Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang đi theo lối riêng Nghị: “Giới hạn dịch vụ thầy thuốc làm thêm ngoài?”.

Phong (ghi)

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị: “Giới hạn dịch vụ bác sĩ làm thêm ngoài?”

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị. Cần coi xét giới hạn dịch vụ nào được phép làm. Cần phải có hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ và đội ngũ những người giúp việc am tường chuyên môn mới có thể kết hợp thực hiện tốt được. Các khâu liên quan phải rà lại. Những dịch vụ thẩm mỹ khó.

Để tương lai không còn tái diễn những việc hao hao. Báo chí ngoài việc thông tin. Giáo dục mà còn có giá trị cảnh báo răn đe. Muốn vậy. Diễn đạt phân tách duyên cớ vụ việc này cũng nên có những thông báo khuyến cáo người dân cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở.

Thực tiễn cho thấy. Bên cạnh đó. Rồi việc luật cũng đang cho phép bác sỹ có thể làm thêm ở ngoài nhưng được làm thêm đến chừng độ nào cũng cần tính hạnh. Dư luận có nhiều quan điểm về nghĩa vụ của các cơ quan liên can. TMV này chưa được cấp phép. Hải – N. Báo ít nhất đề cập đến các trường hợp người dân thiếu thận trọng trong việc chọn lựa các dịch vụ có hệ trọng mật thiết đến sức khỏe.

Lâu nay việc quảng cáo đang tiến hành theo cơ chế. Trả tiền dịch vụ là được đăng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy.

Lại tự tiện làm dịch vụ hút mỡ. Ngoài ra. Nhìn lại sự việc. Làm rõ sự việc. Cứ đưa lăng xê tới. Dịch vụ nào không được phép làm ở các cơ sở thẩm mỹ để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân. Lâu nay. Người bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ dù trình độ chuyên môn “cứng” đến đâu.

Dịch vụ làm đẹp. Can dự trực tiếp đến sức khỏe khách hàng cần phải tiến hành ở BV hiện đại. Trước sự việc này. Xin đồng chí cho biết quan điểm của mình về vụ việc xảy ra tại TMV Cát Tường mới đây? Đồng chí bí thơ Phạm Quang Nghị: Hành động vứt xác bệnh nhân xuống sông Hồng của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đã vượt quá ngưỡng mọi người có thể suy nghĩ được.

Nếu chuyện làm đẹp của nạn nhân xảy ra trong một BV hiện đại thì có thể đã được cấp cứu kịp thời và chưa chắc đã xảy ra hậu quả chết người. Kiên quyết. Do đó. Triệt để nghĩa vụ của những người liên can. Quảng cáo về y tế cần phải được sự đồng ý của cơ quan chuyên môn y tế đánh giá xem nội dung quảng cáo có đúng không? Trân trọng cảm ơn đồng chí! T.

Đồng chí có thể san sớt về quan điểm của mình? Đồng chí bí thơ Phạm Quang Nghị: Các cơ quan chức năng đang cùng vào cuộc điều tra. Điều này không chỉ có ý nghĩa xử phạt.

Đặc biệt. Trong khi đó. Muốn làm kỹ thuật chuyên sâu như vậy. Hệ thống cơ chế chính sách liên can đến quản lý các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân rất cần được xem xét. Ý kiến của tôi là cần xử lý đồng bộ. Có những quy định hiện hành đang tạo ra sự thông thoáng để người dân lựa chọn dịch vụ y tế thì hiện cũng phải tính lại “thoáng” đến mức nào là vừa.

Khiến dư luận bất bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét