Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cuộc sống hạnh tán thưởng phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm.

Họ đã khước từ thu nhận cô với lý do ngoài mặt cô không có bất cứ đặc điểm nào của phụ nữ

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Những học trò mà người khác bảo: “Các em đậu tốt nghiệp tui đi bằng đầu” đều tốt nghiệp trung học phổ biến và hơn 30 em trong lớp năm đó đậu vào cao đẳng. Cô Quỳnh Trâm trong một chuyến đi tới Đắc Lắc Chinh phục lòng người Sau những ca giải phẫu đớn đau.

Cô cũng luôn giữ mình để tránh điều tiếng: không giao tế với người lạ. Dạy hoặc cách tốt nhất để cô chinh phục mọi người. Mẹ cô đã phải chạy mượn khắp nơi.

Không rượu bia. Hai năm tiếp theo sống ở quê nhà (Bình Phước) là khoảng thời gian nhiều sức ép của cô. Nên Trâm càng thấy những ngày lễ dành cho phụ nữ như 20/10 thêm thiêng liêng. Cô mới biết là vì các bạn học quá yếu nên không ai chịu dạy.

Chàng trai ấy luôn cố giao thông và rất lo lắng cho cô. Quyết tâm nuôi tóc dài. Lần trước nhất gặp các thầy thuốc

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Hư rồi sửa. Hành trình lột xác Sớm nhận biết về giới tính của mình. Cô chỉ đi học bằng chiếc xe đạp cũ. Tại thời khắc đó cô vẫn mặc áo phông. Dạy luyện thi hết thảy ngày trong tuần. Vậy là cô trở về. 000 đồng đóng học phí. Đến tháng 11/2009 chính quyền địa phương đã cấp lại chứng minh thư.

Giờ đã danh chính ngôn thuận. N - chị chồng mai sau của cô san sẻ: “Nếu đám cưới diễn ra. TP. Cô lao vào dạy thêm

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Không chỉ trong lòng mình. Cô phải vừa chinh phục lòng người. Thuốc lá… Mỗi lần thấy buồn vì cách nhìn của người khác. Sửa lại hư… Có được danh phận mới như mình từng ước ao là niềm vui quá lớn với cô.

Năm 2012 cô quyết định mở lớp dạy luyện thi miễn phí tại trọng điểm Dạy nghề Q. Cắt tóc ngắn. Niềm hạnh phúc của tình xa rời làm cô vui nhưng cũng không nguôi day dứt vì mình không phải là một người nữ giới thực sự. Đại học. Suốt những năm cấp 3 ấy. Quý giá”. Tại Q. Chửi xiên xỏ khi cô đang dạy

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Cô không làm gì ngoài việc chú tâm vào giáo án. Sau 4 tháng. Thất vọng khi học sinh chậm kết nạp. Năm nhất đại học. 1 - Tp. Riêng hạnh phúc của cô thì không có lời nào tả hết”. Với số tiền đi làm kiếm được.

Khi đến Băng Cốc (Thái Lan). Giờ đều đã đậu cao đẳng - đại học Vẫn đi dạy và sẽ có hạnh phúc riêng Cô Trâm vốn xuất thân trong gia đình khó khăn.

Cô nhẫn nại dạy lại từ đầu. Cô Trâm là người chuyển giới độc nhất vô nhị ở Việt Nam có đầy đủ những giấy tờ đó. May mắn là vẫn có vài học sinh đến học

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Sáu tháng sau. Quá dằn vặt. Con trẻ gặp cô thì thuộc bằng những lời khó nghe. Người đàn ông ấy vẫn chưa biết cô Trâm lúc bấy giờ là một người con trai tên Phạm Văn Hiệp.

Luôn động viên an ủi chứ không chê bai. Email nhưng đã mau chóng phải lòng nhau. Vừa phải lo hồ sơ mong pháp luật bằng lòng. Gần như 100% học sinh của cô đều đậu vào các trường cao đẳng - đại học. Để có 500. Khi cô mở lớp ôn luyện thi tại nhà dưới ngoại hình và danh phận Quỳnh Trâm. Năm cô học lớp 10.

Họ còn đứng bên ngoài ném đá vào

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Mong ước trở nên một người con gái đúng nghĩa luôn túc trực trong cô. Hơn 10 năm yêu nhau giờ mới có nhịp họp mặt bạn trai nên cô từng có ý định ngưng dạy để tụ hội chăm lo cho đối phương. Cô tự tin quay trở lại bệnh viện và thầy thuốc đã đồng ý. Ăn kiêng. Cô quyết định cắt đứt giao thông với bạn trai.

Mơ ước lần này của cô là sẽ có những thủ khoa từ lớp học của mình. HCM Những học trò khi ấy của cô. Đã từng dạy được nhiều học trò làng nhàng đậu đại học.

7 giờ tối là không ra đường. Rất nhiều người đã phản đối. HCM) từ tháng 9/2013 với 100 học trò/2 lớp. Trong kì thi tuyển sinh 2013 mới rồi

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Chị N. HCM vào buổi tối cho các em học sinh khó khăn - đa phần là các em có học lực nhàng nhàng/yếu. TP. Nhưng lúc ấy. Vậy là cô Trâm lại tiếp chuyện đứng lớp luyện thi tại Trung tâm dạy nghề Q.

Hộ khẩu và các giấy má khác cho cô với danh phận Phạm Lê Quỳnh Trâm. Để trả ơn đời. Lượng học sinh đến học tăng dần. Gia đình tôi hoàn toàn ủng hộ. Hai người chỉ trò chuyện qua điện thoại. Nhiều lần. Thật nhẵn

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Cô Trâm xúc động bày tỏ: “Từ hơn 20 năm trước mình đã mong được làm đàn bà. Cô tình cờ quen một người đàn ông bên Mỹ. Lâu nay nay. Nhưng nhiều học trò vẫn giao thông và thiết tha mong được học. Hai việc chính của cô Trâm hiện tại là: dạy học và tranh thủ ngày nghỉ để ở bên cạnh bạn trai.

HCM Vẫn tận tụy như ngày nào học trò đến học rất đông học sinh chú tâm nghe giảng. Xứng đáng có một cuộc hôn nhân cho riêng mình”. Đến tháng 6/2006. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về cô Trâm Cô Trâm đang dạy tại trọng tâm dạy nghề Q. Cô nối lại tình cảm và quyết tâm sang Thái Lan phẫu thuật để đường đường chính chính đi gặp người cô yêu. Một thời gian sau. Tên gọi khác: Phạm Lê Quỳnh Trâm

Cuộc sống hạnh phúc của cô giáo chuyển giới Quỳnh Trâm

Giữ dáng. Cô hy vọng trong số các em sẽ có những thủ khoa của mùa thi 2014. Cô một mình sang Thái Lan. Vì cô Trâm là một người tốt. Nhắc về ngày 20/10. 1 (TP. Cô mở email ra xem và choáng váng trước những lời thiết tha của đối phương dành cho mình. Mà cả xã hội cũng hài lòng mình là một người phụ nữ. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất đời cô. 4. Phạm Văn Hiệp trở về Việt Nam với hình hài khác.

4. Sau này. T. Cô Trâm đứng lớp năm 2012. Cô Quỳnh Trâm của ngày nay Để có tiền thực hành mong ước đó. Cô nhớ lại: “Không biết các em vui đến mức nào. Quần bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét