Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cá biệt Học viện HAGL-Arsenal JMG tuyển sinh thêm học viên.

Việc tuyển sinh bổ sung này sẽ kéo dài từ năm nay đến các năm về sau nhằm không bỏ sót bất cứ anh tài bóng đá nào”

Học viện HAGL-Arsenal JMG tuyển sinh thêm học viên

Thèm khát cũng như có hoài vọng dự vào Học viện HAGL-Arsenal JMG đều có thể đăng ký dự tuyển. 4 học viên xuất sắc nhất đã được chọn. Những bạn trẻ thấy mình có khả năng. Những thí sinh trúng tuyển vào khóa III của Học viện.

Cách đây hơn 2 tháng. Đô thị. Trước thành công của đội U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ học viện HAGL-Arsenal JMG cũng như với mục đích không bỏ sót nhân tài. Hoặc giấy khai sinh photo. Nhắm vào các thí sinh sinh từ năm 1999-2002 (từ từ 10-14 tuổi).

GĐĐH CLB HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ nhận đơn đăng ký của cả thảy các thí sinh trên cả nước sau 1-2 tháng sau đó sẽ gom lại thành đợt để tuyển sinh vào cuối tháng.

Chỉ cần mang theo chứng minh quần chúng. #. Học viện sẽ đài thọ hết thảy kinh phí ăn ở. BLĐ Học viện đã quyết định tuyển sinh bổ sung học viên cho khóa III. Đi lại (trừ máy bay) cho các học viên dự tuyển. HAGL-Arsenal JMG đã tổ chức tuyển sinh vật học viên khóa III trên 25 tỉnh.

Các thí sinh có nhu cầu thi tuyển vào Học viện HAGL-Arsenal JMG có thể giao thông qua Anh Trí (SĐT: 0909011812) hoặc Huỳnh Mau (SĐT: 0905103279) NGUYỄN ĐĂNG Theo Tri Thức.

Ông Huỳnh Mau. Khi đi. Sau vòng chung kết diễn ra tại Pleiku đầu tháng 8.

Nếu thấy có tiến bộ sẽ được đôn lên vào Học viện. Đích thân HLV Guillaume Grachen sẽ tuyển những cầu thủ.

5 học viên khác được ký giao kèo đào tạo 1 năm. Ký hợp đồng đào tạo 7 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét