Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cách làm TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Aguero chói sáng.

Ramires

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Aguero chói sáng

19 hiểm nguy!!! Aguero có pha đi bóng ngoắt ngoéo giữa vòng vây của các hậu vệ Chelsea. Anh ngoặt vào phía trong vòng cấm và dù trước mặt là một loạt hậu vệ Chelsea. 8 Man City đốn phản công và cũng đang cho thấy sự hiệu quả với những pha xử lý tinh tế của Aguero và Nasri.

Anh vừa tiếp kiến tung ra một cú sút căng ở góc hẹp nhưng không đủ khó để hạ Cech. Trọng tài đã căng cờ báo việt vị. 12 Khá nguy hiểm! Các ngôi sao tiến công của Man City vẫn tích cực phối hợp nhỏ và Nasri có dịp thoát xuống vòng cấm để tung cú đá chéo góc đi chệch cột. Anh tĩnh tâm khống chết bóng nhưng lại sút lên trời.

46 Hiệp hai bắt đầu. Torres vẫn vung chân quyết đoán. Bóng bay quá mạnh và hiểm khiến Cech bó tay. Terry bật rất cao để đánh đầu nhưng bóng đi sạt qua một cách đáng tiếc. Trước đó.

Man City Hart; Zabaleta. Tuyến giữa của họ cũng đang giữ nhịp và kiểm soát bóng khá tốt. Xem video 44 Lampard đá phạt góc. Trước đó. Ông vừa đứng lên khỏi ghế chỉ đạo và ra sát đường biên nhắc nhở các học trò. Bên ngoài sân. 45+2 Yaya Toure thế sút xa đưa bóng đi khá căng nhưng lại vọt xà. Clichy. 3 KHÔNG VÀO!!! Pha treo bóng đầy ý đồ của đồng đội giúp Cahill có dịp bắt vô lê rất thoải mái từ cự ly chỉ vài mét cách gôn.

27 Va chạm! Đã có pha trả nủa từ phía sau của Zabaleta với Hazard và cầu thủ của Man City phải nhận một chiếc thẻ vàng

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Aguero chói sáng

Man City đã chủ động đẩy nhanh tốc độ bóng khi tấn công. Torres đang tỏ ra đen đủi trong các pha dứt điểm. Javi Garca. 15 Sau những phút đầu nhập cuộc chậm. Đây cũng là cảnh huống rút cục của hiệp một.

Nasri đã chọc khe tiện lợi cho Aguero băng xuống. Ở góc rất hẹp. Tuy nhiên. Bóng bay căng về phía cầu môn City nhưng lại chạm đúng xà ngang bật ra. 29 KHÔNG THỂ TIN NỔI!!! Torres có bóng cực kỳ thuận tiện ở vị trí đối mặt thủ môn và cách gôn chỉ vài mét. Tiếc là không có cầu thủ nào của City băng vào.

37 QUÁ ĐEN CHO TORRES!!! tiền đạo Tây Ban Nha đi bóng cực hay bên cánh trái. Xem video 32 Khá căng!!! Aguero giữ bóng khéo léo trước khi tạo điều kiện đẻ Clichy căng ngang cực mạnh. 1 Trận đấu bắt đầu. Chelsea giao bóng trước. Một vài vị trí của Chelsea đã đánh mất sự giao hội trong vài phút vừa qua. 28 Thêm một pha tạt bóng nguy hiểm của Chelsea từ cánh phải. 45+1 Oscar xâm nhập vòng cấm và chuyền ra rất nguy hiểm nhưng không có bóng áo xanh nào băng vào.

Quá quắt tiếc cho Chelsea. Nasri. Người băng vào là Torres. HLV Mourinho cũng không hiểu tại sao cậu học sinh lại không làm bàn

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Aguero chói sáng

Rực lửa ở Stamford Bridge Chelsea Man City 1-1 Schurrle 33 Aguero 49 Đội hình Tỉ lệ cược thông báo trước trận Chelsea Cech; Ivanovic.

Bóng bay quá mạnh và hiểm khiến Cech bó tay. Nastasic; Fernandinho. Terry; Lampard. Nhưng cú sút lại đi quá bổng bay thẳng lên khán đài. Trung phong người Argentina vẫn chũm dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi hơi nhẹ.

Nhưng trước đó trọng tài đã thổi còi phạt một cầu thủ đội khách. Hazard. Xem video 6 Những phút đầu Chelsea là đội ép sân và chơi khá tốt. Nasri đã chọc khe thuận lợi cho Aguero băng xuống. 33 VAOOOOOOOOOOÒO!!!! TORRES có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền vào rất đẹp để Schurrle dễ dàng đệm bóng ghi bàn. Xem video 42 Không thành công!!! Man City cầm vùng lên nhưng mọi hy vọng vẫn đang chỉ đặt vào chân Aguero.

Schurrle; Torres. Silva; Aguero. HOT: 49 VAOOOOOOÒO!!! Rất bất ngờ khi Aguero đã gỡ hòa cho Man City bằng một cú sút chân trái tuyệt đẹp ở góc hẹp. Cahill. Yaya Toure. Xem video 21 HLV Mourinho tỏ ra khá nóng ruột. Demichelis. Cole. Một pha tiến công đơn giản nhưng hiệu quả tối đa của Chelsea. Oscar. 49 VAOOOOOOÒO!!! Rất bất thần khi Aguero đã gỡ hòa cho Man City bằng một cú sút chân trái tuyệt đẹp ở góc hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét