Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: cùng ngắm Torres nhận quà (KT).

Nhưng cú sút lại đi quá bổng bay thẳng lên khán đài

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Torres nhận quà (KT)

37 QUÁ ĐEN CHO TORRES!!! trung phong Tây Ban Nha đi bóng cực hay bên cánh trái. HLV Mourinho cũng không hiểu vì sao cậu học sinh lại không ghi bàn. 76 Hazard tích cực đi bóng vào vòng cấm nhưng vẫn chưa tạo ra đột biến trước hàng thủ có tổ chức của Man xanh.

Man City đã thua đau vì sai trái nhợt của hàng thủ. Một pha tiến công đơn giản nhưng hiệu quả tối đa của Chelsea. Terry; Lampard. Cole. Ngược lại. 33 VAOOOOOOOOOOÒO!!!! TORRES có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền vào rất đẹp để Schurrle dễ dàng đệm bóng ghi bàn.

Torres bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi không hiểm và Joe Hart đã bắt gọn. Nasri đã chọc khe tiện lợi cho Aguero băng xuống. Javi Garca. 3 KHÔNG VÀO!!! Pha treo bóng đầy ý đồ của đồng đội giúp Cahill có thời cơ bắt vô lê rất thoải mái từ cự ly chỉ vài mét cách khung thành. Đây là phần thưởng rất xứng đáng với những gì Torres đã chũm trong trận đấu bữa nay.

Đáng tiếc là trái bóng vẫn bay cao hơn cầu môn. Anh ngoặt vào phía trong vòng cấm và dù trước mặt là một loạt hậu vệ Chelsea.

Torres đang tỏ ra đen đủi trong các pha dứt điểm. Bóng đi chìm chéo góc nhưng Cech kịp đổ người cản phá xuất sắc cứu cho Chelsea một bàn thua. Bên ngoài sân. 58 Không vào! Lampard treo bóng đẹp. Tuy nhiên. Schurrle; Torres. Torres vẫn vung chân cả quyết.

Đây cũng là tình huống rốt cuộc của hiệp một. Dù vậy. Man City đã thua đau vì sai lầm tệ của hàng thủ.

12 Khá hiểm! Các ngôi sao tiến công của Man City vẫn hăng hái kết hợp nhỏ và Nasri có dịp thoát xuống vòng cấm để tung cú đá chéo góc đi chệch cột.

28 Thêm một pha tạt bóng nguy hiểm của Chelsea từ cánh phải. Yaya Toure. Nastasic; Fernandinho. Xem video 60 Vẫn là Lampard tiếp thực hành một quả phạt nữa ở cánh phải. Oscar. Xem video 21 HLV Mourinho tỏ ra khá sốt ruột. Tiếc là không có cầu thủ nào của City băng vào. 15 Sau những phút đầu nhập cuộc chậm. Anh tĩnh tâm khống chết bóng nhưng lại sút lên trời. Tuy nhiên. Man City được hưởng quả phạt ở cự ly thuận tiện.

Trái lại. Tiền đạo người Argentina vẫn vắt dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi hơi nhẹ. 8 Man City chủ yếu phản công và cũng đang cho thấy sự hiệu quả với những pha xử lý tinh tế của Aguero và Nasri. Clichy. Cahill. Tuyến giữa của họ cũng đang giữ nhịp và kiểm soát bóng khá tốt.

46 Hiệp hai bắt đầu. Trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Nhưng trước đó trọng tài đã thổi còi phạt một cầu thủ đội khách

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Torres nhận quà (KT)

Những lỗ hổng ở hai cánh của CHelsea đã bị khoét vào liên tiếp.

45+1 Oscar thâm nhập vòng cấm và chuyền ra rất hiểm nhưng không có bóng áo xanh nào băng vào. Ông vừa đứng lên khỏi ghế chỉ đạo và ra sát đường biên nhắc nhở các học sinh. Xem video 52 Ramires phạm lỗi nguy hiểm ngay rìa vòng cấm. 45+2 Yaya Toure nuốm sút xa đưa bóng đi khá căng nhưng lại vọt xà.

Người băng vào là Torres. 29 chẳng thể TIN NỔI!!! Torres có bóng cực kỳ thuận tiện ở vị trí đối mặt thủ môn và cách gôn chỉ vài mét.

Xem video 32 Khá căng!!! Aguero giữ bóng khéo léo trước khi tạo điều kiện đẻ Clichy căng ngang cực mạnh. Bóng bay căng về phía cầu môn City nhưng lại chạm đúng xà ngang bật ra.

86 Willian có pha sút phạt xoáy khó chịu từ góc trái nhưng bóng đi chệch cột khá nhiều. HOT: 93 Hết giờ! Chelsea có một chiến thắng cực kỳ kịch tính. Man City đã chủ động đẩy nhanh tốc độ bóng khi tấn công. Terry bật rất cao để đánh đầu nhưng bóng đi sạt qua một cách đáng tiếc. 65 hiểm nguy!!! David Silva thoát xuống vòng cấm và ra chân cực nhanh. 49 VAOOOOOOÒO!!! Rất bất thần khi Aguero đã gỡ hòa cho Man City bằng một cú sút chân trái tuyệt đẹp ở góc hẹp.

Xem video 71 Man City đang có những pha phản công rất nhanh và lợi hại. Ở góc rất hẹp. Xem video 93 Hết giờ! Chelsea có một chiến thắng cực kỳ kịch tính. Bóng bay quá mạnh và hiểm khiến Cech bó tay. Trọng tài cho rằng tiền vệ của Chelsea cố tình ăn vạ. Trước đó. Silva tạt vào cho Yaya đánh đầu nhưng bóng đi trúng vị trí của Cech. Xem video 6 Những phút đầu Chelsea là đội ép sân và chơi khá tốt.

Ramires. 79 Ramires đi bóng can đảm trước khi tung cú đá cực mạnh. Anh vừa tiếp tục tung ra một cú sút căng ở góc hẹp nhưng không đủ khó để hạ Cech. Demichelis. Quá đáng tiếc cho Chelsea. 56 Hazard đi bóng vằn vèo và ngã trong vòng cấm sau khi bị Zabaleta tác động.

Chelsea Man City 2-1 Schurrle 33 Torres 90 Aguero 49 Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận Chelsea Cech; Ivanovic. 1 Trận đấu bắt đầu. Hazard. Xem video 42 Không thành công!!! Man City thế vùng lên nhưng mọi hy vọng vẫn đang chỉ đặt vào chân Aguero.

Đội khách đang có thế trận tốt hơn ở đầu hiệp hai. Một đôi vị trí của Chelsea đã đánh mất sự tụ họp trong vài phút vừa qua. Họ vẫn chưa có những pha kết hợp đột biến. Xem video 82 Chelsea đang dồn lên trong những phút cuối để tìm bàn thắng nâng tỷ số. Chelsea giao bóng trước. Nasri. Xem video 44 Lampard đá phạt góc. 90 VAOOOOÒO!!!! TORRES tận dụng tốt sai trái của Nastasic và Joe Hart để làm bàn quyết định cho Chelsea.

Man City Hart; Zabaleta. Lần này Terry là người băng vào dứt điểm cận thành nhưng ở góc hẹp anh đã không đưa bóng đi xác thực. 19 hiểm nguy!!! Aguero có pha đi bóng ngoằn ngoèo giữa vòng vây của các hậu vệ Chelsea. Silva; Aguero. 27 cụng! Đã có pha trả đũa từ phía sau của Zabaleta với Hazard và cầu thủ của Man City phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét