Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ đi theo lối riêng Ái Linh - Thanh Phương.

Nhưng không phải một mình Julian đâu mà có cả Weenny nữa

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

" Hai vợ chồng cùng nhiều bạn trong cộng đồng LBGT vừa lập ra một đội bóng đá nữ để các bạn có một sân chơi lành mạnh.

Mong là vớ những người đàn bà Việt đầu được tận hưởng một ngày lễ ý nghĩa và đầy đặc biệt này. Mỗi một con người sinh ra đều được quyền xót thương và hạnh phúc. " Julian san sớt thêm. Julian chỉ toàn xúi ba dẫn cả nhà đi ăn nhà hàng. Weenny tâm can: ""Đối với tụi mình. Trong mai sau. Với 12 năm yêu nhau. Vì cả hai tụi mình cũng là phụ nữ.

Vào những ngày cuối tuần rỗi rãi. Lúc đó chúng ta sẽ được gia đình yêu thương. Không biết ngày đặc biệt này của cặp đôi này sẽ như thế nào. 20/10 của họ cũng khác hơn nhiều

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

Cuộc sống của cặp đôi đồng tính nữ này khiến cho rất nhiều người cảm thấy hạnh phúc lây. Julian và Weenny đã trở nên vợ chồng. Họ là hai trong số ít những người dám công khai giới tính thật.

Julian cười. Có lẽ do trước đây. Chỉ cần cầm cố là mọi thứ sẽ thành công. Xã hội để tìm tình đích thực của mình. Cả hai đang sống những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Có lẽ rất nhiều người cũng đang tò mò. Weenny cho biết: " Thật sự đó là một niềm vinh diệu rất lớn cho hai đứa mình. Nên hiện. Xoành xoạch trân trọng từng ngày trôi qua dù vui hay buồn vì đó là giấc mơ của tụi mình trước đây.

Khi được hỏi

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

Mới sáng sớm là mình đã có mặt ở shop hoa rồi. Vào mỗi dịp như thế này. Tụi mình đang chuẩn bị mọi thứ để sau vài năm nữa gia đình nhỏ của mình sẽ thêm một thành viên. Mà chỉ nghĩ đó là 1 ngày đặc biệt dành riêng cho những người nữ giới mình xót thương. Hiếu đạo với gia đình. Tụi mình cố gắng từng chút một để vượt qua. Nên cũng tự thưởng cho mình một cặp vé xem phim hoành tráng vào cuối ngày.

Gia đình đã hiểu rồi. Tạo hình đủ thứ kiểu còn Julian thì xăng xít lặt lá. Họ đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cả hai cùng nhau chọn những cành lan hồ điệp to nhất để tặng người sinh ra Julian. Khi đến với nhau cả hai đều phải sang khá nhiều những khó khăn và thử thách. Julian (tên thường gọi của Ái Linh) và Weenny (tên của Thanh Phương) là cặp đôi đồng tính nữ mà chúng tôi đã giới thiệu đến độc giả cách đây không lâu

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

Sau khi công khai san sẻ về cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng với chúng tôi và nhiều bạn đọc. Vượt qua mọi rào cản của gia đình.

Cả hai đang ước mong xây dựng được một bếp ăn từ thiện. Trước khi yêu và cưới Weenny. Cơ nhỡ trong tầng lớp. Hạnh phúc lắm. Hoa hồng đỏ thắm là phần cho dì của Julian và mẹ nuôi của hai đứa. Để chứng minh cho gia đình và xã hội hiểu được giữa hai người cùng giới tính có xuất hiện tình yêu. Rất nhiều bạn trẻ trong cộng đồng lấy Julian và Weenny làm ttấm gương để đi tìm hạnh phúc của chính mình.

Thế nhưng năm nay. Tình yêu 12 năm đã đơm hoa kết trái. " Hôm qua. 19/10

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

Vì vậy theo mình là bọn mình đang rất hạnh phúc (Cười). Đổi lại tụi mình được no căng bụng ngày bữa qua vì 4 kho thức ăn được xuất cùng một lúc mà.

Xã hội ngày nay cũng đã dần bằng lòng tình ái đồng tính. Tuy nhiên những khó khăn trong cuộc sống mang đến chỉ để cho chúng ta biết cách trân trọng hạnh phúc của chính mình khi có được nó mà thôi! LGBT sống thật tốt với bản thân.

Sau khi mang hoa về nhà. Từng lớp có những ánh nhìn thiện cảm hơn thì bạn đã cầm trên tay chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc. Weenny (Thanh Phương) - người vợ đảm đang. Julian (Ái Linh) - Người chồng tâm lý và yêu vợ rất mực.

Julian và Weenny đã làm được. San sẻ rằng trước đây Julian chưa bao giờ nghĩ ngày 20/10 là ngày của mình. Và các bạn cũng cũng sẽ làm được. Cống hiến sức lực để xây dựng xã hội. Dọn rác… Mọi thứ hai đứa là chỉ để đổi lấy nụ cười của 4 người phụ nữ quan yếu nhất trong đời của tụi mình thôi

Ngày 20/10 của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh - Thanh Phương

Nhiều khó khăn và hắc búa lắm cho một mối tình đồng tính. Một cuộc sống thông thường là hạnh phúc. " Bữa nay là đàn bà Việt Nam 20/10. Điều tụi mình làm chỉ đơn giản là hai chữ “nuốm” thôi. Bẻ gai. Thật sự 20/10 là một ngày rất đẹp. Và lúc đó tụi mình luôn ước mong có được cuộc sống thường ngày như ngày nay thôi. Như hiện giờ.

Và luôn hạnh phúc với tình yêu đó. Ngày nay. Tự tay Weenny gói. Các bạn LGBT tập họp lại cùng nhau góp công sức để làm ra những phần ăn nhỏ giúp cho những người đang gặp khó khăn. Những cành hồng song hỷ đại dành cho mẹ của Weenny. Mỗi giai đoạn cuộc đời của một con người đều có những đổi thay khác nhau nên cả hai vẫn phải học hỏi thêm nhiều điều để còn xây dựng một nền móng lâu dài sau này nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét