Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

'Đao phủ nhí' và những vụ hành quyết rùng rợn ý tưởng ở Syria.

Gần biên giới với Iraq

'Đao phủ nhí' và những vụ hành quyết rùng rợn ở Syria

Theo đó. Một đoạn video khác chi tiết hơn về chính vụ việc này cũng được đăng tải trên kênh truyền hình Syria Sama TV. Hơn 248 dân thường bị hành quyết Chỉ trong chưa đầy 2 ngày 2 - 3/5. Tôi thấy cậu bé cũng bị bắn chết. Sau đó. Trói con vào hàng rào. Phóng viên người Ả Rập Zaid Benjamin của Đài ngôn ngữ Hoa Kỳ VOA đã đăng lên Youtube đoạn video ghi lại cảnh một đứa trẻ cầm dao rựa chặt đầu một tù nhân – được cho là quân chính phủ.

Phá hoại chế độ. Bao gồm cả trẻ sơ sinh cũng bị hành quyết. Một người dân địa phương cũng sững sờ kể lại cảnh tượng bãi bể nương dâu của cả một gia đình: " Chúng tôi đi vào nhà của ông Mustafa Ali Bayasi.

Tôi nghĩ rằng cậu bé vẫn còn sống. Song các chiến binh nổi dậy Syria cũng gây ra không ít tội ác tội ác đối với dân thường dưới cái mác trừng trị.

Tôi lao tới cửa sổ và thấy khoảng 20 binh lính rời đi … Ngay khi họ đi. Nam tầy này. Quân chính phủ nói rằng họ chỉ đang tiêu diệt khủng bố.

Giải chồng. Đã bị còng tay và bị đánh đập trước khi bị một nhóm được cho là Lực lượng Quân đội Syria tự do diễu ra giữa phố. Lính tráng có vũ trang đã trói toàn bộ đàn ông của từng khu dân cư lại và bắn họ ở cự li gần. Chỉ trong vòng 3 tiếng. Theo ước lượng của LHQ. Ngay cả những đứa trẻ cũng bị biến thành đao phủ trong các vụ hành hình đẫm máu như thời trung thế kỉ.

Rằng quân chính phủ Syria thách nhau bắn vào bụng những phụ nữ mang thai để lấy phần thưởng là vài gói thuốc lá đã hé lộ thêm những thảm cảnh kinh hoàng của cuộc nội chiến đang gặm nhấm đất nước Trung Đông này.

Tiết lậu động trời của một bác sĩ tình nguyện người Anh. Nó đã bị gỡ xuống. Những người còn lại nằm chồng lên nhau ". Những nhân chứng sống sót sau vụ tàn sát kể rằng sau khi lực lượng chiến binh đối lập rút đi. Theo đó. Lùng sục từng nhà. Biện minh cho tất tật những vụ hành hình mà lực lượng của mình liên tiếp thực hành trên khắp Syria. 000 người dân vô tội Syria bỏ mạng trong những cuộc tàn sát do cả 2 phe gây ra.

14 trẻ em. Phía Tây Syria. Có hơn 100. Quân chính phủ quay lại thị trấn. Phục thù quân chính phủ

'Đao phủ nhí' và những vụ hành quyết rùng rợn ở Syria

Hành hình bố mẹ Bức ảnh một bé gái bị xích vào hàng rào và phải chứng kiến cảnh ba má bị quân nổi dậy Syria hành quyết được đăng trên mạng đã đề đạt rõ nét thảm cảnh mà những người dân nước này đang phải chịu đựng. Một nữ giới sống tại đây vẫn còn nhớ như in chốc lát lính tráng sộc vào nhà cô. Là cách đơn giản nhất để trừng phạt những ai không nghe lời.

Song tờ Sleuth Journal đã kịp lưu lại những chú thích đi kèm bức ảnh. Xác trước nhất tôi nhìn thấy là chồng tôi. Ở đây. Nơi được cho là có đông những người Hồi giáo dòng Sunni sinh sống. Chí ít 248 người dân tại thị trấn al-Bayda và Baniyas (Syria) đã bị giết hại mọi.

Tiến sâu hơn vào bên trong. 2 ngày. Theo Tri Thức Trẻ. Chúng tôi không nhìn thấy ai ở phòng trước nhất. Chúng tôi đóng cửa sổ của ngôi nhà bởi không muốn những con thú hoang vào đó". Cả phe chính phủ và phe nổi dậy đều coi giết chóc là một thú vui. Đây là một trong những cuộc tấn công dân thường đẫm máu nhất kể từ khi xung đột tại Syria nổ ra năm 2011.

3 người em chồng cùng một người láng giềng tới ngôi nhà bên cạnh và hành hình họ " Chúng tôi nghe thấy tiếng súng…. Thây của những người dân bị hành quyết trong cuộc tiến công đẫm máu ở al-Bayda hồi tháng 5 (Ảnh chụp từ video). Mọi việc bắt đầu sau cuộc đụng độ giữa các chiến binh đối chọi với liên anh quân chính phủ - lực lượng vũ trang ủng hộ Tổng thống Assad vào sáng 2/5 tại al-Bayda.

Bé gái trong bức ảnh sống tại Deir ez-Zor. Mặc dù kịch liệt lên án chính quyền của Tổng thống Assad tàn sát dân thường. Nhóm chiến binh Syria đã giơ đầu nạn nhân lên và reo mừng "Allahu Akbar" (Chúa ráo trọi). Cùng một người khác. Chúng tôi phá cửa ngôi nhà nơi những người đàn ông bị đưa tới. Một trong số những phiến quân nói rằng họ đã hành hình 80 người khác và rằng ai không thể chịu được những hành động như thế này thì hãy tránh xa ra.

Không lâu sau khi được đăng trên trang Facebook có tên Syria Truth (Sự thật về Syria) vào ngày 21/6/2013. Phiến quân Hồi giáo dòng Sunni đã ám sát bác mẹ cô bé chỉ đơn giản là bởi họ theo dòng Hồi giáo Shia. Nhưng khi tôi lật người phụ nữ lại.

Và thất kinh hơn cả là ở đây. Chúng tôi tới một căn phòng và nhìn thấy nhiều thây. Khoảng 1 giờ chiều.

Nữ giới và trẻ con nằm chất chồng lên nhau… Một người đàn bà vẫn đang ôm cậu con trai. Những kẻ gây bất ổn giang san. Ít ra 23 nữ giới. Ở sát cửa ra vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét