Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Chelsea - Man cá biệt City: Mở tỷ số.

Nhưng trước đó trọng tài đã thổi còi phạt một cầu thủ đội khách

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Mở tỷ số

Man City đã chủ động đẩy nhanh tốc độ bóng khi tấn công. Bên ngoài sân. Hazard. Terry; Lampard.

Ramires. Chelsea giao bóng trước. Xem video 6 Những phút đầu Chelsea là đội ép sân và chơi khá tốt. Schurrle; Torres. 19 nguy hiểm!!! Aguero có pha đi bóng ngoằn ngoèo giữa vòng vây của các hậu vệ Chelsea. Ở góc rất hẹp. 8 Man City chủ yếu phản công và cũng đang cho thấy sự hiệu quả với những pha xử lý tinh tế của Aguero và Nasri.

Rực lửa ở Stamford Bridge Chelsea Man City 0-0 Đội hình Tỉ lệ cược thông báo trước trận Chelsea Cech; Ivanovic. Người băng vào là Torres. Cole. 29 chẳng thể TIN NỔI!!! Torres có bóng cực kỳ tiện lợi ở vị trí đối mặt thủ môn và cách khung thành chỉ vài mét

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Mở tỷ số

3 KHÔNG VÀO!!! Pha treo bóng đầy ý đồ của đồng đội giúp Cahill có nhịp bắt vô lê rất thoải mái từ cự ly chỉ vài mét cách gôn.

Cahill. Clichy. Một vài vị trí của Chelsea đã đánh mất sự tụ tập trong vài phút vừa qua.

1 Trận đấu bắt đầu. 32 Khá căng!!! Aguero giữ bóng khéo léo trước khi tạo điều kiện đẻ Clichy căng ngang cực mạnh.

Nhưng cú sút lại đi quá bổng bay thẳng lên khán đài. Tiếc là không có cầu thủ nào của City băng vào. Oscar. Tiếc là không có cầu thủ nào của City băng vào. Tuyến giữa của họ cũng đang giữ nhịp và kiểm soát bóng khá tốt.

27 va! Đã có pha trả nủa từ phía sau của Zabaleta với Hazard và cầu thủ của Man City phải nhận một chiếc thẻ vàng. Yaya Toure. Trọng tài đã căng cờ báo việt vị. HLV Mourinho cũng không hiểu vì sao cậu học sinh lại không ghi bàn

TRỰC TIẾP Chelsea - Man City: Mở tỷ số

Trung phong người Argentina vẫn núm dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi hơi nhẹ. Ông vừa đứng lên khỏi ghế chỉ đạo và ra sát đường biên nhắc nhỏm các học trò.

Quá đáng tiếc cho Chelsea. HOT: 32 Khá căng!!! Aguero giữ bóng khéo léo trước khi tạo điều kiện đẻ Clichy căng ngang cực mạnh. 15 Sau những phút đầu nhập cuộc chậm. Tuy nhiên. 28 Thêm một pha tạt bóng hiểm nguy của Chelsea từ cánh phải. 12 Khá hiểm! Các ngôi sao tiến công của Man City vẫn tích cực kết hợp nhỏ và Nasri có cơ hội thoát xuống vòng cấm để tung cú đá chéo góc đi chệch cột.

Javi Garca. Xem video 21 HLV Mourinho tỏ ra khá nóng ruột. Anh tĩnh tâm khống chết bóng nhưng lại sút lên trời. Demichelis. Man City Hart; Zabaleta. Nastasic; Fernandinho. Nasri. Silva; Aguero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét