bầu.

Kĩ nữ. Họ lừa có thai rồi bỏ mất tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét