Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sống chung với bệnh ung xu hướng thư.

Tháng 3/2013

Sống chung với bệnh ung thư

Tham dự hoạt động của một tổ chức từ thiện cũng như một tổ chức khác hoạt động với sự hỗ trợ của chính phủ. Jane đã hài lòng phẫu thuật. Từ đó căn bệnh của cô cũng thuyên giảm nhờ điều trị. Điều đó không hề dễ dàng. Hiện cô là mẹ của hai bé gái và “sống cân bằng trên lưỡi dao” như cô đã viết trên blog của mình.

Cô không chấp nhận sự thật đó cũng như không tiến hành điều trị cho đến khi bệnh của tái phát hơn 5 năm sau đó.

Bìa quyển sách “The year when even the dog got cancer “ của Jancaston ANH THƯ (Theo The Guardian).

Cả chồng

Sống chung với bệnh ung thư

Sau khị biết Noemi bị ung thư vú năm 2007. Noemi không dọc. Năm 2012. Lần thứ hai biết tin mình bị bệnh cũng là lúc cô biết mình đang mang thai đứa con thứ hai. Một buổi triển lãm khác cũng vừa diễn ra trong tháng Mười năm nay ở Turin. Cô còn muốn lên tiếng cảnh báo với cộng đồng về tình trạng gia tăng bệnh ung thư. Jane và con gái thứ hai của mình Câu chuyện của Noemi Meneguzzo cũng giống như Jane.

Bạn thân và thậm chí con chó của cô đều điều trị bệnh ung thư cùng lúc

Sống chung với bệnh ung thư

Chồng của cô đã bỏ rơi vợ khi cô còn đang hóa trị. Và chúng ta sẽ phải học cách sống chung với nó hoặc như là một bệnh nhân hoặc một người trông nom.

Nhưng có thể được thực hiện. Tuy nhiên. Hiện căn bệnh đã di căn. Ý. Quê hương của cô. Hai tác phẩm của Noemi Jancaston lại khác

Sống chung với bệnh ung thư

Cô thực hiện một cuộc triển lãm nghệ thuật về ung thư và phái đẹp vào năm ngoái ở Vicenza. Jancaston xuất bản cuốn sách “The year when even the dog got cancer” (tạm dịch: Năm hạn đến con chó cũng bị bệnh).

Nhận được giải thưởng cộng đồng ở Hasting … Jane Sarluis tưởng chừng như sụp đổ khi cô được thầy thuốc báo tin mình bị ung thư vú năm cô 32 tuổi. Trực tiếp chăm nom những người bệnh. Nhưng cô được bạn bè luôn quan hoài và giúp đỡ. Jancaston muốn san sẻ kinh nghiệm mà cô và người nhà phải đối mặt trong quá trình này.

Năm 2011. Mẹ ruột. Cô bị tái phát. Một biên tập viên làm việc trong ngành xuất bản sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét