Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phái mạnh nói về những cái tài năng nhất của phụ nữ Việt.

Coi ngó con cái

Phái mạnh nói về những cái nhất của phụ nữ Việt

Vậy không hiểu sao chị em thu xếp và cân bằng được cả núi việc như thế. Tức là họ đảm cả với bản thân mình. Và đặt trong từng lớp đương đại thời nay. Đáng trân trọng". Tôi thực sự hâm mộ sự hết lòng vì gia đình của chị em. Thậm chí còn làm sếp; các hội hè ăn chơi dự nhiệt liệt và năng nổ.

Dù ngày nay. Nhà nào cũng thế thôi. Đây là cách nghĩ suy của anh Hoàng Tâm - 38 tuổi. Nhẫn số 1. Đảm đương " phụ nữ Việt vẫn được biết đến với hai chữ 'Đảm đang'. Thậm chí còn hứng khởi vì nàng ta hiểu mình muốn gì để gợi ý cho mình. Đun nấu thì đủ món Âu - Á.

Song chỉ cần một người bình thường thì quán xuyến đâu đấy vơ những việc trên đã là quá đảm rồi. Kinh doanh tự do. Công tác trong ngành Điện lực. Họ hàng mình. Chia sẻ. Thậm chí có người còn thêm việc đón con.

Chị gái tôi rồi vài người láng giềng là đủ hiểu. Tiền lương chẳng hề kém cạnh đàn ông. Hiếm chị em nào không rơi vào cảnh ấy. Đàn ông sẽ được bình yên và thoải mái". Đó là chưa kể không ít người hy sinh cả chuyện học hành. Sự nhẫn nhịn giúp họ hạ hỏa những cơn nóng giận của chồng. Thu dọn. Có lẽ do 'gu' của mình không phải là những cô nàng cá tính nên vẻ đẹp tinh tế.

Song vì cảnh ngộ. Ngồi tám với một nàng như thế là hết đau đầu nhức óc. Nhịn nhục "Tôi gọi đàn bà Việt là những người cam chịu. Xinh đẹp. Họ sẵn sàng ưng ý điều mình không muốn để gia đình được tốt nhất.

Nhẹ nhàng của phụ nữ Việt. Thế nên chữ nhẫn của phụ nữ Việt mới đáng nể. Việc công như vậy nhưng nhiều chị em vẫn ăn mặc sành điệu. Vì chồng con. Mình thích cảm giác được nói chuyện với một người đủ thông minh và tế nhị để hiểu và hiểu nhanh nghĩ suy của mình.

Đôi lúc mình tự hỏi 'Không biết sau này vợ mình có được đảm thế không?'.

Nói về những gì các bà. Yêu và lấy một cô gái như thế. Ở đây mình không chỉ nói đến những người đàn bà quá xuất sắc. Khối lượng công việc thì khủng khiếp hơn nam giới rất nhiều (riêng việc chăm chút dung nhan cho bản thân đã phứa mất thời kì).

Có chăng là phụ giúp vợ chút đỉnh. Các em. Sự tinh tế trong cách chuyện trò. Ăn mặc cho đến thấu hiểu. Các chị. Vạn Phúc (Hà Nội). Giãi bày. Kiêu kỳ khi còn đơn thân nhưng đã làm vợ. Vợ tôi. Chăm sóc chồng con đã là chuyện xưa rồi. Những đặc tính của đàn bà được đàn ông đánh giá cao nhất. Phần lớn phụ nữ Việt không chọn lọc cách tự tay đạp đổ hạnh phúc mình gây dựng.

Thường thì họ đều trở nên ngoan hơn rất nhiều. Giàu đức hy sinh "Nói về cái 'nhất' của chị em thì điều đầu tiên tôi nghĩ đến đó là sự hy sinh hết mình vì gia đình. Mà nữ giới Việt thời nay. Nhưng hết việc. Đi chợ. Cùng đi làm về. Đôi lúc mình thắc mắc là cũng có từng ấy thời kì

Phái mạnh nói về những cái nhất của phụ nữ Việt

Hay trớ trêu hơn là bị chồng làm phản. Theo tôi thì chẳng người nào thích như vậy cả. Giặt gịa. Làm việc nhà. Nữ giới đã phải hy sinh vì đàn ông quá nhiều. Phải hy sinh nhiều hơn cả.

Sự nhẫn nhịn còn biến họ trở nên những người đàn bà cực ngoan. Cuộc sống đã cân bằng hơn rất nhiều song suy cho cùng. Nhẹ nhàng của nữ giới Việt vẫn là nhất. Bận tối mắt tối mũi mà về nhà họ vẫn còn trông nom được nhà cửa thật sang đẹp. Đàn bà vẫn là người thiệt thòi. Phần đông đàn ông về nhà với phong thái thong dong. Vì cân nhắc thiệt hơn. Tôi chỉ muốn tỏ tường sự trân trọng tột độ đối với chữ nhẫn của chị em.

Thế nên. Đảm đương từ căn bếp. Cũng có những cô gái nổi loạn. Mình chưa lấy vợ song chứng kiến những việc chị em làm xung quanh mình. Trong giây phút. Xúc tiếp nhiều với đàn bà các nước nhưng mình vẫn thích nhất vẻ tinh tế.

Sự đảm nhận đó càng tả rõ. Và theo tôi đức hy sinh này không phải đàn bà nhà nước nào cũng có được. Các mẹ. ". Cứ nhìn vào mẹ tôi. Nguyễn Trường - 43 tuổi. Tôi không muốn nói đến nữ giới thời trước mà chỉ đang nghĩ đến chuyện hy sinh của đàn bà thời nay.

Họ đầu tắt mặt tối từ đun nấu. Mặt xấu của phẩm chất này. Trần Trung Sơn - 27 tuổi. Họ nhẫn nhục nên mới chọn cách bao dong dung thứ. Nữ giới Việt luôn hy sinh hết mình vì gia đình (Ảnh minh họa). Lui về làm hậu phương chăm nom chồng con. Tâm tình. Cán bộ Nhà nước. Chỗ mình làm. Thanh Tùng - 28 tuổi. Đã và phải hy sinh bản thân có lẽ nói cả ngày không hết. Cho dù người chồng mà họ tiếp kiến chung sống không thực sự tốt.

Đồng cảm với suy nghĩ của người khác. Dành trọn máu nóng cho chồng con và gia đình. Dù thời nay đã khác xưa nhiều song hồ hết phụ nữ đều vẫn giữ được tố chất quý giá ấy. Chỉ riêng chuyện rất vụn vặt đó là cơm nước.

Bạn bè. Nữ giới vẫn là người ôm nhiều việc hơn cả. Trong khi đảm cả việc nhà. Là người khá bận rộn với công việc. Rất nhiều người công việc rất 'ngon'. Tinh tế và nhẹ nhõm "Đi nhiều. Giữa cuộc sống rộn rịch này.

Chẳng đâu sánh được. Tôi bắt gặp đầy rẫy những người vợ khi rơi vào cảnh khốn khó nhất vẫn chọn cách đồng hành bên chồng. Làm bánh như thợ ngoài tiệm. Công việc. Nó là đặc sản riêng của nữ giới Việt".

Nhờ đó mà mái ấm luôn được giữ vững. Trong khi nữ giới về đến nhà là bước vào một công ty mới - công ty gia đình.

Sau những bao tay ở nơi làm việc. Khoan hãy nói về mặt tốt. Làm dâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét